Toàn Quốc Năm 2022 Du Học Anh Trường Nào Tốt Nhất

Tư vấn Du học Anh trường nào tốt trong sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Từ thông tin du học, các chuyên gia hàng đầu sẽ đề xuất 4 trường có thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng các trường tốt nhất thế giới và dựa trên kết quả học tập của họ. Dưới đây là các trường để du học ở Vương quốc Anh.

tu-van-cac-truong-nen-di-du-hoc-anh-uy-tin-2021-1987.jpg

Lựa chọn trường nên đi du học Anh Cambridge và Oxford là điều khó khăn​

Trường Kinh doanh và Tài chính London

London School of Business & Finance - Đại học Kinh doanh và Tài chính London nổi tiếng về chất lượng giáo dục và nghiên cứu trên toàn thế giới. Thế mạnh của trường là luật kinh doanh, marketing, thương mại, tài chính kế toán, đầu tư,… Theo học tại trường, sinh viên có thể lựa chọn lấy bằng kép CIM, CFA, CIMA, ACCA.

Trường Cao đẳng Kinh doanh và Tài chính London là một trong những câu trả lời cho rằng trường nào ở Vương quốc Anh tốt. Trường đào tạo đa ngành và có nhiều chính sách học bổng.

Hãy xem học phí ở Vương quốc Anh - du học anh trường nào tốt:

Đại học: £ 11,500 (học bổng lên đến 30%);

Thạc sĩ: £ 9,500 (học bổng lên đến 100%);

Các khóa học ACCA, MBA; MA Đầu tư và Tài chính có thể kiếm học bổng 100%.
Giá thuê cho sinh viên trong khuôn viên trường là khoảng £ 70 / tuần, với chi phí sinh hoạt khoảng £ 650 / tháng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm du học anh cần chuẩn bị những gì

Đại học Thành phố Birmingham

Nếu bạn muốn du học Anh, đừng bỏ qua Birmingham City University. Ngôi trường này được thành lập vào năm 1843 với hơn 23.000 sinh viên ở tất cả các khoa. Sinh viên quốc tế của chúng tôi đến từ hơn 100 quốc gia.

Các chương trình đào tạo du học anh trường nào tốt như dự bị đại học, đại học, sau đại học. Đề cập đến một số thế mạnh của trường: y tế, luật, kiến trúc, truyền thông, thiết kế, mỹ thuật, kinh tế, ngân hàng, tài chính, ...

Chi phí khi du học tại Đại học Birmingham City:

Đại học, Sau đại học: £ 11,500;
Giá thuê khoảng £ 60 / tuần;
Tổng chi phí sinh hoạt là 600 bảng Anh / tháng.
Trường Kinh doanh London

Có lẽ trường tốt nhất để du học ở Vương quốc Anh là một tổ chức giáo dục được chính phủ công nhận như Trường Thương mại London. Trường có mạng lưới liên kết với nhiều trường đại học nổi tiếng và các chương trình chuyển tiếp. Chúng tôi có thể dẫn chứng những ngành học thế mạnh của trường như: CNTT, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh, du lịch và khách sạn, ...

Học phí của các trường nên đi du học Anh khá rẻ so với mặt bằng trung bình:

Cử nhân là £ 8.950 (học bổng £ 7.000);
MSc là £ 4.950 (học bổng £ 2.000);
Giá thuê chỉ khoảng 62,5 bảng Anh / tuần.

Đại học Salford

Đại học Salford nằm ở trung tâm của Manchester. Trường đại học là một trong những trung tâm nghiên cứu chuyên sâu với số lượng 20.000 sinh viên ở tất cả các khoa. Trường cung cấp một số chuyên ngành dành cho sinh viên quốc tế như Quản lý Nguồn nhân lực, Kinh tế, Quản lý Du lịch Quốc tế, Tài chính Ngân hàng, Quản lý Sự kiện, Kinh doanh, v.v.

Học phí của khóa học từ £ 10,550 đến £ 12,200 / năm, với chi phí sinh hoạt khoảng £ 7.200 / năm.

Cùng với việc lựa chọn du học anh trường nào tốt, một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình chuẩn bị du học Anh là xin visa du học Anh và xin visa du học Anh. Mọi thắc mắc về du học Anh vui lòng liên hệ với các chuyên gia hàng đầu để được tư vấn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái