Toàn Quốc Lý Do Nhiều Người Sử Dụng Bạt Lót Đổ Bê Tông Khi Thi Công Nhà Cửa

Số điện thoại liên hệ

0919629739

Trên thị trường hiện nay, bạt nhựa lót đổ bê tông đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi thi công đổ bê tông. Vậy những lợi ích và ưu điểm của bạt lót đổ bê tông là gì? Lý do nó được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn các sản phẩm khác là gì? Sau đây hãy cùng Bạt Nhựa Hàn Việt tìm hiểu qua nội dung bên dưới nhé!

1. Tại sao lại cần dùng bạt nhựa lót sàn khi đổ bê tông

Trong các công trình xây dựng, quá trình đổ bê tông là một trong những kỹ thuật quan trọng bậc nhất. Để tránh những sai sót trong quá trình đổ bê tông, người ta thường sử dụng bạt nhựa lót sàn để ngăn nước sau khi đã hoàn thành xử lý bề mặt. Lúc này, bạt lót đổ bê tông đóng một vai trò cực kỳ quan trọng để đảm bảo quá trình được tiến hành đúng kỹ thuật và đảm bảo chất lượng được tốt nhất.

Trong vài năm về trước, người ta sử dụng những tấm lót bằng nilon, tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của các loại bạt nhựa, các chủ nhà thầu thường xuyên sử dụng loại vật liệu này để thay thế. Thực tế chứng minh, bạt nhựa có những đặc điểm, đặc tính vượt trội hơn nhiều so loại lót sàn bằng bằng nilon như trước đây.

279521.NVGHT63b3edc8b2eba.jpeg

2. Những đặc điểm của bạt lót đổ bê tông

  • Bạt lót đổ bê tông đảm bảo kín và không bị rách.
  • Bạt lót sàn đổ bê tông có khả năng chống thấm hơi nước cũng như độ bền cao.
  • Bạt có độ dày (từ 0.1mm - 3mm) và bạn nên lựa chọn kích thước bạt có độ dày phù hợp với khu vực cần lót.
  • Bạt có độ bền khá cao theo thời gian, hạn sử dụng có thể lên đến 50 năm.
  • Dễ dàng thi công cũng như giảm công sức trong khi thi công.
  • Bạt an toàn, thân thiện với người sử dụng và môi trường sống.
  • Giá thành bạt khá tất phù hợp với đại đa số người dân.
  • Bạt góp phần nâng cao chất lượng kết cấu bê tông và công trình.
Xem thêm: Bạt lót đổ bê tông

3. Hướng dẫn cách chọn bạt lót đổ bê tông

  • Việc lựa chọn loại bạt lót đổ bê tông chất lượng và phù hợp là rất cần thiết trong quá trình đổ bê tông. Sau đây là một vài tiêu chí bạn cần lưu ý khi chọn bạt lót đổ bê tông:
  • Bạt phải đảm bảo nguyên vẹn, tránh tình trạng thủng hoặc rách trong quá trình thi công
  • Bạt lót sàn phải đảm bảo khả năng chống thấm nước tốt
  • Bạn nên tính toán kỹ lưỡng về kích thước, diện tích của khu vực cần lót sàn để lựa chọn đúng kích cỡ của bạt tránh gây thiếu sót khi sử dụng
  • Độ bền của bạt cũng là một tiêu chí quan trọng bạn cần để ý khi mua bạt
279521.UPOPN63b3efe1c7836.jpeg


4. Địa điểm cung cấp bạt lót đổ bê tông uy tín

Trên thị trường hiện nay, Bạt Nhựa Hàn Việt là đơn vị chuyên cung cấp các loại bạt che như bạt cuốn ngoài trời, bạt PE, bạt PVC, bạt lót sàn đổ bê tông,... hàng đầu tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh.

Bạt Nhựa Hàn Việt luôn không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên, tư vấn nhiệt tình và đầy kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng khi mua hàng tại Hàn Việt.

Qua bài viết trên, Bạt Nhựa Hàn Việt đã giới thiệu với bạn công dụng cũng như tính năng của bạt lót đổ bê tông. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp cho bạn giải đáp các thắc mắc của mình về loại bạt này.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái