Toàn Quốc Máy Lạnh Âm Trần Lg Vừa Rẻ Và Đẹp Tại Hải Long Vân

Cung cấp mẫu mới nhất các dòng máy lạnh âm trần âm trần LG năm 2022
Giới thiệu chung:
Nhắc tới chế độ Jet Cool trên máy lạnh âm trần LG là bạn sẽ nghĩ ngay tới khả năng làm mát hiệu quả của dòng sản phẩm này. Vậy cùng Hải Long Vân đi tìm hiểu chi tiết về tính năng này nhé.
Bài viết tham khảo:
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-hang-nao-phu-hop-nhat-voi-nhu-cau-cua-ban.html
958118
Thương hiệu máy lạnh âm trần LG uy tín và chất lượng nhất trên thị trường
LG thương hiệu cũng khá là quen thuộc và được nhiều người biết đến trong làng công nghệ Việt Nam với những sản phẩm ở phân khúc tầm trung và cao cấp. Luôn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
máy lạnh âm trần LG là sản phẩm cao cấp của hãng LG được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng là một trong 4 hãng đứng đầu vè dồ điện máy. Máy lạnh âm trần V10API1 hiện được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá là 8.550.000₫. Đây là mức giá phù hợp với mọi gia đình.
Chế độ Jet Cool trên máy lạnh âm trần LG là gì?
Công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí: hoạt động giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.
Công nghệ Dual Inverter: Luôn duy trì nhiệt độ ổn định bền bỉ theo thời gian. Đặc biết tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70%. Giúp bạn hàng tháng không phải lo quá nhiều chi phí
Tích hợp bộ phát Wifi: Giờ đây bạn có thể kết nối trực tiếp trên chiếc điện thoai thông mình với máy lạnh âm trần nhờ vào hệ thống wifi. Giúp bạn có thể điều khiển từ xa.
Một số tính năng như: chế độ ngủ ban đêm, cảnh báo lỗi khi vận hành, Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh, …. để gây ấn tượng với người tiêu dùng không thể qua các tính năng này. Chính vì, nhờ vào thiết kế công nghệ độc đáo mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm trọn vẹn.
Nhìn chung: Với các tính năng hiệu quả trên giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì , máy lạnh âm trần LG là sản phẩm nên sử dụng và không thể thiếu được trong gia đình
Tìm hiểu thêm về máy lạnh âm trần LG qua đường link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
Thông tin mua hàng nhanh:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng kinh doanh: Chuyên tư vấn và báo giá nhanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478
Email yêu cầu báo giá:
[email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái