Đức Trọng Nhẫn Cưới Trơn Kim Cương

top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-7.jpg

Với mục tiêu tạo ra những thiết kế đơn giản mang vẻ đẹp thanh lịch đi cùng với thời gian, các nhà thiết kế đã sử dụng đai nhẫn có bề mặt kim loại chà nhám, hai viền bi đối xứng nhau cùng viên kim cương chủ tròn kinh điển nằm gọn trong kiểu chấu Channel, tạo nên một mẫu nhẫn cưới trơn vàng 18K NCC3004 vừa sang trọng vừa nhẹ nhàng, tinh tế. Thiết kế nhẫn cưới trơn vàng 18k này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi yêu thích phong cách truyền thống, đơn giản, không quá cầu kỳ hoa mỹ nhưng vẫn tạo được ấn tượng riêng.
YÊU CẦU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
NHẪN CƯỚI TRƠN KIM CƯƠNG
top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-8.jpg

Ở mẫu nhẫn cưới trơn vàng 18k NCC3001, thiết kế đơn giản với cả nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ đều có một viên kim cương chủ giữ trong chấu Channel, đai nhẫn vuông có mép cắt vát cá tính và bề mặt đai xử lý kiểu chải xước tạo điểm nhấn nhẹ nhàng đã tạo nên ấn tượng về một cặp nhẫn cưới vàng 18k rất hiện đại, trẻ trung. Kiểu thiết kế này thường được các bạn trẻ có gu thời trang thanh nhã, tinh tế đặc biệt ưa chuộng.
YÊU CẦU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
NHẪN CƯỚI TRƠN KIM CƯƠNG
top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-9.jpg

Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng và là người có gu thời trang sành điệu thì đừng bỏ qua cặp nhẫn cưới trơn vàng 18K NCC3007 nhé. Nhẫn cưới nam có thiết kế đai nhẫn bản dày trơn bóng với hai đầu vát nhọn cùng kiểu chấu Bezel bảo vệ chắc chắn cho viên kim cương chủ. Trong khi đó nhẫn cưới nữ thanh mảnh hơn, cũng sử dụng kim loại trơn bóng nhưng có chút biến tấu ở phần chấu đặc biệt giúp viên kim cương ít bị che khuất, có thể tỏa sáng rực rỡ từ mọi góc nhìn.
Chi tiết xem thêm: https://www.tierra.vn/top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-38
YÊU CẦU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
NHẪN CƯỚI TRƠN KIM CƯƠNG
top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-10.jpg

Vẫn là một thiết kế nhẫn cưới đơn giản với đai tròn trơn và không sử dụng bất kỳ cách xử lý bề mặt nào nhưng mẫu nhẫn cưới vàng 18k NCC3008 lại tạo được điểm nhấn khác biệt với viên kim cương chủ Fancy shape độc đáo và viền bi đặc biệt chạy dọc hai rìa đai. Đây sẽ là thiết kế nhẫn cưới trơn vàng 18K hoàn hảo dành cho những tâm hồn tinh tế, thanh lịch và nhẹ nhàng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái