Nhận đặt làm áo lớp, áo nhóm, áo thun, áo sơ mi đây

Mình nhận đặt làm áo lớp, áo nhóm, ..., nhận luôn bán áo thun, áo sơ mi cho các cửa hàng ( theo giá xuất kho của công ty ) cho các cửa hàng, shop, ... nha các bạn.
- Đối với áo lớp, áo nhóm:
+ Chất lượng: cái này khỏi phải bàn cãi, mình sẽ đưa ra list hàng mẫu để các bạn có thể lựa chọn thoải mái ( từ chất liệu kiểu vải, kiểu áo đến màu sắc, ... ), đặt biệt hơn là áo được làm theo công nghệ nano bề mặt \:D/, chống bám bụi, để lâu ngày chỉ cần giũ 1 phát là bạn nào trước mặt lãnh đủ :p.
+ Công Nghệ In: do được ứng dụng công nghệ in màu sợi vải nên hình ảnh in ra vừa rõ, vừa nét, in được các họa tiết chi tiết hơn so với công nghệ in quét sơn cũ, đặt biệt hoàn toàn không có tình trạng dính, tróc hay biến dạng hình in :-B<= cái nài làm áo lớp kỉ niệm dài lâu lun <:p.
+ Biểu tượng, icon, ...: hoàn toàn theo ý các bạn, theo các thiết kế của các bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn thỳ chúng tôi có sẵn 1 đội ngũ thiết kế riêng, có thể dựa theo những ý tưởng của các bạn mà thiết kế ra 1 icon very kool cho bạn.
+ Giá cả: 80k - 100k/áo ( tùy vào kiểu vải, kiểu áo, icon, ... ), còn thiết kế riêng thỳ fải thêm 1 tý xíu nữa nha. ( nhận order 30 - 100 áo ).
- Đối với áo giao cho các cửa hàng, shop, ... :
+ Kiểu áo, mẫu mã, ... do các bạn đặt trong list có sẵn của mình. ( Hoặc nếu có xu hướng thời trang mới mà các bạn mún update thỳ chúng tôi sẽ tổng hợp ý kiến để xuất cho bạn lượng hàng bạn cần ).
+ Chất lượng, số lượng, giá cả ... : chất lượng hàng xuất khẩu, số lượng nhận order > 50 cái/đợt hàng, giá thương lượng, freeship trong địa bàn TP Bảo Lộc, tiền ship từ TP HCM về thì mình tự lo.

Các bạn nào muốn đặt áo lớp, áo nhóm, áo cho shop ... thỳ liên hệ yh: [email protected] hoặc wa sđt: 0933055120 gặp Quang
Quy Trình Nhận Đơn Đặt Hàng:
+ Đối với áo lớp, áo nhóm:
B1: Các bạn liên hệ mình theo 2 cách trên, mình sẽ về BL mang theo các thông số như vải mẫu, kiểu áo, ... cho các bạn lựa chọn, và nhận thiết kế logo, icon của các bạn.
B2: Sau khi chuyển các thông số lựa chọn về logo của các bạn, 1 or 2 ngày sau mình sẽ liên lạc lại để báo giá.
B3: Nếu ok thỳ các bạn sẽ đưa trước 1/2 tiền để mình cầm lên công ty trực tiếp tiến hành làm áo.
B4: Sau khj có hàng mình sẽ trực tiếp giao hàng cho các bạn, lúc đó sẽ giao luôn 1/2 số tiền còn lại.
+ Đối với các cửa hàng và shop:
B1: liên hệ mình, mình sẽ sắp xếp thời jan để mang mẫu áo ra cho các bạn chọn lựa.
B2: sau khj chon lựa xong thỳ mình sẽ lên list cho bạn như: size này, màu này, bnhiu cái, ... .
B3: kí hợp đồng.
B4: giao hàng và nhận tiền.
 
thanks, bảng màu muh nhỏ thỳ nếu bạn có nhu cầu đặt thỳ mình sẽ mang bảng màu trực tiếp cho bạn xem và sờ thử vải lun
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái