Toàn Quốc Máy Tính Dell I5 Giá Bao Nhiêu?

Dell i5 thuộc phân khúc tầm trung, có giá thành nhẹ nhàng hơn nhiều các sản phẩm công nghệ chạy bằng core i7, i9. Tuy nhiên để trả lời chính xác Máy tính Dell i5 giá bao nhiêu? bạn cần xác định nhu cầu và dòng máy bạn muốn sở hữu.
Vostro - dòng máy giá rẻ chỉ từ 10 triệu đồng.
Dell i5 Vostro được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp và học sinh. Thường có giá giao động từ 10-15 triệu đồng, rẻ hơn các dòng máy cùng phân khúc khác. Tuy nhiên, đúng như tinh thần của mình, Dell vẫn đảm bảo được các tiêu chí về cấu hình, thiết kế, tính ứng dụng và độ bền của máy, mặc dù ở mức sản xuất khá thấp.
Vostro sở hữu khá nhiều các ưu điểm, phải kể đến như: bộ vi xử lý thế hệ mới từ Intel, cho hiệu năng mạnh gấp 2 lần; thiết kế bền bỉ và hiện đại, có tính cơ động cao, có thể làm việc dưới nhiều điều kiện môi trường và địa hình khắc nghiệt; bảo mật tốt; pin khỏe với thời lượng sử dụng lên tới 9 giờ đồng hồ ở chế độ màn hình HD.
Hiếm có một thương hiệu nào, dành sự đầu tư cho phân khúc bình dân chỉn chu như Dell. Và đây cũng là lý do khiến Dell chiếm lĩnh và trụ vững ở tất cả các thị trường quốc tế.
vostro_3400_2_db2d0ed10270438e8c6370a593ba54c3_master.jpeg

Inspiron - tinh tế, hiện đại và đẳng cấp
Inspiron là dòng máy lâu đời của Dell, phổ biến ở đối tượng người dùng cá nhân. So với Vostro, dòng máy này có thiết kế mềm mại hơn, được đầu tư nhiều vào các công nghệ giải trí.
Trọng lượng trung bình của một chiếc Inspiron là 1,8 kg,. Thiết kế mỏng 3 cạnh. Sở hữu màn hình tinh thể lỏng IPS, độ phân giải cao, dải màu đa dạng. Ngoài ra, công nghệ rạp chiếu Dolly Vision, đem đến các vùng tối và sáng chân thật hơn, ở một số phiên bản cao cấp đã trở thành ưu thế giúp Dell Inspiron chinh phục khách hàng.
Việc nâng cấp cấu hình bằng bộ vi xử lý mạnh mẽ đến từ Intel, giúp máy có thể chơi game, đồ họa tầm trung và chiều lòng mọi tín đồ mê phim.
Giá thành của chiếc máy tính hiện đại này chỉ từ 12 triệu đồng.
inspiron_5402_2_424715a0f2c542a88cb83c65da934818_master.jpeg

XPS - khẳng định vị thế đứng đầu thế giới của DEll
Rất khó để tìm ra khuyết điểm trên XPS i5, khi nó hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với cấu hình mạnh mẽ. Trên danh sách những chiếc máy tính đáng mơ ước nhất hiện nay, XPS luôn nằm ở thứ hạng rất cao. Vậy nên cũng không quá ngạc nhiên, khi nó sở hữu mức giá từ 35 triệu đồng.
Máy được gia công hoàn toàn bằng dây truyền hiện đại -CNC, xử lý chống xước và va đập tốt. Tính đến nay, XPS là một trong những chiếc máy mỏng nhẹ nhất thế giới.
Cấu hình vượt trội với CPU mạnh mẽ, ổ cứng SSD và Ram tốc độ chuẩn mới. Giúp XPS dễ dàng giải quyết các công việc văn phòng, đồ họa và chơi game cấu hình cao.
Người dùng cũng được trải nghiệm những tính năng hiện đại nhờ công nghệ tích hợp sẵn. Nó được xây dựng cho những bước phát triển trong thập kỷ tiếp theo.
xps_13_9310_2400e4a3386245b6bd9a9d3830fb4991_master.jpg

Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy đến với http://dellonline.vn. Chúng tôi tin rằng, Dell là người đồng hành hoàn hảo nhất cho mọi dự định tương lai của bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái