Bảo Lộc Nhà Đã Che Tôn Tránh Mưa - Phải Che Thật Sang Thật Đẹp

NHÀ THẦU MÁI NGÓI SIÊU NHẸ - TRƯỜNG THANH 0909 79 1188

Nếu thực sự Bạn không thể tin vào chống thấm, căn nhà của bạn không còn cách nào khác cần phải đóng tole - Tránh thấm. Thì khi đó phải đóng tole đẹp, không để căn nhà của mình trở thành nhà kho.
Trước thực trạng đóng tole màu sóng tròn/ vuông theo lối truyền thống ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của căn nhà, mỹ quan đô thị.
Chúng tôi - nhà thầu mái Ngói siêu nhẹ phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu đóng tole che mưa - Tránh thấm cho ngôi nhà của bạn. Bằng sự kết hợp giữa thanh xà Thép Eratruss (Austdoor) và tấm tole ZACS (BlueCope Steel).

Khung xương: Thanh thép Eratruss, tiết diện hở chữ Omega, mạ Nhôm kẽm và phủ Crystal (sản phẩm độc quyền của Eratruss - Tập đoàn Ausdoor).
Đặc thù sản phẩm tiết diện hở chính vì thể được bảo vệ cả 2 mặt tránh được hiện tượng rỉ sét, mục nát từ bên trong như thép hộp mạ kẽm thông thường. Bên cạnh đó, tiến diện Omega rất thuận tiện cho việc liên kết 2 cánh với vách tường, tránh việc phải hàn thép râu như giải pháp thép hộp thông thường.
Giá cả cạnh tranh, thi công nhanh, dễ dàng, không phải hàn.



Tấm che: Tôn Hoa Cương Zacs sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Úc và kế thừa kinh nghiệm 100 năm từ tập đoàn NS BlueScope Úc, mang nhiều đặc điểm ưu việt, là dòng tôn lạnh sóng ngói (giả ngói) dành cho bạn.
  • Với công nghệ G-Tech™ tạo lớp sơn bề mặt óng ánh như được phủ một lớp hoa cương, tôn Zacs Hoa Cương tạo cảm giác bền đẹp, tôn vinh nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Với công nghệ Eco-Cool™, tôn Zacs Hoa Cương có khả năng phản xạ sức nóng từ các tia nắng mặt trời, giảm nhiệt độ mái tôn 5 độ C, giúp không khí trong nhà thoáng hơn, không gian sống thoải mái và vui vẻ.
  • Bền nhất với chế độ bảo hành 10 năm: lớp mạ nhôm kẽm AZ100 cùng quy trình mạ nhúng nóng hiện đại được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế, tôn Zacs Hoa Cương có tuổi thọ cao gấp nhiều lần tôn thông thường.
  • Sắc màu bền đẹp: lớp sơn đặc biệt chống phai màu trong thời gian dài cùng với bảo hành chống phai màu 5 năm, cho mái nhà luôn đẹp rực rỡ ban đầu.
  • Chống bám bụi: tôn Zacs Hoa Cương với công nghệ G-Tech™ tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau một vài cơn mưa.
  • Màu sắc đa dạng: với bộ màu Phong Thủy và bộ màu Phúc Lộc Thọ, tôn Zacs Hoa Cương giúp gia chủ có sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống hoàn hảo.






 
Mọi tiêu chí về kỹ thuật, thẩm mĩ đều đã được giải quyết. Vấn đề ắt hẳn mọi người quan tâm đó là về giá thành. Với Giải pháp vách tole trang trí này, chi phí cao hơn tôn thường khoảng 30%.
Cụ thể: Giá thi công trọn gói sản phẩm từ 280.000đ/m2 đến 450.000đ/m2 (tùy chiều dày, chủng loại tôn vách trang trí). Liên hệ hotline: 0909 79 1188 để được tư vấn và báo giá.
Trân trọng cảm ơn các bạn đã liên hệ.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái