Toàn Quốc Mua Đầm Công Sở Đẹp Ở Đâu Tại Tphcm Cho Chị Em Văn Phòng

Mua đầm công sở đẹp ở đâu? Luôn là câu hỏi mà các chị thường phải đau đầu khi mỗi lần mua sắm, do tuổi tác, nhu cầu về mặc đẹp. Các chị luôn muốn tìm kiếm một thương hiệu riêng phù hợp với vóc dáng, cơ thể từ màu sắc đến kiểu dáng luôn được chú trọng. Hơn nữa những người lớn tuổi luôn chú tâm về chất liệu vải khi lựa chọn trang phục. Và TTV STORE (thời trang việt) là một thương hiệu thời trang đầm trung niên và công sở đáp ứng kịp thời về ăn mặc cho lứa tuổi trung niên.

1. Mẫu mã đầm công sở tại TTVSTORE đa dạng, kiểu dáng bắt mắt
Những thiết kế tại TTV STORE luôn mang đến sự tươi mới, sự chỉnh chu và hoàn hảo trong từng thiết kế. Các dáng đầm TTV STORE như thổi một làn gió mới cho thời trang đầm công sở. Dáng xòe mang kiểu cách của một quý cô sang trọng, dáng suông mang tính phóng khoáng của người phụ nữ, dáng ômbody mang nét chỉnh chu và thanh lịch ôm trọn cơ thể, dáng form A mang nét dịu dàng và thùy mị. Những tâm huyết và tình cảm của TTV luôn được ghi dấu qua mỗi thiết kế và mỗi chiến dịch mà TTV tạo ra. Thiết kế TTV luôn mang đến nét đẹp công sở lẫn nét đẹp của tuổi trung niên, thời xuân sắc của người phụ nữ. Thế nên mặc đẹp không còn là để chưng diện vẻ bề ngoài mà còn là sự "hoàn hảo từ mọi góc nhìn".
dam-body-cong-so

Dáng đầm body công sở TTV767
dam-xoe-voan-hoa

Dáng đầm xòe chất liệu voan hàn cao cấp TTV873
2. Chất lượng vải cho những thiết kế đầm trung niên và công sở luôn được kiểm soát chất lượng
Chất lượng vải tại TTV STORE khi mang lên các mẫu đầm hoàn thiện vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng từ đường may đến chất liệu. Sự đa dạng mẫu vải từ hàng nghìn mẫu voan hoa khác nhau, chất vải tuyết mưa, chất vải cotton, chất vải lụa nhung, vải lụa vân pháp và vải bố ý,... thế nên TTV nhiều năm qua luôn được các chị em ưu ái và trở thành một thương hiệu trong lòng các chị mỗi khi nhắc đến đầm trung niên hoặc thời trang đầm công sở. Sự thoải mái và phóng khoáng từ chất liệu kèm sự kín đáo của hai lớp lót cotton kèm hai chiếc túi tiện lợi đã đáp ứng được nhu cầu về thời trang và làm đẹp ở tuổi trung niên.
dam-suong-voan-hoa

Đầm TTV874 được may với chất liệu voan hoa
dam-body-cong-so

Đầm TTV806 được may với chất liệu đũi trơn cao cấp
3. Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá
Nói về các chương trình gắn kết giữa khách hàng và TTV STORE là luôn được đặt lên hàng đầu. Với mong muốn được nhiều người sử dụng sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm và chất lượng dịch vụ nên trong những dịp lễ hoặc tết TTV đều ra mắt những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, giảm 50% cho toàn bộ cửa hàng và nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Nếu các chị còn chưa tin thì ghé vào Website, Fanpage hoặc ghé cửa hàng TTV STORE để trải nghiệm mua sắm khuyến mại nhé.
banner-ngay-le

Chương trình hoàn tiền ngày 8/3/2021
chuong-trinh-li-xi-may-man-tet-2022

Chương trình lì xì may mắn - hái lộc đầu xuân năn 2022

4. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện
TTV STORE là môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo đầy đủ các kỹ năng cũng nhưng tác phong ứng xử nơi làm việc và luôn nâng cao chuyên môn của nhân viên, đặc biệt là luôn có các chế độ ưu ái dành cho các nhân viên tại TTV STORE. Tại các cửa hàng nhân viên luôn được đánh giá bởi luôn nhiệt tình hướng dẫn chọn size và mẫu, hướng dẫn khách để xe và mời khách ngồi đợi khi cửa hàng đông đúc. Bên cạnh đó, mua hàng Online cũng là một phương thức mua sắm váy đầm và trang phục đầm công sở đẹp mà các nàng văn phòng thường xuyên lựa chọn. Nhân viên online luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp làn da, dáng người và nhu cầu sử dụng, vậy nên mặc dù không tận tay chọn lựa nhưng những sản phẩm đến tay đều có thể khiến nàng hài lòng tuyệt đối. Hiện TTV STORE có 3 chi nhánh để cho các chị đến trải nghiệm mua sắm:
1f6d2.png
Showroom TTV Store: Open 08:00 AM - 21:00 PM

+ 817 Quang Trung, Phường 12, Q Gò Vấp, TP.HCM
  • 439 Luỹ Bán Bích, P. Hiệp Tân,Q Tân Phú,TP HCM.
  • 22 Phú Lợi , P Phú Hòa , TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Và chị nào ở xa quá thì mình có thể xem Livetream mỗi ngày trong Fanpage, Youtube của TTV mỗi ngày hoặc liên hệ số hotline: 1900633497 - 0942425140 để được hỗ trợ mua hàng Online nhé các chị. Khi mua hàng online thì mình có được những quyền lợi sau:
+Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
+ Được đổi trả trong vòng 3 ngày
+Ship COD toàn quốc
+FREESHIP với mọi đơn hàng
cua-hang-ttvstore

Cửa hàng TTV STORE tại Bình Dương
khong-gian-ben-trong

Quan cảnh mua sắm ngày khuyến mại

Vì thế nếu các chị còn băn khoăn không biết "mua đầm công sở ở đâu đẹp" thì TTV STORE là một sự lựa chọn tuyệt vời nhé các chị. TTV STORE đáp ưng được các nhu cầu về mặc đẹp của chị em công sở và trung niên để các chị có cái nhìn mới hơn về thời trang cũng như là về vẻ đẹp bên ngoài giúp các chị tự tin và thanh lịch hơn trong cách ăn mặc.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái