Máy ảnh kĩ thuậtt số chuyên nghiệp - Canon EOS 60D

Máy ảnh EOS 60D Canon EOS là sản phẩm mới chứa đựng tất cả tính năng vượt trội của dòng máy EOS.Dòng hai số của từ trước đến nay luôn đạt được những thành công đáng kể nếu so với đối thủ "truyền kiếp" Nikon. Tuy nhiên, những nâng cấp từ model 50D lên 60D sẽ chẳng khó để những người dùng lâu năm đoán biết nếu như không có xuất hiện của 7D.

Thiết kế
tmk1289568933.JPG

Với số đo 145 x 106 x 79 mm, EOS 60D có kích thước nhỏ hơn EOS 50D. Cùng với thiết kế vỏ nhựa, EOS 60D cũng nhẹ hơn so với người tiền nhiệm khi trọng lượng chỉ có 675g (không có phụ kiện).
Canon đã thực sự tạo sức hút cho 60D với những thay đổi đáng kể về thiết kế và cách bố trí nút bấm. Máy trang bị bánh xe điều chỉnh chế độ chụp mới với tên gọi Lock Dial Mode. Để sử dụng, người dùng cần bấm và giữ nút lock phía trên để có thể xoay bánh xe để lựa chọn chế độ chụp phù hợp. Ngoài ra các nút bấm điều chỉnh AF, Drive, ISO,…cũng được làm bằng cao su, tạo cảm giác nhạy và nhẹ nhàng hơn chất liệu nhựa ở EOS 50D.
Bên trái thân máy là các cổng xuất dữ liệu USB, HDMI, cổng cắm Mic ngoài, lỗ cắm giây bấm mềm và Mic ghi âm built-in. Khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC được bố trí bên phải thân máy, khá thuận tay và dễ nhớ các vị trí khi sử dụng.
Mặt sau của EOS 60Dnổi bật với màn hình LCD 3 inch có khả năng xoay gập linh hoạt. Bánh xe điều khiển được khóa/mở nhờ cần điều khiển 8 hướng đã được tích hợp. Vị trí của hầu hết các nút như Play, Info, Quick Control được sắp xếp khác hẳn so với EOS 50D. Ngay đến công tắc On/Off cũng được chuyển lên ngay cạnh bánh xe chọn chế độ chụp.
EOS 60D sử dụng Pin LP-E6 giống của EOS 5D mark II và vẫn có thiết kế để lắp đặt phía dưới máy.

Tính năng

EOS 60Dsử dụng bộ cảm biến hình ảnh CMOS kích thước 22.3 x 14.9mm, độ phân giải 18 Megapixels và chip xử lý hình ảnh Digic IV mới nhất. Nhờ đó, dải ISO ở 60D có thể chạy từ 100 đến 6400 với bước lẻ đến 1/3 stops. Nếu bật chế độ ISO Expansion, EOS 60D có thể đạt tới con số 12.800.
EOS 60D là một máy ảnh DSLR tầm trung nhưng lại sở hữu khá nhiều tính năng của một may anh sodu lịch như thêm các hiệu ứng ngay trong ảnh, màn hình xoay gập, chỉnh sửa ảnh trực tiếp ngay trên thân máy,…
Để hỗ trợ những người dùng ưa thích chụp phong cảnh, EOS 60D còn có tích hợp thước đo cân bằng điện tử giúp người chụp xác định được đường chân trời để có thể chụp một bức ảnh có bố cục tốt.
Một tính năng nổi bật khác của EOS 60D là khả năng điều khiển đèn flash không dây giống như người anh em EOS 7D. Tốc độ chụp tối đa của 60D có thể lên tới 5,3 hình/ giây.
Tính năng quay phim full-HD 1080 cũng không thể thiếu trên EOS 60D. Để đảm bảo tính tiện dụng và đa dạng cho 60D, Canon đã thiếp lập nhiều độ phân giải từ full-HD đến VGA và tốc độ khung hình từ 24 hình/s, 30 hình/s đến 60 hình/s để người dùng chủ động và linh hoạt khi sử dụng tính năng quay phim của 60D. Chế độ quay phim được tách riêng và đặt ngay trên bánh xe chọn chế độ để không gây nhầm lẫn khi sử dụng chung với các chế độ khác.
Trải nghiệm cùng EOS 60D
oeb1289568960.jpg

Cảm giác đầu tiên khi sử dụng EOS 60D là sự gọn nhẹ nhưng không kém phần chắc chắn. Với kích thước nhỏ gọn, 60D rất phù hợp cho những chuyến đi.
EOS 60D sở hữu những góc chụp rất linh hoạt do không bị gò bó tầm ngắm qua kính ngắm quang học, bên cạnh đó, với khả năng xoay gập 180 độ, người dùng có thể thoải mái sáng tạo các góc chụp lạ mắt.
Điểm mạnh về thiết kế của EOS 60D là bánh xe chọn chế độ có khóa, giúp tránh được những thiết lập chế độ sai do sơ suất chạm vào làm trượt bánh xe. Thêm đó, nút Quick Control cho phép hiển thị thông tin cài đặt ra màn hình để người dùng điều chỉnh ngay trên LCD.
Điểm thú vị của EOS 60D là tính năng điều khiển đèn flash không dây. Với thân máy EOS 60D và các đèn flash ngoài dòng EX, chúng tôi có thể điều khiển thông qua menu điều khiển flash ngay trên máy, rất thuận tiện với những người dùng thích chụp strobist.
Hãy ghi lại cuộc sống tươi đẹp cùng Canon EOS 60D và nhanh lien hệ với chúng tôi:
Công ty cổ phần Mua 88 Việt Nam
www.mua88.com
ĐT: 04.66.81.83.88 Hotline: 0983570968
Mua88.com bán hành chính hãng mới 100%. Bảo hành chu đáo, giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái