Toàn Quốc Lưu Ý Khi Đặt Tiểu Cảnh Hồ Cá Ban Công

Số điện thoại liên hệ

0903245820

Nuôi cá ở ban công là thú vui tao nhã của nhiều người,đặc biệt với không gian nhà phố, nhà ở chung cư không có nhiều diện tích, việc thiết kế hồ cá cảnh ở ban công thoả mãn sở thích là điều không đơn giản.

Vậy cần lưu ý những gì khi thiết kế tiểu cảnh hồ cá ban công? Cây cảnh Anh Thư sẽ bật mí cho bạn những bí quyết thiết kế và những mẫu tiểu cảnh hồ nước ban công ấn tượng nhất hiện nay nhé!

Lợi ích khi thiết kế tiểu cảnh ban công có hồ nước​

Hồ nước tiểu cảnh ban công giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà​

Tiểu cảnh hồ nước ban công giúp cho ban công căn nhà thêm phần tươi mát, trong lành hơn. Việc kết hợp hồ nước nuôi cá cùng hệ thống cây tạo nên một tiểu cảnh thiên nhiên gần gũi, tựa như những không gian thôn quê hay trong những khu rừng nhiệt đới ẩm ướt.
Xycy8xbBntmi6u_gim3QPy8QgnKiM9PsaY_-aWoQyjo5x-bDzSI_CbzB3Q2NPR-Wgu7n9hy1kUNRiLi0oIAt55eetRw_FNzPISRD0oXK8hEFzNKX6cdcMTbmhq9QCCO9LiShQyJnUyBL1I5SJ4sIElkiHRkwj2sednZ-jh2Aa5hQ67J1MoMRVuFeDSbI5Q
Thay vì khung cảnh ban công bừa bộn, nhàm chán thì hồ nước tiểu cảnh ban công như một điểm nhấn thiết kế đặc sắc. Cây và nước giúp căn nhà gần gũi với thiên nhiên hơn. Nét mềm mại của hồ nước và cây cối cũng giúp cân bằng với không gian có phần nhân tạo, khô cứng trong nhà.

Không gian tiểu cảnh hồ nước là nơi thư giãn lý tưởng​

Ngắm nhìn hồ nước tiểu cảnh ban công chắc hẳn là thú vui khó cưỡng của gia chủ cũng như khách tới chơi nhà. Việc ngắm nhìn đàn cá bơi lội dưới hồ, kết hợp với sắc xanh của cây cỏ cùng tiếng nước chảy róc rách giúp tâm hồn thêm thư thái, quên đi mọi muộn phiền.

Tiểu cảnh ban công có hồ nước phần nào giúp điều hòa không khí, hạn chế khói bụi từ bên ngoài vào nhà. Nếu đã quá nhàm chán với cuộc sống thành thị xô bồ thì mong ước lớn nhất là trở về căn nhà thân yêu, nghỉ ngơi bên cạnh không gian tiểu cảnh hồ nước. Không gian tiểu cảnh có nước, có cây xanh mát mẻ sẽ là nơi thư giãn, đọc sách, uống trà chiều lý tưởng sau ngày dài mệt mỏi.

Lưu ý khi đặt hồ nước trong tiểu cảnh ban công​

Trang trí hồ nước tiểu cảnh ban công đang trở thành xu hướng thiết kế xanh hiện nay. Bạn dễ dàng bắt gặp những mẫu tiểu cảnh này tại các căn chung cư, biệt thự, nhà phố hay khách sạn, nhà hàng,..
JWW0UUrpJ_nOCrPbhFoM88Lx4cXOhiajOc4FJdvTM8A7pRQOUynTfmw0eOYX1H6LLGKjxxiqdCxHG3scSsPNLWbA4_Sxd1nCN1DJiQnix4MV6Q9o3Ee8Sqq-vz04TLQ5v7BVIdWE4Em2psEukNYSbCh6K0VaHwOIvYBzlXp7DzPIl0T1WD6cSdhgSDbvEA
Tuy nhiên, việc đặt tiểu cảnh có hồ nước trong nhà tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho căn nhà và sức khỏe của bạn nếu không thiết kế và thi công đúng kỹ thuật. Trước khi muốn làm tiểu cảnh ban công hồ nước, gia chủ cần lưu ý những điều sau:

Sự an toàn khi sử dụng​

Hồ nước nên có diện tích vừa phải phù hợp ban công, thành hồ nên bo viền hoặc màn nhẵn tránh các cạnh sắc nhọn. Hồ được thi công chuẩn, tránh rò rỉ nước. Thành hồ đảm bảo chất lượng và bền bỉ. Hồ nên được kê cao hơn sàn tránh thấm nước xuống sàn, gây hư hỏng sàn.

Yếu tố sức khỏe của gia đình​

Nước trong hồ cần được lọc sạch kỹ càng để loại bỏ các chất có hại. Không nên đặt quá nhiều cây quanh hồ nhằm tránh tạo thành không gian muỗi sinh sống. Không nên lựa cây có độc tố trồng trong tiểu cảnh. Hồ nước cần được vệ sinh định kỳ, hạn chế hiện tượng rò rỉ điện, hỏng máy lọc, ứ đọng nước, tụ khí bẩn,…
-Zvkjnv1tq__FSawMdFux7Yh7rJRVkGOfYgBasGtb1PLHRpHJ1NH5rzrBwHLpfAdkiuE2Srxy2-v6TwOwTN2_c21nyX3l38hGQsWYl2b6yOkJul3GYQq79_kX8th7GV0s5uFCc8ifZuAAf5fylO7UVjFZSDGWXcqcwumxZTRI9WyVN9aS5iMUrl_Txkk8g

Yếu tố phong thủy cần lưu ý​

Thiết kế cạnh hồ có góc hướng thẳng vào trong nhà là cấm kỵ trong phong thủy và nên tránh. Hồ nên có dạng hình tròn hoặc hình tam giác đặt trong góc ban công.


Cây cảnh Anh Thư xin gửi tới Quý khách hàng những mẫu thiết kế hồ nước tiểu cảnh ban công hài hòa phong thủy và đẹp mắt nhất, giúp tô điểm cho không gian nhà bạn.

Hồ nước tiểu cảnh ban công đang là xu hướng thiết kế ban công được ưa chuộng, đặc biệt tại ban công chung cư bởi tính ưu việt trong thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thủy to lớn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công tiểu cảnh ban công có hồ nước, hãy liên hệ ngay tới Cây cảnh Anh Thư nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái