Một Cặp Nhẫn Cưới Vàng Tây Giá Bao Nhiêu? Dịch Vụ Thiết Kế

Có nhiều khách hàng thắc mắc về vấn đề nhẫn cưới nên mua vàng tây hay vàng ta? Khi chọn lựa, người mua cảm thấy khó khăn và thắc mắc không biết cái nào tốt nhất, phù hợp nhất. Một cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu? Thế nên bài viết sau đây sẽ giúp mọi người giải đáp tường tận vấn đề này.

Vì sao nên chọn nhẫn cưới vàng tây?
Xét về mặt giá cả thì vàng tây sẽ có giá thành thấp hơn so với vàng ta. Những cặp đôi nào có khả năng tài chính eo hẹp có thể chọn nhẫn cưới vàng tây, nếu như dư giả về tiền bạc thì nên chọn nhẫn cưới được làm từ vàng ta vì sau này khi bán sẽ không bị mất giá như vàng tây.
Ngày nay khi chọn nhẫn cưới vàng đẹp thông thường người ta chú trọng vào vẻ bề ngoài hơn là giá cả vì vậy vàng tây sẽ được đông đảo khách hàng chọn lựa hơn bởi chúng là một chiếc nhẫn cưới vàng đẹp và sang trọng có rất nhiều mẫu mã đẹp hơn so với vàng ta bởi vàng tây đặc tính của chúng được pha tạp nhiều hợp kim khác nên có độ cứng và dẻo có thể chế tác thành các mẫu trang sức khác nhau.
241692667_3031149040529742_6240475883300514241_n.jpeg

Cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu, phù hợp ngân sách các cặp đôi
Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1002
Xem thêm: Đeo nhẫn cưới đúng cách thể hiện trọn vẹn tình yêu cùng Tierra Diamond
Đối với trang sức nhẫn cưới thiết kế được làm từ vàng ta sẽ không có độ bóng và sáng nổi bật như vàng tây thêm nữa vì vàng nguyên chất khá mềm nên khó có thể gắn các loại đá quý hay kim cương lên đó và ít khi dùng để chế tác các loại trang sức nhiều hoa văn tinh xảo, đó là những nhược điểm của vàng ta so với vàng tây.
Một cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu
Một cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu vàng, kiểu dáng thiết kế, đá đính trên nhẫn, tiền gia công, thậm chí còn ảnh hưởng bởi thương hiệu mua nhẫn,…Trên thị trường, một cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu thường dao động từ 4 triệu đến vài chục triệu. Tùy theo điều kiện và ngân sách cặp đôi đặt ra để mua nhẫn cưới thiết kế.
Thông thường các cặp nhẫn cưới vàng đẹp hay được đính các viên kim cương quý giá bởi vàng tây – kim cương như là “cặp bài trùng”. Sự kết hợp này sẽ đem đến những cặp nhẫn cưới vô cùng lung linh, sang trọng và đầy tinh tế. Cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu phụ thuộc vào viên kim cương (kim cương lớn hay kim cương tấm). Do vậy trước khi đi chọn nhẫn cưới thiết kế, bạn nên tham khảo giá nhẫn cưới vàng đẹp và quan trọng phải xác định rõ số tiền mà mình có thể bỏ ra để mua nhẫn cưới. Hiện nay, có rất nhiều mẫu nhẫn cưới vàng trắng với các mức phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng đối với các loại nhẫn cưới vàng đẹp 10k, 14k hoặc 18k.
ncc2007_5-4fUWPFagnk.jpeg

Cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu, sở hữu thiết kế dành riêng cho bạn
Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007
Xem thêm: Nhẫn cưới con trai đeo tay nào - Phong thái mạnh mẽ, lý trí đi cùng vợ tương lai
Hầu hết mọi người đều luôn mong muốn có cho mình một cặp nhẫn cưới vàng trắng lung linh, hoàn hảo nhưng các bạn cũng nên cân nhắc về vấn đề tài chính để có thể chu toàn cho các công việc khác của đám cưới. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu nhẫn cưới vàng trắng ưng ý với ngân sách định sẵn.
Vào những thời điểm mùa cưới, các doanh nghiệp bán trang sức thường sẽ có những chương trình ưu đãi cho khách hàng. Các cặp đôi cưới trong khoảng thời gian đấy có thể tham khảo một cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu và chọn mua để nhận ưu đãi.
Hiện nay, để tiếp cận được khách hàng của mình các doanh nghiệp cũng cạnh tranh nhau trên các trang mạng xã hội. Vì thế mà cặp đôi có thể săn voucher giảm giá để được mua tại nhẫn cưới vàng trắng tại thương hiệu mình yêu thích, lựa chọn cặp nhẫn đẹp nhất.
ncc2010_5-gdsxEA6UvM.jpeg

Cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu - chất lượng phù hợp với giá cả
Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010
Xem thêm: Con gái nên đeo nhẫn cưới ngón nào - Ngọt ngào thắm nồng ngày thành hôn
Thông thường, nên chọn mua nhẫn sớm, (trước 3-6 tháng so với ngày cưới hoặc hơn). Bởi khi đó ta có nhiều thời gian đi xem nhẫn ở nhiều cửa hàng khác nhau. Nếu như để cận sát ngày cưới mới mua nhẫn sẽ áp lực bởi thời gian như thế, khó chọn được một cặp nhẫn hoàn toàn vừa ý. Nếu nhận được nhẫn cưới không vừa size hoặc xảy ra bất kỳ rủi ro gì sẽ không kịp thay đổi.
Dịch vụ thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu
Khi chọn nơi mua nhẫn cưới thiết kế đẹp nhất, có một số yếu tố bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín để lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng đẹp mà bạn mong muốn. Một trong những đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tierra Diamond.
Tierra Diamond là tự hào đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cao cấp theo yêu cầu với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại. Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.
Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.
Xem thêm:
Nhẫn cưới Vintage
Nhẫn cưới eternity
Ý nghĩa nhẫn cưới kim cương - sự gắn kết vĩnh cửu
Nhẫn cưới cặp đôi có nhất định phải giống nhau hay không? Chọn nhẫn cưới khác nhau lưu ý điều gì?
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái