Toàn Quốc Ống Nhựa Gân Xoắn Hdpe Luồn Dây Điện

Ống xoắn ruột gà hdpe

Tác dụng:

Ống xoắn ruột gà HDPE (Ống nhựa xoắn HDPE) là loại ống được dùng để bảo vệ các loại dây đi bên trong nó như cáp ngầm, cáp điện, cáp viễn thông,…ở các tuyến đường, các khu công nghiệp, nhà xưởng.

Ống gân xoắn hdpe đặc trưng có màu cam, với nhiều kích cỡ đường kính khác nhau, đường kính trong từ 25mm – 250mm, đường kính ngoài từ 32mm – 320mm, thuận tiện trong quá trình thi công, tiết kiệm chi phí lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng.

Ưu điểm:

Ống nhựa xoắn HDPE có độ bền rất cao, chịu đựng được trong môi trường gồm có chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới các dung dịch như muối, kiềm hoặc axit,…

– Khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ cao cũng được xem là một điểm cộng nữa của ống nhựa xoắn hdpe, ống hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi thi công trong thời gian dài, ở trong nhiều điều kiện môi trường và không hề bị ảnh hưởng dưới tác động của tia cực tím.

– Nhờ khả năng chịu nhiệt tốt mà ống xoắn ruột gà hdpe gần như không bắt lửa, nếu không may tiếp xúc thì ống chỉ mềm đi và đôi chút biến dạng nhưng vẫn có khả năng hoạt động. Ở nhiệt độ -40 độ C, ống vẫn giữ nguyên được tính chất chịu áp cũng như độ va đập.

– Ống nhựa xoắn Ospen có những đặc tính có thể uốn dẻo rất lớn và có thể chịu biến dạng nhiều dưới loại tải cao

LH: 0904.888.186
Web:
andatphat.com.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái