Đà Lạt Nhân Viên Sale Admin

1. Mô tả công việc:

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…

- Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh một cách khoa học

- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.

- Theo dõi / báo cáo tiến độ việc thực hiện đơn hàng so với hợp đồng nhằm đốc thúc các bộ phận liên quan hoàn thành đúng tiến độ.

- Chăm sóc khách hàng.

- Đề xuất, thảo luận với nhóm và các phòng ban hỗ trợ về các giải pháp, phương án để bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh để đạt được mục tiêu Doanh số được giao.

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.

- Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


2. Quyền lợi được hưởng

- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của bạn.

- Review đánh giá năng lực định kỳ.

- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

- Các chế độ khác: hỗ trợ cơm trưa, mua hàng giảm giá, uống cà phê miễn phí, …

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp là cơ hội để bạn học hỏi, phát triển bản thân cũng như nghề nghiệp.

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học – Cao đẳng các ngành về kinh tế

- Có 01 năm kinh nghiệm về sale admin

- Trao đổi lưu loát

- Soạn thảo văn bản tốt

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt

- Kỹ năng đàm phán thương thượng tốt

- Có kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm


4. Hình thức nộp hồ sơ:

[email protected] Hoặc [email protected]

Số điện thoại liên lạc: 0334.381.375 (Ms. Hồng Thảo)

Tiêu đề: Địa điểm làm việc_Họ và tên_Vị trí ứng tuyển
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái