Toàn Quốc Mẫu Biệt Thự 3 Tầng 2 Mặt Tiền Kiểu Pháp Có Gara Oto Rộng Bt18058

Những năm gần đây, phong cách biệt thự Châu Âu đang hết sức thịnh hành. Trong đó, các mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp được đánh giá là thu hút hơn cả. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin cơ bản cho bạn đọc về phong cách thiết kế này nói chung, cũng như giới thiệu về mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu Pháp gara oto rộng BT18058 nói riêng.

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu Pháp gara oto rộng BT18058
được đầu tư xây dựng bởi ông Đỗ Xuân Đào tại tỉnh Thanh Hóa. Với nét cổ điển sang trọng của những ngôi biệt thự Pháp thế kỷ XVII- XVIII kết hợp với sự cách tân tinh tế của thời đại, đồng thời vẫn mang những nét riêng của hồn Việt, biệt thự được đánh giá là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách biệt thự tân cổ điển Châu Âu.

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu pháp có gara oto rộng BT18058


Tổng thể biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hết sức tinh tế, sang trọng

Sự tinh tế trong thiết kế ngoại thất biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền
Với phong cách tân cổ điển, các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống vừa sang trọng, lộng lẫy, vừa tối giản tiện nghi cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền.

Trước hết, thay vì kiểu mái vòm xa hoa quen thuộc của các mẫu biệt thự lâu đài Châu Âu nói chung và biệt thự kiểu Pháp nói riêng, tòa nhà được thiết kế với hệ thống mái ngói thái tiện nghi, tối giản. Việc sử dụng mái thái được cho là một trong những lựa chọn tối ưu với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam, giúp điều hòa không khí vào những ngày nóng bức một cách hiệu quả.

Thứ hai, thay vì hoa văn tinh xảo được chạm khắc dày đặc ở các mặt tường, cột kèo, ban công, thì trong biệt thự 3 tầng BT18058, các chi tiết này đã được tiết chế rất nhiều. Các hoa văn đơn giản được đắp trên các trụ, cột một cách tối giản. Chỉ có hệ thống tường bao được cầu kỳ theo đúng phong cách biệt thự châu Âu, với các hình chạm khắc kỳ công.

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu pháp có gara oto rộng BT18058


Ngoại thất được thiết kế tinh tế của tòa biệt thự phong cách tân cổ điển Pháp

Với thiết kế hai mặt tiền, ngôi nhà được bố trí phong thủy theo hướng Thiên y: gặp được thiên thời che trở và hướng Sinh khí: phúc lộc vẹn toàn, mang tài lộc, niềm vui và may mắn đến cho gia chủ.

Với màu sơn hồng của tường, kết hợp với màu trắng của các trụ cột và hệ thống đá lát tường màu nâu đồng sáng, mang lại cảm giác hài hòa, thanh lịch và sang trọng cho ngôi nhà. Đồng thời, hệ thống cửa sổ, cửa phụ và cửa ra vào được thiết kế với chất liệu gỗ, mang lại sự ấm cúng cho tòa biệt thự rộng lớn.

Điểm cộng cho thẩm mỹ tòa biệt thự là hệ thống giàn hoa ở tầng một và ban công tầng ba. Đây cũng có thể xem như một sự cách tân của hình ảnh những giàn cây leo quen thuộc trong những ngôi nhà Việt, thành một hình ảnh tinh tế và sang trọng hơn. Việc tạo các giàn treo hoa, trồng cây leo, vừa mang lại không gian xanh, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Một điểm cộng khác cho sự tiện nghi của tòa nhà là gara ô tô được thiết kế với lối vào trực tiếp từ phía ngoài nhà. Với các mẫu biệt thự ga ra ô tô rộng nói chung, gia chủ có thể thoải mái để nhiều phương tiện, cũng như tích hợp thành nhà kho để các vật dụng nhỏ, hoặc đồ sửa chữa liên quan đến xe.

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu pháp có gara oto rộng BT18058


Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền có gara ô tô rộng

Thiết kế nội thất của tòa biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền
Dưới đây là mặt bằng công năng tiện ích trong bản thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu pháp có gara oto rộng BT18058 theo phong cách tân cổ điển Pháp của chủ đầu tư Đỗ Xuân Đào, tại tỉnh Thanh Hóa, với diện tích xây dựng: 20m x 15m, mặt tiền nhà: 19.5m x chiều sâu 13m, để bạn đọc có thêm hình dung và thông tin để tham khảo.

Bản thiết kế bao gồm:

- Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ khép kín, 1 WC chung tầng, gara ô tô, hiên nghỉ rộng.

- Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ khép kín, Sân chơi.

- Tầng 3: Phòng thờ,1 phòng ngủ, sân chơi, sân phơi, 1 WC chung tầng.

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu pháp có gara oto rộng BT18058


Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Với tinh thần của những ngôi biệt thự Châu Âu, biệt thự được thiết kế với các phòng ngủ khép kín, tạo ra không gian riêng tiện nghi cho từng thành viên. Đồng thời, mang đặc trưng phong tục, văn hóa của Việt Nam, ngôi nhà còn được thiết kế thêm phòng thờ- một sự cách tân, hòa quyện giữa văn hóa Tây- Ta trong xã hội hội nhập ngày nay.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, đi tìm một mẫu thiết kế mang dấu ấn của các biệt thự tân cổ điển Pháp, kết hợp với tinh hoa hồn Việt một cách tinh tế thì biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiểu pháp gara oto rộng BT18058 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Hãy đến với chúng tôi- công ty Kiến trúc và xây dựng Kiến Dương để nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ tận tình nhất.

Kiến Dương với đội ngũ kiến trúc sư đam mê sáng tạo, nhiệt tình trong công việc đảm bảo mang lại không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình.
Liên hệ tư vấn:
Email: [email protected]
Hotline: 0981.004.369
Facebook: Kiến trúc Kiến Dương
Website: kienduong.net
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái