Đà Lạt Nhà Phân phối thiết bị điện công nghiệp

Trước hết, Công Ty Tuấn Lộc Phát xin gửi đến đối tác, khách hàng và đồng nghiệp lời chào trân trọng, chúc sức khoẻ và chúc quý đơn vị kinh doanh ngày càng hưng thịnh. Công Ty TNHH Tuấn Lộc Phát chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm, dịch vụ, dự án trong hệthống phân phối điện, điều khiển và tự động hóa. Tuấn Lộc Phátnhà phân phối cácsản phẩm chính hãng của các tập đoàn Schneider Electric, Mitsubishi Electric, ABB ngoài racòn một số hãng tương tự như LS, Shihlin, Huyndai, Fuji, Delixi, Siemens, Omron, Idec, Hanyoung, Samwha, Mikro, Autonics, Selec

- Thiết bị đóng cắt: Aptomat, MCB, MCCB, ACB, Contactor, CB Motor, RCCB, RCBO, Relay Thời Gian, Relay Trung Gian, Relay nhiệt, Interpact….

- Thiết bị tự động: Biến tần, PLC, Sensor, Cảm biến, Controller, bộ điều khiển,

- Thiết bị phụ kiện: Đèn báo, nút nhấn, co nhiệt, đầu cos, domino, đồng hồ volt, đồng hồ amper, vỏ tủ, gối đỡ…

- Thiết bị trạm: Máy biến áp, dao cách ly, chống sét van, kẹp, giá đỡ, recloser, LBS

- Thiết bị truyền dẫn: Dây cáp điện các loại, Busbar, thanh lược…

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế và lắp đặt tủ bảng điện, tủ điều khiển, thi công các công trình điện dân dụng và công nghiệp…

Với phương châm “ Chất lượng - Uy tín – Hiệu quả” công ty Tuấn Lộc Phát mong muốn được hợp tác với quý khách hàng để cùng nhau phát triển.

Công ty chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, mới 100% với giá cả cạnh tranh nhất.

Hơn hết, với đội ngủ đông đảo các kỹ sư và nhân viên kinh doanh, công ty chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất đồng thời chúng tôi rất sẵn sang tư vấn, giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về kỹ thuật sản phẩm mà công ty chúng tôi đang kinh doanh.


ĐẠI LÝ THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

CÔNG TY TNHH TUẤN LỘC PHÁT

Trụ Sở: 166/2 Khu Phố 8A, Phường Tân Biên, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trạm Trung Chuyển: 30/15A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (061) 398 9937 Fax: (061) 398 0309 Hotline: 0902 972 700

Email: dailythietbidiencongnghiep gmail com hoặc tuanlocphat.info gmail com

Web: dailythietbidiencongnghiep com hoặc tuanlocphat com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái