Toàn Quốc Nệm Cao Su 100% Thiên Nhiên Thuần Việt

Sự ra đời của nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex là minh chứng số 1 cho bước cải tiến mới về ngành công nghệ cao su ở Việt Nam. Với việc đáp ứng tiêu chuẩn về cấu tạo, chất lượng, tính năng, độ bền... và nhất là giá thành hết sức hợp lí, Thuần Việt Latex đã mang tới 1 làn gió mới, được người tiêu dùng Việt hết sức ưa chuộng và tin dùng trong thời gian vừa qua.
kha-nang-khang-mui-cua-nem-cao-su-thien-nhien.png

6a3d50e173ae96f0cfbf-7763.jpg

- Chiết xuất từ 100% cao su tự nhiên

- Cấu trúc bọt hở 1 mặt lỗ tròn và 1 mặt lỗ vuông

- Bề mặt nệm được phân bổ trọng lực tương ứng theo tỉ trọng của cơ thể.

- Áo nệm được làm từ chất liệu vải gấm xốp kháng cháy
*Thông thoáng và Tạo cảm giác thoải mái.
- Nhờ có cấu trúc bọt hở, cho phép không khí đối lưu và còn được tăng cường bề mặt tiếp xúc thông qua cấu trúc nệm với phần chân nệm là các lỗ vuông to, bề mặt nệm là các lỗ tròn nhỏ nên khả năng thông thoáng rất cao
- Nệm thông minh hiểu rõ từng chuyển động của cơ thể, nâng đỡ phần đầu, lưng, mông, đùi và chân, tạo cảm giác thoải mái cho người nằm.
Các thương hiệu nệm bông ép được ưa chuộng hiện nay như: NỆM tHUẦN vIỆT nệm Kim cương, nệm Vạn Thành, nệm Liên Á…. Quý khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm đệm bông ép giá rẻ này tại Nệm Thuần Việt. Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp nệm của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.
Mời bạn tham khảo các dòng sản phẩm do chúng tôi cung cấp tại website: www.nemthuanviet.com
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái