Nên Dùng Tủ Gỗ Đựng Tài Liệu Văn Phòng Hay Tủ Sắt Cho Nơi Làm Việc Của Bạn?

Nên dùng tủ gỗ đựng tài liệu văn phòng hay tủ sắt cho nơi làm việc của bạn?

Tủ tài liệu là một trong những sản phẩm không thể thiếu để tạo ra những văn phòng làm việc hoàn hảo cho nhân viên văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn, thiết kế và lắp đặt tủ tài liệu phù hợp với công năng sử dụng thì không phải ai cũng nắm rõ. Nên sử dụng tủ tài liệu gỗ hay tủ sắt sẽ làm tăng hiệu quả công việc? Tủ gỗ đựng tài liệu văn phòng hay tủ sắt sẽ mang lại không gian đẹp hơn, gọn gàng hơn cho văn phòng làm việc của bạn?

§ Nếu bạn cũng đang phân vân việc lựa chọn tủ tài liệu cho văn phòng của mình thì những gợi ý của Nội thất Huy Phát- đại lí phân phối chính hãng của nội thất Hòa Phát HCM dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng tham khảo nhé!

Untitled-design-19.jpg


Tủ tài liệu – sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng làm việc

§ Khi nhắc tới tủ tài liệu văn phòng thì chắc hẳn chúng ta không hề xa lạ với các loại tủ được làm từ chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện hay gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự tỉ mỉ trong quá trình gia công mang tới khả năng chống thấm, chống trầy xước mang tới giá trị thẩm mĩ, giá trị sử dụng và giải pháp kinh tế hoàn hảo cho doanh nghiệp hiện nay.

§ Mỗi chất liệu đều mang tới những ưu điểm đặc trưng riêng biệt như là: tủ sắt bền bỉ, tuổi thọ cao hay tủ tài liệu gỗ thì mang tới giá trị thẩm mĩ, và đánh bay nỗi lo han gỉ và tùy vào môi trường làm việc, mục đích sử dụng sẽ có những sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt.

Tủ tài liệu văn phòng gỗ

§ Như chúng ta đã biết, tủ tài liệu gỗ thường mang lại những thiết kế đẹp, đa dạng về màu sắc và rất tiện lợi cho người sử dụng. Với thiết kế đa dạng từ kiểu dáng tới màu sắc màu sắc, từ tủ thấp, tủ cao, tủ ngang, tủ dọc hay màu sáng đồng bộ đến với màu PU truyền thống. Loại gỗ MFC với bề mặt phủ Melaminemang tới khả năng chống nước, chống xước và hạn chế bụi bẩn.
t%E1%BB%A7-g%E1%BB%97-h%C3%B2a-ph%C3%A1t.jpg


§ Để thuận tiện trong quá trình sử dụng, tủ hồ sơ văn phòng thường được thiết kế thành nhiều ngăn với các kích thước khác nhau tương ứng với kích thước của các loại tài liệu. Với sự tiện dụng, và linh hoạt, tủ tài liệu hoàn toàn có thể kết hợp với các mẫu bàn làm việc trong văn phòng.

§ Tùy thuộc vào mục đích sử dụng thì mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu tủ có kích thước như khác nhau. Chẳng hạn như đối với phòng làm việc có nhiều nhân viên, kiểu tủ tài liệu trong văn phòng được khuyến khích sử dụng đó là loại thiết kế dạng module để có thể ghép nối với nhau nhằm tăng tiện ích sử dụng mà không tốn quá không gian của văn phòng làm việc.

§ Ngoài ra, với chất liệu thân thiện với môi trường và giá thành phải chăng các doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu tủ tài liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với khả năng tài chính.

Tủ tài liệu sắt

· Nếu tủ tài liệu gỗ có sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về kích thước thì tủ tài liệu sắt thể hiện sự chắc chắn và mang màu sắc của sự hiện đại, sang trọng cho phòng làm việc.

· Với chất liệu chính là sắt được phủ sơn tĩnh điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại mang tới những sản phẩm cao cấp giúp hạn chế được tình trạng han rỉ, mối mọt ngay cả khi bạn sử dụng sản phẩm trong những môi trường ẩm ướt và sử dụng lâu ngày.

· Đây chính là một trong những ưu điểm lớn mà dòng sản phẩm tủ tài liệu sắt mang đến cho người sử dụng. Bên cạnh đó tủ sắt văn phòng còn rất dễ dàng để phối hợp với các dòng sản phẩm nội thất văn phòng khác như bàn làm việc giúp tạo nên không gian phòng làm việc trẻ trung năng động và hiện đại.
tu-ho-so-sat-TU09K3CK.jpg


§ Trong tủ tài liệu sắt có các mẫu tủ sắt 2 ngăn, 3 ngăn hoặc thậm chí là nhiều ngăn hơn nữa giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ tài liệu với số lượng lớn. Bên cạnh đó tủ sắt được thiết kế với hệ thống khóa hiện đại giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đối với những tài liệu mật, thông tin cá nhân thì điều này vô cùng quan trọng.

§ Với phòng làm việc có diện tích khiêm tốn thì tủ sắt là một lựa chọn không tồi, thiết kế tủ sắt rất gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích cho văn phòng của bạn. Tủ sắt cũng thiết kế nhiều loại: tủ cao, tủ thấp, tủ cánh mở, tủ cánh lùa,…

§ Với kết cấu khung chắc chắn, sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, dễ dàng di chuyển mà không sợ bị biến dạng. Mặt khác nó không bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi như ẩm mốc, mối mọt, gặp nước cũng không lo hư hỏng như tủ gỗ. Không cong vênh, nứt nẻ, ít bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực.

Qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn có thể đưa ra cho mình lựa chọn tủ gỗ đựng tài liệu hồ sơ tốt nhất và phù hợp với không gian nội thất văn phòng nơi mình làm việc để hỗ trợ công việc một cách hiệu quả cao.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái