Toàn Quốc Mách Bạn Cách Bảo Quản Và Vệ Sinh Gọng Kính Đúng Chuẩn

Số điện thoại liên hệ

0904192828

Mách bạn cách bảo quản và vệ sinh gọng kính đúng chuẩn​


Bạn đang sử dụng gọng kính nhưng chưa biết làm sao để bảo quản và vệ sinh đúng chuẩn. Vậy hãy dành ít phút cùng Kính mắt Hùng Tiến tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Không được cầm tay vào mắt kính
Cầm tay vào mắt kính thường làm cho mắt kính bị mờ đi vì mắt kính rất dễ bắt dính dầu và mồ hôi, tay bị bụi bẩn cũng có thể làm cho kính bị trầy xước, ố màu làm cho khả năng quan sát bị hạn chế có thể gây nên nhức mỏi mắt, đau đầu…

Để gọng kính vào hộp khi không dùng đến
Khi không dùng kính, cần cất trong hộp cứng hoặc túi vải mềm và để ở chỗ cao theo quy định trong nhà bạn. Không vứt kính bừa bãi ở dưới sàn, trên giường vì dễ vô tình dẫm phải hoặc nằm đè lên, không để kính ở chỗ vừa tầm tay với của trẻ con vì trẻ nghịch ngợm có thể lôi kính ra chơi và làm hỏng, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho chúng.

gọng kính đẹp Long Biên


Nên đeo và tháo gọng kính bằng cả hai tay
Thói quen gây hại hàng đầu ảnh hưởng đến tuổi thọ của kính mà nhiều người mắc phải là mang và tháo kính chỉ bằng một tay. Việc này gây nên những sai lệch cho gọng kính và ảnh hưởng đến trọng tâm của kính, làm giảm độ bền của gọng cũng như ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Tránh để gọng kính nơi nhiệt độ cao

Kính mắt được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, nhưng nhìn chung dù làm bằng chất liệu nào thì kính cũng sẽ giảm độ bền nếu để tiếp xúc với nhiệt độ cao. Muốn kính bền, đừng bao giờ để gần những nơi nhiệt độ cao như: cạnh bếp ga, lò sưởi, bàn là nóng…Không để kính ngoài trời nắng nóng, nhất là với những kính có gọng bằng nhựa. Ngoài ra, không rửa kính bằng nước nóng, không đeo kính khi đi tắm hơi, không dùng máy sấy, lò sấy để làm khô kính.

bao-quan-gong-kinh-1.jpg


Không nên lau kính bằng quần áo đang mặc

Để vệ sinh mắt kính, bạn sử dụng vải lau mềm và sạch. Bạn lưu ý không nên dùng vải thô vì như thế rất dễ làm kính trầy xước. Khi chọn vải lau kính, bạn nên lựa chọn vải sợi mịn, nhỏ, chuyên dùng cho việc vệ sinh kính.

Bạn dùng vải lau nhẹ nhàng tròng kính, gọng kính, chú ý lau kỹ ở phần tròng kính nằm sát gọng vì đó là vị trí tích tụ nhiều bụi bẩn. Bạn cần lau chùi mắt kính thường xuyên để tránh bụi bẩn tích tụ lâu, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của mắt kính cũng như khó khăn cho việc vệ sinh.

Tìm hiểu thêm: Bật mí địa chỉ cắt mắt kính uy tín tại Long Biên, Hà Nội

Không tự ý sửa chữa kính

Nếu phát hiện kính có vẻ không cân đối, bạn nên đem kính đến cửa hàng để đề nghị sửa chữa. Không nên tự ý bẻ, uốn gọng.

gong-kinh(1).jpg


Không gài kính lên tóc sẽ khiến gọng kính bị cong vênh
Gài kính lên tóc tạo cảm giác cá tính, tuy nhiên đây lại là thói quen ảnh hưởng không tốt đến mắt kính của bạn. Việc gài kính lên tóc không những khiến gọng kính bị cong vênh mà còn dễ bị tuột khỏi tóc và rớt khiến gọng bị ảnh hưởng và trầy mặt kính.

Cách vệ sinh kính đúng cách
Khi vệ sinh kính, bạn nên xả kính dưới nước sạch trước để loại bỏ bụi bẩn và những hạt bụi nhỏ dính vào kính. Lau kính ngay khiến bụi bẩn chà xát vào mặt kính và có thể khiến mặt kính bị trầy xước. Sau đó dùng khăn lau chuyên dụng nhẹ nhàng lau 2 mặt của kính.

sua-chua-kinh-mat(1).jpg


Sáu tháng hoặc một năm, các bạn nên tái khám ít nhất một lần để kiểm tra mắt, tình trạng chiếc kính đang sử dụng, để thay thế mắt kính bị lão hoá và kiểm tra lại thị lực của mình.

Qua những chia sẻ trên của Kính mắt Hùng Tiến, hy vọng rằng quý khách hàng đã biết cách sử dụng và vệ sinh gọng kính đúng chuẩn. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu mua gọng kính đẹp Long Biên, mắt kính cận đẹp Hà Nội thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
KÍNH MẮT CHÍNH HÃNG HÙNG TIẾN
Địa chỉ:
310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email:
[email protected]
Website: www.kinhmathungtien.com

Tags: gọng kính đẹp Long Biên, mắt kính cận đẹp Hà Nội

Xem thêm: Tìm hiểu các tính năng của tròng kính đổi màu Chemi ASP U2 1.56 - Gray
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái