Đức Trọng Micro Cổ Ngỗng Bosch Ccsd-dl

Micro cổ ngỗng Bosch CCSD-DL nằm trong bộ dàn hội thảo công nghệ số CCS 1000, sở hữu cùng đặc điểm Với model micro hội thỏa Bosch CCSD-DS và chỉ không giống nhau về kích thước chiều dài của phải micro.

Micro BOSCH CCSD-DL có cấu tạo màu xám than bắt mắt, tiên tiến. Thân micro dài 48cm làm làm chất liệu mềm dẻo theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu. Micro sở hữu cân nặng nhẹ nhàng gần 1kg & kích thước gọn nhẹ 64 x 203 x 146 mm cần khá đơn giản và thuận cho việc di chuyển cũng như lắp đặt phần lớn dàn hội thảo một giải pháp nhanh chóng.

Với rất nhiều chức năng ấn tượng được nghiên cứu theo kỹ thuật bắt mắt từ những kỹ sư mạnh mẽ cấp của hãng Bosch, những sản phẩm trong bộ dàn hội thảo công nghệ số CCS 1000 đổi mới toàn diện về những mặt như độ rõ của giọng nói, cấu hình và điều khiển, chất lượng khi ghi âm, điều khiển camera HD & chế độ tiết kiệm năng lượng.Micro cổ ngỗng Bosch CCSD-DL gồm những chức năng sau:

  • Đèn chỉ báo “có thể phát biểu” bắt mắt, đang chờ cấp làm phát minh sáng chế: khi đại biểu muốn tham gia ý kiến thảo lận thì sẽ ấn nút phát biểu, lúc này tại micro có hiện lên đèn màu trắng, thông báo cho mọi người trong cuộc họp biết có người đang đưa ra ý kiến, tham gia thảo luận.
  • đặc điểm cắm là chạy đảm bảo cài đặt và lập cấu hình lại nhanh chóng: micro chỉ nên cắm nguồn điện là sở hữu thể dùng được luôn mà không phải nên chờ người cài đặt.
  • cấu tạo nhỏ nhắn, đẹp, tiện dụng: Chỉ Đối với trọng lương gần 1 kg và kích thước (C x R x S) 64 x 203 x 146 mm, micro thu hút người sử dụng Đối với vẻ đẹp nhỏ gọn, tiên tiến, đẳng cấp.
  • đơn giản cấu hình thành sản phẩm của người tham dự hoặc sản phẩm của chủ tọa: Micro thảo luận sở hữu thể nhanh chóng lập cấu hình từ micro đại biểu thành micro chủ tạo ra hoặc ngược lại mà không phải nên khởi động lại dàn. Trong khi họp, chủ tọa có thể nhấn & giữ nút ưu tiên để gạt bỏ bất cứ mico của người tham gia & có chuông báo sẽ vang lên để thông báo rằng chủ tọa đang phát biểu.
  • model trừ nhiễu từ sóng điện thoại di động: Trong cuộc thảo luận, cuộc họp khó tránh khỏi những người tham dự mang theo điện thoại và lắp đặt đang trong cuộc họp, thì thiết bị micro hội thỏa Bosch CCSD-DL được sản xuất và thiết kế công dụng mẫu trừ nhiễu từ sóng điện thoại di dộng sẽ đảm bảo thảo luận trong sáng, không bị gián đoạn.
  • Micro có ổ cắm tai nghe stereo trang bị 3,5 mm (0,14 in) khiến nghe sắc nét từ loa, ngay cả khi sở hữu nhiễu nền lớn.
Mua micro cổ ngỗng liên hệ ngay Lạc Việt Audio
Địa chỉ : Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Tư vấn mua hàng : 0989682236-0987106809-0982655355
Tư vấn kỹ thuật : 0986534916
Hỗ trợ bảo hành: 02422633366
Email : [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái