Toàn Quốc Máy Bơm Tăng Áp Nước Tự Động Ngắt

Máy bơm tăng áp là một thiết bị khá phổ biến trong các loại máy bơm trên thị trường hiện tại. Trong bài viết ngày hôm nay ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về máy bơm áp lực cao, máy bơm tăng áp nước tự động ngắt.
Máy bơm tăng áp là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng ra sao? Ưu và nhược điểm của máy bơm áp lực có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm lúc này. Hãy tìm hiểu về vấn đề này cùng với Kärcher nhé.

1. MÁY BƠM TĂNG ÁP LÀ GÌ?
máy phun rửa Karcher K 5 power control Bring back the WOW
Máy bơm tăng áp là loại máy bơm được sử dụng cho mục đích tăng áp lực nước lưu thông trong đường ống. Đầu bơm áp lực rửa xe làm cho nước chảy được mạnh hơn và nhiều hơn. Lượng lưu thông của dòng nước được tăng lên nhờ máy bơm áp lực có thể đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng.
Loại máy bơm tăng áp được sử dụng là loại máy bơm tự động. Máy sẽ tự động bật khi người dùng mở bất kỳ một vòi nước nào để lấy nước sử dụng. Lúc đó sẽ tạo ra một áp lực lớn giúp đẩy dòng nước đi mạnh hơn. Đến khi vòi được đóng lại thì máy bơm cũng sẽ tự động tắt.
Khi sử dụng máy bơm tăng áp bạn còn có thể sử dụng kèm theo đó là các dụng cụ cọ rửa như bình phun tạo bọt, đầu chà,... Từ đó sẽ giải quyết được các vấn đề trong việc làm sạch một cách tiện lợi.
Công tắc K 3 Deluxe Premium.jpg


2. ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM MÁY BƠM ÁP LỰC
rửa xe ô tô tại nhà với máy phun rửa áp lực cao Karcher
2.1. Ưu điểm
Có thể kể đến những ưu điểm của máy bơm áp lực đó là:
- Dễ dàng tăng hoặc giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước, đáp ứng theo mục đích sử dụng của người dùng.
- Có thể lắp vào trực tiếp với đường ống, cùng với đó là kích thước tương đối nhỏ gọn và độ ồn thấp
- Có khả năng chống ăn mòn tốt, hơn nữa việc tháo lắp để sửa chữa cũng tương đối dễ dàng
- Phù hợp để làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy bơm áp lực cũng tồn tại một vài nhược điểm nhất định.Tuy nhiên những nhược điểm này đều không có ảnh hưởng tới công năng của sản phẩm.
Có thể kể đến những nhược điểm như là giá thành cao, công suất bơm lớn nên tiêu tốn nhiều điện năng, ít chủng loại và mẫu mã hơn các loại máy bơm khác, chỉ phù hợp để sử dụng trong một vài điều kiện nhất định.
Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy bơm tăng áp để có thể đưa ra quyết định mua sắm của mình. Liên hệ Karcher để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái