Mức Lương Ngành Thiết Kế Đồ Họa Có Thật Sự "khủng"?

Mức lương ngành thiết kế đồ họa là một trong những lý do thu hút đông đảo các bạn trẻ chọn theo ngành, bên cạnh việc đây là ngành cực kỳ triển vọng trong tương lai. Vậy thực tế lương của dân designer cụ thể là bao nhiêu? Liệu có thực sự khủng như lời đồn?
1/ Mức lương 3 mảng ngành phổ biến nhất hiện nay của ngành thiết kế đồ họa
Mức lương ngành thiết kế đồ họa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ tay nghề, kinh nghiệm, quy mô của doanh nghiệp, môi trường, vị trí chức vụ… Để các bạn dễ hình dung, không bị rối và quan trọng là có cái nhìn bao quát hơn, Kent sẽ chia mức lương của ngành được ví là “hái ra tiền” này theo 3 mảng ngành phổ biến nhất. Hay nói chính xác hơn đây là 3 mảng ngành có số lượng các bạn designer lựa chọn đông đảo hiện nay
  • Promotional Design
  • Brand Identity Design
  • UI/UX Design

hình ảnh

Mức lương ngành thiết kế đồ họa khá đa dạng, thường được đánh giá theo phân ngành và năng lực

Mức lương ngành thiết kế đồ họa – Promotional Design
Promotional Design là mảng ngành chuyên về thiết kế quảng cáo như thiết kế Social post (Facebook, Instagram) các banner quảng cáo, bao gồm cả mảng website cho doanh nghiệp.
Theo đánh giá thì đây là phân ngành được phần lớn các bạn mới ra nghề lựa chọn, dù không phải là hướng đi chính với một số bạn.

Mức lương của dân Promotional Design được chia theo các vị trí điển hình, tương ứng với số năm kinh nghiệm cơ bản nhất ở bảng sau Xem thêm
 

Ảnh đính kèm

  • cao-dang-kent-truong-hang-dau-viet-nam-ve-dao-tao.jpg
    cao-dang-kent-truong-hang-dau-viet-nam-ve-dao-tao.jpg
    147.6 KB · Đọc: 94
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái