Mba-6-24 – Chuông Báo Động Kidde Fenwall – Fm-200

Mô tả thiết bị báo động Kidde MBA-6-24​

MBA-6-24 là chuông kiểu rung được bề ngoài để sử dụng như các thiết bị chữa cháy hoặc báo hiệu chung. Chúng sở hữu mức tiêu thụ điện năng phải chăng và xếp hạng decibel cao. Đồ vật này được gắn trên hộp điện vuông 4 ”(101mm) tiêu chuẩn để dùng trong nhà hoặc trên hộp lưng chống chịu thời tiết kiểu BBK-1 hoặc HC-BB cho những vận dụng ngoại trừ trời. Hộp cất sau thời tiết kiểu BBK-1 hoặc HC-BB, Số kho 1500001.

Tham số kỹ thuật MBA-6-24​

TRỌNG LƯỢNG2,20 lbs
sự cân đối2,70 × 6,00 × 6,00 in
MÀU SẮCMàu đỏ
SỰ THI CÔNGThép
vị tríTrong nhà, ko kể trời *
PHẨM CHẤT VẬT CHẤTChống ăn mòn
GẮNTường
LOẠTPotter MBA Series: DC Powered Bells
TÌNH HÌNH cung ứngnguyên liệu lỗi thời
Trên đây là đánh giá về vật dụng MBA-6-24 – Chuông báo động Kidde Fenwall lắp đặt hệ thống báo cháy, Chữa Cháy fm-200. Người tiêu dùng nếu như muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên có phòng buôn bán (hỗ trợ tư vấn báo giá) hoặc phòng công nghệ (tìm hiểu, tư vấn phương pháp lắp đặt) của tổ chức Việt Nét để được giải đáp tới từng biện pháp một cách phải chăng nhất.

Việt Nét – Nhà cung ứng các thiết bị chữa cháy, bình khí chữa cháy FM-200: Kidde , FirePro, Stat-X (từ Hoa Kỳ) giao cho chuẩn xác tại Việt Nam – du nhập trực tiếp từ hãng (nước ngoài) đồng thời là một công ty chuyên thiết kế, giải đáp, lắp đặt hệ thống chữa cháy fm200 cho hàng trăm Dự án khổng lồ nhỏ (có các Dự án lên tới hàng chục tỷ) sở hữu hơn 17 năm từng trải trong nghề.
Xem thêm https://vietnet.net.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái