Đà Lạt Máy Vo Viên Kẹo, Máy Bao Socola Viên Kẹo, Phủ Đường Viên Kẹo

Máy vo viên kẹo, Máy viên thuốc đông y là môt thiết bị viên hạt, bao đường sản phẩm, tạo lớp ngoài của viên kẹo, viên thuốc đồng đều và đẹp mắt hơn.
Máy vo viên, máy bao viên có tác dụng gì
Máy vo viên có chức năng chính là viên hạt, vo tròn các hạt trân châu, vê tròn viên thuốc, định hình cho sản phẩm. Đồng thời cơ chế xoay tròn, trộn đều giúp máy có thể bao viên, phủ lớp ngoài nguyên liệu cho các loại viên thuốc nang, kẹo, với bộ phận sấy khô tạo hình sản phẩm trong quá trình vo viên.
may-vo-vien-san-pham.png

Máy vo viên hay Máy vê hạt được sử dụng để tráng các sản phẩm trong ngành dược phẩm (thuốc viên, viên nén, …), thực phẩm (bánh kẹo, bánh ngọt, …), công nghiệp nhẹ, hóa chất và các ngành công nghiệp khác. Thiết bị còn có thể dùng để đánh bóng sản phẩm giúp cho sản phẩm có hình thức đẹp và bắt mắt hơn.
Máy bao viên kẹo được thiết kế để phủ đường, socola ra lớp ngoài các loại hạt khô, trái cây sấy khô, kẹo, bánh ngọt và các sản phẩm khác, tạo lớp ngoài của bánh kẹo trở nên bóng hơn, mịn hơn, nhiều hương vị thơm ngon. Khác với các thiết bị vo viên kích thước có sẵn, máy vo viên công nghiệp có thể làm các viên đa dạng kích thước, từ 5mm, 10mm, 20mm, 30mm...
may-vo-vien-keo-socola-2.jpg

Với những tính năng vượt trội và công suất làm việc tối ưu, Máy phủ lớp ngoài nguyên liệu rút ngắn thời gian và chi phí sản suất nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho sản phẩm. Thiết bị vo viên hạt được sản xuất tại xưởng của KAG Việt Nam cho mức giá hợp lý nhất, chất lượng ưu việt, dễ bảo quản và dễ sử dụng, là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình sản xuất thuốc đông y, bánh kẹo, phân bón hữu cơ…
Thông tin chi tiết Máy viên hạt, Máy vo viên, Máy bao viên
- Tên sản phẩm: Máy viên thuốc, Máy vo viên trân châu, Máy bao viên kẹo
- Nguyên liệu Inox 304 cao cấp
- Đường kính lồng quay 90cm
- Chiều rộng lồng quay 50cm
- Điện áp 220v/ 380v
- Kích thước thiết bị: 160cm x 90cm x 110cm
- Kích thước viên, hạt thành phẩm: Tùy chỉnh
may-vo-vien-2.jpg

Cấu tạo và Nguyên lý hoạt động của máy vo viên, máy bao viên
Cấu tạo máy vo viên thuốc
Máy vo viên gồm 3 bộ phận chính là lồng quay, tủ điện điều khiển, thân máy.
long-vo-vien-1-75d1abdd-ee70-46a1-9c37-18a80b64d3d2.jpg

Toàn bộ máy hoàn toàn bằng inox 304 chắc chắn và bền bỉ, không rỉ sét và không độc hại. Với tính năng xoay đều khi hoạt động, máy sẽ giúp trộn đều sản phẩm, đảm bảo được tính đồng nhất và tạo bề mặt nhẵn mịn.
Nguyên lý hoạt động Máy vê viên hạt
Quá trình truyền động lồng quay làm nguyên liệu được lăn tròn, trộn đều, cho lớp phủ xoay đều xung quanh nguyên liệu thô, bao phủ toàn bộ viên kẹo, viên thuốc. Kết thúc quá trình hoạt động, lớp phủ sẽ bám đều xung quanh của nguyên liệu. Vì vậy mà công việc vo viên, trộn, đánh bóng đều có thể được hoàn thành một cách nhanh chóng nhất, cho sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu.
may-vo-vien-1-fddca32f-5531-4da1-bfa0-dccd61e88b13.png

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty CP Công Nghệ KAG Việt Nam
Hotline 0904685252
Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
Website www.maythucphamkag.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái