Đà Lạt Nhà Phố Đẹp Tại Vĩnh Phúc

Nhà phố là mẫu thiết kế nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn để xây dựng. Bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế nhà uy tín, chất lượng được nhiều người đánh giá để nhờ thiết kế để đảm bảo ngôi nhà của bạn được thiết kế đẹp nhất. HNVP chuyên thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc với kinh nghiệm hơn 15 năm thiết kế và xây dựng nhà tại Vĩnh Phúc cùng với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp tại Vĩnh Phúc năm 2019.

Thiết kế nhà phố tại Vĩnh Phúc 2019 của nhà anh Luận có địa chỉ ở phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên. Công trình được thực hiện trong thời gian ngắn, bởi đội ngũ kỹ sư tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm luôn đem lại cho khách hàng thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc một dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
1c8060191228f576ac39-284x400.jpg



Phương án thiết kế: Nhà phố 03 tầng KT 5.1x14m Mặt tiền chính thiết kế đơn giản hiện đại với tông màu ghi xám tránh bụi bẩn Mặt tiền bên cạnh được bố trí nhiều cửa, ban công tận dụng không gian bên cạnh và đón gió Nam, Đông Nam Các phòng công năng được bố trí hợp lý, tiện dụng, nhiều ánh sáng và gió từ hướng Nam, Đông Nam nhưng vẫn đảm bảo tính liên kết giữa nhà mới xây và nhà có sẵn…
Nha-Pho-2-mat-tien-1.jpg


Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 5.2x20m , thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc. Dự án được công ty HNVP thực hiện với chủ đầu tư là anh Lượng có địa chỉ tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là hình ảnh bản vẽ thực tế nhà phố 3 tầng, lệch tầng với tầng trệt dùng để kinh doanh khi lên hình ảnh công trình. Công trình được thực hiện nhanh chóng bởi đội ngũ kiến trúc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của HNVP. Mọi công trình thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc của HNVP luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
94b445acbe4b5915005a-576x800.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái