Toàn Quốc Nhận Gia Công - Thiết Kế Váy Đầm Thời Trang Nữ

* Xưởng may gia công Thời Trang Trẻ ( Lịch Sử và Ước Mơ )

Là một xưởng may thành lập từ đầu năm 2015, với đội ngũ công nhân & kĩ thuật đầy kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế là những người trẻ tuổi, nhiệt huyết, sáng tạo. Nhờ sự năng động của tuổi trẻ, sự táo bạo trong thiết kế cũng như kinh doanh và không ngừng phát triển trong cách thức làm việc cũng như cấu tạo của bộ máy thiết kế - gia công – cung ứng, chúng tôi đã và đang tạo vị thế của mình trên thị trường thiết kế - sản xuất – gia công hàng thời trang nữ tại Việt Nam.

Tuy chỉ là một xưởng may còn non trẻ, nhưng chúng tôi không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới từ cách thức làm việc đến chất lượng sản phẩm và với mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượngmẫu mã đẹp, lạ mắtgiá cả phù hợp với túi tiền của mọi người dân Việt Nam, cùng sự hợp tác và giúp đỡ của những nhà cung cấp nguyên – vật liệu, chúng tôi có thể khẳng định một tương lai “ Hàng tiêu dùng Việt Nam mang chất lượng quốc tế với giá Việt Nam ”“ Người Việt sẽ tin dùng hàng Việt hơn hàng Nhập khẩu ” . Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất để bất cứ người Việt Nam nào cũng có thể thỏa sức mua sắm.và an tâm về sản phẩm.

Chúng tôi có một hy vọng lớn đó là tạo dựng chuỗi liên kết cung ứng đến tất cả các cửa hàng, shop thời trang, các hệ thống siêu thị, các chuỗi cửa hàng quần áo trên toàn quốc để các sản phẩm do chúng tôi thiết kế, sản xuất hay nhận gia công từ các khách hàng sẽ đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất mà bất cứ ai cũng mua được, thậm chí là sẽ mua đều đặn mỗi tháng mà không cần lo lắng.

Hãy xem mục tiêu chung giữa chúng tôi và các bạn là “ Bán nhiều hàng và đều đặn với lợi nhuận vừa phải ” chứ “ Không cần bán hàng với lợi nhuận cao mà không đều đặn và số lượng ít ” vì nếu giá cả hợp túi tiền của mọi người dân thì không ai sẽ phải ngần ngại khi mua sản phẩm của bạn.

* Đặt may gia công hàng thời trang nữ tại Xưởng may gia công Thời Trang Trẻ :

- Các bạn có thể đặt bất kì một sản phẩm thời trang nào với số lượng từ 30 sp /mẫu để có mức giá bỏ sỉ phù hợp nhất và có giá bán lẻ khuyến nghị mà mọi người đều có thể mua được.

- Nhận gia công theo mẫu hình, mẫu thật, hoặc bản vẻ tay,......

- Nhận thiết kế và cho phép lựa chọn, đặt hàng với số lượng từ 50 sp / mẫu đối với các khách muốn có những sản phẩm riêng và cam kết sẽ không cung cấp mẫu cho đơn vị thứ 3 nào khác kể cả mảng gia công.

- Nhận sản xuất, gia công tất cả các chất liệu thời trang trừ Jean cứng, vải lông, da thú.

- Nhận sản xuất các mặt hàng Trung cấp, Cao cấp, Đồ Công sở, Đồng phục,......

* Chính sách hỗ trợ của chúng tôi :

- Đặt gia công tại Xưởng may gia công Thời Trang Trẻ, các đơn đặt hàng số lượng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau dù cùng một sản phẩm, chúng tôi cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất cho các đầu mối buôn sỉ để tăng lợi nhuận cho các bạn mà vẫn giữ giá các bạn bỏ sỉ ra. Số lượng càng tăng thì giá thành phẩm sẽ càng giảm.

- Những khách hàng đặt gia công từ 30 sp/ mẫu và một tháng có tổng số lượng đặt hàng từ 300 sp/ tháng, chúng tôi sẽ miễn phí thiết kế logo và ảnh bìa fanpage hoặc banner quảng cáo theo yêu cầu của các bạn.

- Những khách hàng có đơn đặt hàng số lượng lớn với tổng số lượng đặt hàng đạt từ 1000 sp /tháng với tối đa là 7 mẫu , chúng tôi sẽ miễn phí thiết kế logo theo yêu cầu của các bạn, in ấn miễn phí 1000 nhãn mác ( hoặc thẻ bài treo ) đó cho bạn để có thể gắn lên các sản phẩm mà chúng tôi gia công cho các bạn. Còn nếu đạt 2500 sp /tháng chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí cả nhãn mác lẫn thẻ bài và in ấn miễn phí mỗi loại 1000 cái cho các bạn. Số lượng càng tăng thì số lượng nhãn mác và thẻ bài miễn phí cũng sẽ tăng theo.

- Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển tùy theo số lượng sp và tỉnh thành mà các bạn đang kinh doanh.

* Những lưu ý khi đặt gia công :

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mặt pháp lí cho bản quyền sản phẩm, bản quyền thiết kế, bản quyền thương hiệu ,.... cho các sản phẩm mà bạn đặt gia công nếu có tranh chấp.

- Chúng tôi cũng không nhận gia công các sản phẩm mà chúng tôi khẳng định rằng các bạn đang sao chép hoàn toàn mẫu mã do chúng tôi thiết kế cho khách hàng khác.

- Chúng tôi sẽ gia công mà không gắn nhãn mác và không chịu trách nhiệm cho việc bạn đặt gia công và yêu cầu gắn nhãn mác của một số thương hiệu nổi tiếng, hoặc thương hiệu không phải của bạn.

- Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng sẽ tạo dựng thương hiệu riêng, sử dụng logo, nhãn mác, thẻ bài riêng, không nên sử dụng logo, nhãn mác,........ của các thương hiệu khác đặc biệt là Zara.

* Thông tin liên hệ :

- Người liên hệ : Mr. Thảo

- Địa chỉ : 210/11/3 đường số 11, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức

- Đt : 0973.38.38.41(zalo+viber) – 0199.88888.92

- Fanpage : https://www.facebook.com/Xuongmaygiacongthoitrangtre/

* Chúng tôi đăng rất ít sản phẩm trên fanpage của mình để tránh ảnh hưởng việc kinh doanh của khách hàng, các bạn có nhu cầu đặt gia công nhưng muốn xem chất lượng hoặc mẫu mã cụ thể vui lòng liên hệ để xem mẫu thực tế.
10403422_819165858201977_1012608954671726912_n.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái