Toàn Quốc Máy Khử Độc Rượu Nào Uy Tín Nhất Hiện Nay

Số điện thoại liên hệ

0968302403

Máy khử độc rượu như thế nào là tốt đang là vấn đề quan tâm của nhiều người hiện nay. Khi trong sản xuất hay đời sống vẫn cần sử dụng rượu mà không làm hại sức khỏe thì cần sử dụng máy khử độc rượu nào? Hãy cùng tìm hiểu.

I. Máy khử độc rượu là gì?


Theo quy định của tổ chức ý tế thế giới, hàm lượng tạp chất độc tố methanol, andehit theo tiêu chuẩn Việt Nam 7043 – 3013 không được phép vượt quá 50mg trên 1 lít rượu (tính trên nồng độ ethanol là 100 độ) .

Phương pháp nấu rượu thủ công truyền thống thường bị vượt quá tiêu chuẩn này cho nên trước khi uống chúng ta cần làm những cách khử andehit trong rượu để uống được an toàn nhất.

Máy khử độc rượu là một thiết bị giúp giảm các độc tố có trong rượu như andehit, fufurol… gây hại với sức khỏe. Máy khử độc thường được sử dụng trong quá trình sản xuất rượu để loại bỏ tạp chất và các độc tố có hại cho sức khỏe

Untitled-1123-02-scaled.jpg


II. Lợi ích của việc sử dụng máy khử độc rượu


2.1. Loại bỏ tạp chất trong rượu, đảm bảo chất lượng sản phẩm

Các độc tố trong rượu bao gồm methanol, axit acetic, aldehyde, amine và ester, nếu tiêu thụ quá nhiều sẽ gây ra tác hại cho sức khỏe, nguy hiểm đến tính mạng người dùng.

Khi rượu được đưa vào máy khử độc rượu, nó sẽ đi qua các bộ lọc khác nhau để loại bỏ các chất độc hại. Quang phổ hấp thụ được sử dụng để loại bỏ methanol, aldehyde và amine, trong khi trao đổi ion được sử dụng để loại bỏ axit acetic và ester.

Sau khi qua các bộ lọc, rượu sẽ được làm mới và không còn chứa các chất độc hại. Do đó, việc sử dụng máy khử độc rượu có thể giúp giảm độc tố trong rượu và tăng tính an toàn khi sử dụng.

2.2.Giảm bớt nồng độ cồn trong sản phẩm

Quá trình khử độc rượu giúp loại bỏ một phần hoặc toàn bộ lượng cồn trong rượu, từ đó giảm nồng độ cồn của sản phẩm xuống. Tuy nhiên, máy khử độc rượu không thể giúp loại bỏ hết toàn bộ cồn trong rượu, vì vậy nó chỉ có thể giảm lượng cồn xuống một mức độ nhất định.


III. Những tính năng nổi bật của máy khử độc rượu

3.1. Sử dụng công nghệ lõi lọc, giảm thiểu thời gian xử lý:


Máy khử độc rượu được thiết kế với công nghệ lọc tiên tiến giúp loại bỏt các tạp chất và độc tố có trong rượu, từ đó sản phẩm rượu sau khi qua lọc có chất lượng tốt hơn.

3.2. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và bảo trì
Máy lọc rượu dạng lõi lọc đơn giản và dễ sử dụng, giúp người sử dụng không cần kỹ thuật chuyên môn cao hoặc kinh nghiệm sản xuất rượu lâu năm mới vận hành được.

3.3. Tiết kiệm chi phí, giảm thiểu tác động đến môi trường

Sử dụng máy lọc rượu giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua rượu đã qua lọc ở cửa hàng hoặc nhà máy sản xuất rượu. Ngoài ra, việc loại bỏ độc tố cũng giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe.

IV. Kinh nghiệm chọn mua máy khử độc rượu uy tín

4.1. Nên chọn nhà sản xuất uy tín, có kinh nghiệm trong sản xuất máy khử độc rượu


Khi muốn mua máy khử độc rượu, bạn cần tìm tới các cơ sở sản xuất đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất rượu, có tiếng trên thị trường, có giấy tờ kiểm định của các Bộ Ban Ngành liên quan.

UHC Việt Nam - Công ty chuyên sản xuất và phân phối máy lão hóa rượu và khử độc tố Gipwin là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Các sản phẩm Gipwin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Viện Nghiên cứu Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam.

Vì vậy, các sản phẩm máy lão hóa rượu và khử độc tố khi đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất.

4.2. Chọn máy có dung tích phù hợp với mục đích sử dụng

Để tiết kiệm chi phí, thời gian sản xuất, bạn cần chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Ví dụ năng suất một ngày bạn cần khử độc 50 lít rượu, bạn có thể chọn mua máy lão hóa rượu Gipwin 20 lít, như vậy chỉ cần chạy máy khoảng 3 lần là bạn đã đạt được năng suất mong muốn.

Tương tự, nếu bạn là cá nhân muốn 1 chiếc máy giúp bảo vệ sức khỏe thì dung tích 1,8L của Gipwin sẽ là phù hợp cho mỗi mẻ rượu, đủ để nhâm nhi, tán gẫu cùng bạn bè trong một buổi nhậu.

4.3. Chọn máy sử dụng công nghệ khử độc hiện đại


Hiện nay trên thị trường có 2 loại công nghệ lọc khử độc phổ biến là công nghệ sử dụng lõi lọc và công nghệ từ trường kết hợp siêu âm. Công nghệ lõi lọc sẽ sử dụng các quả lọc có chứa các vật liệu lọc như cát, sỏi, bông, than hoạt tính để rượu đi qua, cơ chế tương tự máy lọc nước. Chỉ một phần độc tố được hấp phụ chứ không đảm bảo được chất lượng rượu đầu ra.

4.3. Kiểm tra chất lượng sản phẩm, bảo hành và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng

Hãy luôn kiểm tra sản phẩm khi nhận tới tay thật kỹ càng, đảm bảo sản phẩm chạy tốt, thử nghiệm sản phẩm ngay khi nhận hàng, để kịp thời báo cho nhà phân phối nếu gặp lỗi trong quá trình vận chuyển.

V. Kết luận

Máy lão hóa rượu hiện nay là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất rượu. Với việc sử dụng máy lão hóa rượu, các nhà sản xuất không chỉ tiết kiệm được thời gian lão hóa và ủ rượu mà còn đảm bảo được chất lượng sản phẩm cuối cùng. Máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong quá trình lão hóa để tạo ra những loại rượu có hương vị đặc trưng và chất lượng cao.

Máy lão hóa rượu cũng mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Nhờ vào quá trình lão hóa chính xác và tối ưu, những chai rượu được sản xuất bằng máy lão hóa có thể đạt được độ chín tuyệt vời và hương vị đậm đà hơn những chai rượu thông thường.

Bên cạnh đó, máy lão hóa rượu còn giúp cho các nhà sản xuất rượu tiết kiệm được chi phí và tăng năng suất sản xuất. Với những lợi ích trên, không có gì ngạc nhiên khi máy lão hóa rượu trở thành một công cụ quan trọng trong ngành sản xuất rượu hiện đại.

Nó là một công nghệ tiên tiến và đáng để đầu tư cho xưởng sản xuất rượu của bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi số…. để được tư vấn về máy lão hóa rượu nhanh nhất
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái