Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Nơi Bán Bàn Ghế Gấp Uy Tín Trên Thị Trường Nội Thất Gia Đình Hiện Nay

Ngày nay, bàn học xếp gọn trên thị trường thường được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách hiện đại để đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng và dễ dàng bài trí trong mọi không gian của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, để chọn mua được một bộ bàn ghế xếp gấp chất lượng, giá cả hợp lý là một điều đang được nhiều người lo lắng. Vậy, mua bàn ghế xếp gấp ở đâu là tốt? Và mọi điều bạn cần biết về địa chỉ bán bàn ghế gấp gọn này là gì?

1. ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN BÀN HỌC GẤP GỌN CHO TRẺ EM

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm bàn ghế gấp đa năng, bạn phải nghĩ ngay đầu tiên đến thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp bàn ghế gấp gọn ấy chính là Hi Furniture. Với những sự thay đổi không ngừng của xã hội và sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nội thất gia đình. Nội thất gia đình – Hi Furniture luôn mong muốn mang đến sự cách tân cho từng sản phầm, mẫu mã của bộ bàn xếp học sinh. Và vì vậy, Hi Furniture đã dày công nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường những mẫu bàn học xếp gọn với thiết kế độc đáo mang tính đẹp, độc, lạ để giúp các gia đình có không gian học tập và làm việc riêng thật tiện ích và tinh tế.


Địa chỉ bán bàn học cho trẻ em chất lượng

2. MỌI ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HI FURNITURE, ĐỊA CHỈ BÁN BÀN GHẾ GẤP CHO HỌC SINH
Hi Furniture không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm bàn học xếp gọn ra thị trường tiêu thụ. Mà Hi Furniture còn là nơi chuyên sản xuất và thi công các bản mẫu bàn ghế xếp gọn theo mẫu mã và yêu cầu của người đặt hàng với qui mô số lượng lớn. Với dây chuyền sản xuất bàn ghế xếp gọn theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kĩ thuật lâu năm lành nghề trong ngành. Hi Furniture tự hào khẳng định và chắc chắn đảm bảo vị thế hàng đầu của mình trên thị trường nội thất Việt.

3. SẢN PHẨM BÀN GHẾ GẤP GỌN CỦA HI FURNITURE
Bộ bàn ghế học sinh xếp gọn tại Hi Furniture giúp trẻ có tư thế ngồi học thoải mái, phòng tránh được các bệnh học đường như cong vẹo cột sống, cận thị, gù lưng,…



Bàn ghế học sinh xếp gọn

  • Bộ bàn học sinh gấp gọn này được thiết kế rất hoàn hảo, có độ cao hợp lý giữa bàn và ghế, giữa ghế và mặt đất.
  • Thiết kế của của bộ bàn ghế xếp gọn này cũng được tách rời nhau mang đến sự tiện lợi cho trẻ mỗi khi phải đứng lên, ngồi xuống, di chuyển sang nơi khác.
  • Bàn và ghế của bàn học cho trẻ này có thể gấp lại nhỏ gọn khi bạn không sử dụng, ghế gấp lại được treo bên hông bàn, vì thế không chiếm nhiều diện tích nhà bạn.
  • Với diện tích nhỏ gọn bạn có thể bố trí bộ bàn học đa năng này trong phòng ngủ của bạn, giúp bạn có một vị trí để ghi chú lại công việc trong ngày bạn đã hoàn thành, và kế hoạch công việc cho ngày hôm sau, hoặc bạn có thể ngồi vào nó, đọc sách trước khi đi ngủ.


    Bộ bàn ghế xếp
4. CHẤT LIỆU TẠO NÊN GIÁ TRỊ CHO BỘ BÀN HỌC XẾP GẤP TẠI HI FURNITURE
Bộ bàn ghế xếp gấp được làm từ gỗ cao su tự nhiên trên 25 năm tuổi, đã trải qua xong quá trình khai thác mủ. Vì được làm từ gỗ cao su nên bàn ghế gấp gọn có khả năng chống mối, mọt, không bào mòn theo thời gian vì là gỗ tự nhiên nên hoàn toàn không sợ nước hoặc độ ẩm cao, có thể chống lại được sự ảnh hưởng của tàn thuốc, các vật dễ gây cháy nổ trong gia đình. Các vân gỗ cao su trên bề mặt bộ bàn ghế gấp gọn rất đẹp, rất tự nhiên theo hình dáng của các gỗ thông thường. Nguyên sơ gỗ đều có màu trắng, nên bộ bàn ghế gỗ xếp có thể lên được rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với từng không gian trong gia đình ưa thích.

Hi Furniture
Chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ cho gia đình

Với thế mạnh có nguồn nguyên liệu gỗ cao su dồi dào, diện tích xưởng 14.000m2, kiểm soát chặt chẽ chất lượng gỗ từ khâu đầu vào đến đầu ra, Hi Furniture tự hào là nhà sản xuất cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Xưởng Phôi – bán thành phẩm:


XUONG-PHOI-BTP.jpg

Chuyền Chà nhám:



CHUYEN-CHA-NHAM.jpg

Chuyền Sơn:



CHUYEN-SON.jpg

Kiểm hàng trước đóng gói:


KIEM-HANG-DONG-GOI.jpg



Chuyền Đóng gói:


CHUYEN-DONG-GOI.jpg



Nhập Kho thành phẩm:

NHAP-KHO.jpg




KHI CẦN BÀN HỌC SINH - HÃY ĐỂ HI FURNITURE PHỤC VỤ BẠN
Showroom:
58 Tân Thới Nhất 14, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCMTrụ sở: 165/59 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Xưởng SX: Hòa Lân 2, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 08. 6255 7343 – 0906 919 313 (Mr Tú) – 0909 494 414 (Mr Nhã)Email: [email protected] - website: www.NoiThatKhaiHong.com.vn / www.HiFurniture.net


Những sản phẩm Hi Furniture sản xuất và kinh doanh:

-Bàn học sinh tại nhà cho bé
-Bàn học sinh thông minh
-Bàn làm việc tại nhà
-Bàn học xếp gọn
-Bàn ăn xếp gấp
-Giường ngủ gỗ tự nhiên
-Bàn trang điểm gỗ tự nhiên-Bộ bàn ăn gỗ cao su-> Bạn có thể tìm chúng tôi bằng các từ khóa sau:

Bàn học xếp cho nhà chật hẹp

Tiết kiệm diện tích với bàn học xếp

Bàn học xếp cho nhà chung cư

Mua bàn học xếp ở đâu tốt?




Cám ơn bạn đã đọc bài của chúng tôi, mời bạn click vào những link dưới để đọc tiếp những bài hay khác:


Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để câu hỏi lại cho chúng tôi theo form dưới:
arrowdown1.gif

Họ và tên

Email

Nội dung
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái