Toàn Quốc Lưu Ý Khi Lựa Chọn Đèn Chống Cận Cho Học Sinh Tiểu Học

Đèn học chống cận cho học sinh tiểu học là một trong những phương pháp bảo vệ thị lực cho bé. Tuy nhiên để chọn được những sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé thì không phải bậc phụ huynh nào cũng nắm được. Sau đây là những lưu ý khi lựa chọn đèn học chống cận cho bé, tham khảo thông tin sau đây:

Chiều cao của đèn

Với các loại đèn để trên bàn học, nên chọn loại đèn có độ cao từ 40 – 50cm hoặc có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp. Đây là độ cao phù hợp với trẻ, giúp ánh sáng tỏa đều khắp bàn học.

Công suất đèn

Nên chọn đèn có công suất phù hợp, quá yếu hay quá mạnh đều làm mắt bé phải điều tiết nhiều, gây nhức, mỏi mắt. Bởi vì công suất đèn quyết định phần lớn trong việc bảo vệ mắt cho trẻ nhỏ.

Vì vậy, khi chọn đèn bàn học là loại lắp bóng đèn LED, nên chọn loại có công suất dưới 13W, hoặc chọn bóng đèn công suất dưới 60W nếu là loại bóng đèn sợi đốt.

Thân và chụp đèn nên linh hoạt và không hắt sáng quá nhiều

Những loại đèn có thân đèn (cần đèn) có thể điều chỉnh linh hoạt, xoay được các phía giúp học sinh có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều không gian học khác nhau.

Phần chụp đèn tốt là phần được thiết kế không để ánh sáng hắt ra quá nhiều, đồng thời cũng không che khuất nhiều ánh sáng gây tối khi sử dụng. Bạn nên yêu cầu người bán bật thử để kiểm tra thực tế phần này.

Loại ánh sáng của đèn tác động đến tâm lý của người dùng

Các loại đèn bàn học thường được thiết kế có ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng. Có nhiều quan điểm khác nhau khi chọn ánh sáng đèn, nhưng thực tế, đèn ánh sáng trắng và ánh sáng vàng đều không gây hại cho mắt.

Tuy nhiên, hai loại ánh sáng này lại có tác động không nhỏ đến tâm lý người sử dụng. Nếu muốn tạo cho con cảm giác mát mẻ, tỉnh táo khi ngồi vào bàn học, bạn chọn loại đèn có ánh sáng trắng. Còn muốn tạo sự ấm áp, gần gũi, thân thiện thì nên chọn ánh sáng vàng.

Đa số những kỹ thuật viên và người bán hàng sẽ khuyên khách hàng nên chọn màu ánh sáng vàng (3000 - 3500k) hoặc ánh sáng trung tính (4000-4500k) vì ở hai dải ánh sáng này sẽ đem lại cảm giác nhẹ dịu cho mắt không chói lóa như ánh sáng trắng (6000k - 6500k).

Chọn đèn phù hợp với sở thích của người dùng

Một chiếc đèn có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mong muốn cũng là một trong những động lực để bé hào hứng hơn trong học tập. Ngoài việc tìm loại đèn đáp ứng các tiêu chuẩn về chiều cao, ánh sáng… bạn cũng nên để ý đến sở thích của từng bé.
733395

Đèn bàn học chống cận Sunmax GSL9019

Hiện nay, có rất nhiều loại đèn được gắn thêm đồng hồ, các nhân vật hoạt hình trong phim, hay có thiết kế theo hình khối,… để bạn tha hồ lựa chọn.

>> Tham khảo các mẫu đèn học sinh chống cận cho bé TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ tới hotline: 0886002825 để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái