Đam Rông Máy Quét 3d - 1 Sản Phẩm Công Nghệ Mới Nhất Hiện Nay

giải pháp máy quét 3D cho ngành gỗ điêu khắc, chế tác

nghề gỗ điêu khắc, chế tác là một trong các nghề đòi hỏi tính chuyên môn và độ chính xác cực cao. nhằm đáp ứng đủ cũng như chất lượng cao nhất để đem ra ngoài thị trường, gỗ điêu khắc và chế tác luôn ko tạm ngừng tăng quá trình chế tạo để chắc chắn thời kì lẫn chất lượng của mỗi sản phẩm. Chính vì vậy mà đôi khi, nghề này phải tốn khá nhiều tầm giá trong việc đầu tư về mặt nhân công cũng như máy móc giúp đỡ. Nhưng mang sự xuất hiện của khoa học máy quét 3D mới nhất hiện giờ, phần nhiều đa số vấn đề đều đã được giải quyết. bài tư vấn dưới đây sẽ mang lại cho bạn một số thông báo thú vị, tiện ích về máy quét 3D trong nghề gỗ điêu khắc, chế tạo.

Máy quét 3D - 1 sản phẩm công nghệ mới nhất hiện giờ
Được chế tạo và tăng trưởng dựa trên nguyên lý tìm hiểu đối tượng trong thế giới thực hoặc môi trường để thu thập dữ liệu về hình trạng của nó duyệt y 1 định dạng quét bằng sóng hoặc một tia laser. Máy quét 3D giúp chúng ta thu thập dữ liệu từ những sản phẩm đã quét trước đấy và vun đắp lại 1 mô phỏng kỹ thuật số 3D mới với tỷ lệ, kích thước, dạng hình và màu dung nhan vô cùng chính xác.

dù rằng bây giờ, khoa học quét 3D vẫn chưa thể được coi là xuất sắc 100% nhưng nhìn chung, mẫu hình này đã giúp ích rất nhiều trong 1 số ngành hiện tại, trong đó mang cả nghề gỗ điêu khắc và chế tác.

Máy quét 3D được dùng trong điêu khắc gỗ, chế tác
Như đã đề cập phía trên, nghề điêu khắc gỗ và chế tạo là một trong những lĩnh vực đòi hỏi người lao động bắt buộc với trình độ kỹ thuật cao, tỉ mỉ cùng mang thời kì hoàn tất sản phẩm lâu hơn phần nhiều so mang các ngành thiết kế khác. Chính vì vậy mà giá cả bắt buộc bỏ cho ngành này là khá to. Hơn thế nữa, trước đây phần nhiều những sản phẩm điêu khắc và chế tác đều được làm bởi thủ công. cũng vì vậy, sẽ khó với thể tránh khỏi trường hợp sản phẩm bị thiếu, thừa hoặc sai yếu tố, có hại đến chất lượng của sản phẩm.

Nhưng với sự xuất hiện của khoa học quét 3D, các điều đó sẽ không còn là trở ngại quá to trong nghề này nữa. Chỉ mang vài thao tác đơn giản như điều chỉnh máy và quét sản phẩm, chúng ta đã sở hữu thể hạ vận tải được thời kì hoàn thành sản phẩm cũng như chắc chắn được độ chuẩn xác trong mỗi yếu tố.

Nhờ đó mà nghề gỗ đã hạn chế được 1 chi phí khổng lồ cũng như tăng thêm khả năng khó khăn mạnh mẽ trên thị trường.

cần dùng loại máy quét 3D nào cho điêu khắc gỗ, chế tác?
Sau khi biết được ích lợi của việc sử dụng máy quét 3D cho điêu khắc gỗ, chế tạo. Điều tiếp theo mà người dùng sẽ chú ý đến đó chính là mẫu máy quét 3D mà họ với thể sử dụng. vì thế mà AIE đặc biệt khuyến khích cho người sử dụng sử dụng mẫu máy: Einscan Pro 2X - 1 dạng máy quét 3D cầm tay thế hệ mới đặc thù thích hợp để dùng trong nghề gỗ chế tác, điêu khắc.

bình thường, ở 1 số những sản phẩm điêu khắc gỗ mang độ chi tiết cực cao sẽ cực kỳ khó để máy quét quét được những phòng ban bị tắt hơi của sản phẩm. vì vậy, với Einscan Pro 2X, là 1 kiểu máy quét cầm tay, người dùng sở hữu thể tùy ý điều chỉnh chế độ quét phù hợp để đạt được hết tất cả các yếu tố trên sản phẩm. Hơn nữa, máy cũng sẽ quả quyết độ sao chép chuẩn xác tới 100%, bảo đảm chất lượng của sản phẩm khi được cho ra.

Nhờ khả năng sắp đặt các điểm tham chiếu theo sự phức tạp của sản phẩm, máy quét Einscan Pro 2X sẽ giúp người sử dụng đọc những điểm trên, từ đấy cho ra 1 mô phỏng ba chiều trên máy tính. Sau đó là lập trình gia công CNC trên máy đục khắc 3D để với 1 sản phẩm điêu khắc gỗ hoàn chỉnh.

67_icjr2xL_tEjSAzmsvhZr_7RksprMemhD-uDizyroih64kBiQkcVbwsV9c1K6OyUa5k5yyWqsQUPv3nNCs50s4fZ8SDyzdnSZHceFtXs9xD-oEHjvdKBQsBtnZJhwa6kOw_Jgx


bằng máy quét Einscan Pro 2X vô cùng linh hoạt trong việc tạo ra những sản phẩm điêu khắc gỗ chuẩn xác



sở hữu thể kể rằng, giải pháp bằng máy quét 3D trong lĩnh vực điêu khắc gỗ, chế tác là 1 trong các biện pháp tuyệt vời nhất bây giờ. Vừa tiết kiệm thời kì, mức giá và nhân lực, vừa chắc chắn được độ chính xác cho đại đa số sản phẩm tạo nên. Chính bởi thế, việc bằng máy quét 3D trong lĩnh vực này chính là 1 lựa chọn hết sức thiết yếu.

Chúng tôi kỳ vọng rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc đem đến những thông báo mới lạ, có ích. Để theo dõi thêm rộng rãi bài tư vấn hơn nữa, hãy theo dõi tại:

AIE - giải pháp in và đo quét 3D công nghiệp

Website: aie.com.vn

Địa chỉ: 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 37 345 435

Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái