Bảo Lộc Nhận Dạy Kèm Tiếng Anh & Trung (Đài Loan)

Hello các bạn, trong tháng 11 tới mình (Ms. Hiền) dự định mở 1 số lớp tiếng Anh và tiếng Trung như sau:

1. Tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc:
  • Đối tượng: học sinh và người đi làm
  • Thời gian: online và offline, hoặc linh động sắp xếp theo thời gian người học
  • Mục đích tham gia khóa học: khóa học tập trung vào giao tiếp (điều mà học sinh ít được thực hành trên trường), giúp học viên làm quen với việc nói tiếng Anh, có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh trong khuôn khổ chương trình học.
2. Tiếng Trung giao tiêp căn bản (phong cách Đài Loan):
  • Đối tượng: học sinh, sinh viên, người đi làm, đặc biệt là các bạn, các anh chị chuẩn bị sang Đài Loan học tập và làm việc.
  • Thời gian: online và offline, hoặc linh động sắp xếp theo thời gian người học
  • Mục đích tham gia khóa học: Đều là tiếng Trung, nhưng Đài Loan và Trung Quốc sử dụng 2 bộ chữ khác nhau: phồn thể và giản thể, ngữ điệu phát âm cũng có phần khác nhau cho nên nếu các bạn muốn đi Đài Loan học tập và làm việc, các bạn nên học tiếng Trung Đài Loan. Sau khóa học, các bạn ít nhất có thể giao tiếp tiếng Trung căn bản hoặc sở hữu vốn từ vựng tiếng Trung đủ để các bạn có thể giao tiếp trong mọi lĩnh vực trong đời sống hằng ngày (chào hỏi, đi chợ, hỏi giá, mua hàng, đi bệnh viện,....) Hơn thế nữa, đối với các bạn đang có dự định đi du học ngôn ngữ tại Đài Loan, tham gia khóa học này có thể giúp các bạn đỡ tốn rất nhiều trong việc học các lớp vỡ lòng hoặc căn bản tại Đài Loan ( chi phí cho 1 lớp vỡ lòng giao động khoảng trên dưới 20tr)
Giới thiệu 1 chút về bản thân mình:
  • Mình tốt nghiệp thạc sỹ ngành Applied Foreign Languages (ngành Ngôn ngữ ứng dụng - giảng dạy tiếng Anh) tại trường National Taiwan University of Science and Technology - đây là 1 trong 5 trường top tại Đài Loan
  • TOEIC 940
  • TOCFL level 4 (Đây là kết quả mình thi thử năng lực tiếng Trung tại Đài Loan, mình dự định sẽ chính thức thi vào tháng 12 ở Việt Nam)
Nếu bạn có hứng thú học ngoại ngữ với mình thì hãy liên hệ mình theo số điện thoại sau:
Ms. Hiền: 038 468 3679

P/s: Tiếng Trung và Tiếng Anh bây giờ là 2 loại ngôn ngữ rất phổ biến, điều đó nghĩa là nếu bạn có thể thông thạo 2 ngôn ngữ này thì cơ hội việc làm của bạn sẽ rất thênh thang. Thêm nữa, tại sao lại là tiếng Trung Đài Loan? Đài Loan hiện tại đang có chính sách Tân hướng Nam, họ đang cho học sinh các nước Đông Nam Á rất nhiều suất học bổng toàn phần (có cả Việt Nam mình nữa), và mình cũng đã nhận được học bổng toàn phần từ Đài Loan - 1 đất nước rất văn minh và phát triển. Vì đã có kinh nghiệm sinh sống và làm việc tại Đài Loan, mình sẽ cho các bạn nhiều lời khuyên nếu các bạn cần ^^!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái