Toàn Quốc Những Điều Cần Lưu Ý Trong Thiết Kế Mái Tôn Đẹp Cho Nhà Bạn

Nguyên liệu tôn là một chiếc vật liệu lợp mái hiện đã được rất nhiều căn hộ chọn lựa tiêu thụ bởi nó có giá tốt hơn so với 1 số loại mái khác như mái ngói. Bài viết này công ty chúng tôi vẫn san sẻ đến bạn đọc content cách tính diện tích mái tôn xác thực độc nhất và hồ hết chú ý khi kiến thiết mái tôn cho ngôi nhà

1. Cách thức tính địa điểm mái tôn trên bề mặt

Dữ liệu đưa ra là một trong những căn phòng được thi công bên trên một ô đất hình chữ nhật sở hữu diện tích mặt sàn chính xác là 82m2. Trong những số đó , chiều dài nhà là 11.7m, chiều cao từ kèo thép đến đỉnh mái tôn là 2m. Vậy diện phần mái lợp tôn là bao nhiêu.

K31U7lQESVolA0N-IfuW_gHDl56Qu2Yxm8igL6F_By1lR2kMuoE10PdSXJKYlx1WlDOfvUclDJbrNQHEvh5iSt219HO4Mvj6apVoDt5jLn19_04a0Hujfod61M3Tq7LacWfs7m4


cách tính dung tích mái tôn

– Từ các dữ liệu đang cho trên ta đang tính ra được chiều rộng của hộ gia đình theo công thức tính không gian hình chữ nhật: 82/11.7=7m.

– Từ đỉnh mái tôn ta hạ 1 đường cao xuống là trung điểm của chiều rộng. Từ đó ta biết 50% chiều rộng của căn nhà là 3.5m.

– Mái tôn và khung kèo thép sản xuất hình hình 1 tam giác. Từ đường cao kèo thép từ đỉnh xuống chân ta được 2 tam giác vuông gần như nhau & 2 cạnh góc vuông đó là chiều cao kèo thép & nửa chiều rộng căn hộ .

– vận dụng công thức tính cạnh huyền tam giác vuông ta có: b2 = a2+c2 = 5.5 m đó là độ dài chiều dốc mái tôn.

– Từ phần đông dữ liệu trên ta có phương pháp tính khoảng không mái tôn là:

(Chiều dốc mái tôn x 2) x chiều dài mặt sàn= (5.5 x 2) x 11.7= 128.7m2

– mang phần đa căn hộ có khoảng trống khác, bạn sẽ yêu cầu vẽ rõ mô tuồng như trên cho dễ tính và áp dụng công thức bên trên tương tự .

2. Phần lớn cái mái tôn đa dạng độc nhất vô nhị trong xây đắp vi la , nhà rất đẹp

1.1 Tôn lợp kém chất lượng ngói

chính là chất liệu lợp mái tole giả ngói mang ưu một điều đặc biệt là nhìn vô cùng giống ngói thật, hay được sử dụng trong số những công trình kiến tạo như vi la , nhà phố, nhà nghỉ ngơi nông thôn. Không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn mang đến hộ gia đình của chúng ta luồng gió mới nhất tạo nên tính hấp dẫn riêng của hộ gia đình.

JjISn3knIgDtK9GeS6cY9lETsnLXP8cfD6h_Wq28uZ0_UGOWzVQV6yrKkN-x5gOfHiur_aiFg0vz8319ZrJrHrbjK8GipByp3q6lOSvAlsJRYuVIqeUmQr4Ogw1QszdS9bMh-PE


1.2 Tôn lạnh

Tôn lạnh là dòng tôn lợp mái, được sinh sản từ tấm thép mạ kim loại tổng hợp nhôm kẽm. Chất liệu tôn này có khả năng phản xạ rất tốt gần như tia nắng từ mặt trời, tạo cho bên trong nhà ko nóng nực Một trong những ngày hè nóng bức . Tôn lạnh thường dùng trong các công trình nhà xưởng, xưởng tạo . Với tính năng mới sở hữu khả năng chống ăn mòn cao và chức năng kháng nhiệt hiêu quả.

wcQZg8RVuc11m_MIxNjn-CxovDw3BMZKBaE2ct3wcYWevn2Kg0_oXtlwUMCwb36BXVnpuzhTVVdHi5dAW9BsJw-UEgpOFUEthcqOAexaqSi0nqx8dLhFydEEnyAZvNw-5W6F6EA


1.3 Tôn bí quyết nhiệt

Tôn cách làm nhiệt hay có cách gọi khác là tôn mát. Tương tự như mái tôn lạnh, tôn cách thức nhiệt có khả năng phản xạ đa số tia nắng chói chang từ mặt trời khôn xiết phải chăng . Không gian lạnh giá , không khiến ô nhiễm và độc hại, tần tiện giá tiền điện năng.

s4Y76jC2dPwrzjkk7kGQl49qx3E8YYG2YqxoC1npZFjmBQlBfdwctxeJ7JllbCqvojRf3z485gxG4PMhxRGTSPXem33Ah76WMDvrk_iW2j75nwEfERN8j2NBRIbGsHozxAlwMhU


Tôn cách nhiệt bao gồm 3 lớp: Lớp tôn diện tích , lớp PU & lớp cuối cùng là lớp PP/PVC.

1 .4 Tôn cán sóng

Tôn cán sóng được coi là dòng tôn được thực hiện vật liệu kẽm nguyên chất và được phủ lên trên một lớp sơn dày để tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp cho công trình tiêu dùng.

SMtPL8D0MDGetL1mAdizKQIJnkd3Rp1OdI70c9IfuKEd0t1rCIvfh1IwYz_oVbzVvAoar1FYSE3xr2xM-Xr24l9pj7hlC6wY-ukDEZkFE6uU_tP0J_C93TgPlBGmC0LHoT752WI


3. Đông đảo lưu ý lúc kiến thiết mái tôn cho căn phòng mới nhất

– lúc kiến thiết mái tôn, yêu cầu quan hoài tới độ dốc của mái. Tùy theo từng địa thế của ngôi nhà cũng như nơi tạo cho mái tôn mà bạn cũng có thể đặt ra hầu hết độ dốc của mái tôn phù hợp nhất , dễ thoát nước.

– yêu cầu quan hoài đến khối hệ thống thoát nước bên trên mái tôn thế nào cho chấp nhận & đảm bảo được tính thẩm mỹ lại ko khiến tác động đến đa số căn phòng thường hạng mục quanh đó đấy

– chú ý hầu hết mối hàn của bộ sườn mái tôn rất cần phải kiểm tra & được chính xác độ vững chắc và được thực hiện bằng theo đúng công đoạn từ hàn tới sơn chống rỉ cho mối nối. Đặc trưng buộc phải để ý đến phần đa khớp nối quan trọng như giữa cột chống với kèo cần thiết rất nhiều thanh sắt khóa để rất có thể chuẩn xác độ yên thân cho mái tôn.

– đối với những ngôi nhà đã được xác định thời giờ lúc chứa mái, đội thợ lắp đặt lắp đặt phải chú ý về thời kì bỏ kèo, thường gác xà gồ. Mà còn , rất cần phải kiểm tra xem số xà gồ được gác lên kèo vẫn đúng sở hữu những số lượng số đỏ, hợp mệnh chưa?

– trong thời gian lợp, thi công mái tôn, yêu cầu lưu ý đến gần như phần nối giữa hai tấm tôn ngay tắp lự kề. Thông thường đã tiêu dùng 1 lớp Tuy nhưng. Tiếp sau đó là hồ hết ốc vít khi bắn từ tấm lợp xuống xà gồ buộc phải đúng đắn không được quá ngắn làm gây mất an toàn . Ví như thiết kế quá sâu cũng bị gây phải hiện tượng lõm tôn & dột, bắt buộc bơm keo silicon.

iBk-mGQr8qV_7LpY0tIvPBx9dcVVrLLQrWVrygPlAl2CEht9iFNwkVFl_ADAV02OLAg97XGI4zbAlcOGWFosdcIqH7lU3mDkzDpYmIBXp7YYNO437FsCkIVzs3RaV9idhEhNoxA


– lúc thiết kế mái tôn cho ngôi nhà , cần lưu ý tới nguyên tố hướng gió, lợp cùng chiều sở hữu chiều só, đầy đủ sóng ông chồng lên nhau buộc phải đúng theo quy cách làm để hạn chế bị tốc ngói lúc mưa bão lớn .

ví như đang mong chọn lựa phần nhiều dòng mái tôn chất lượng tốt & uy tín hãy đến mang NS BlueScope việt nam . Đối tác phân phối hiện vẫn cung ứng các sản phẩm: tôn Zacs đá hoa cương, tôn Zacs bền màu sắc , BlueScope Zacs Tôn Lạnh, BlueScope Zacs Tấm Trần, Thanh Kèo Zacs đạt được các nhu cầu về vận dụng tấm lợp mái và vách cho những công trình thi công lớn , hạn hẹp .

minEQLZVPJLOQHdqBfUEVG_sbn53yp0lDqX5YnRuv_bMuLHgkKBu379vdzbNj7tlxdUSoHfDG9sZpZVcQ-v6xSHWstoy1e710W24IQ87dKutvucVTmUVTTvVCjiTViqpnrsaFgg


bên trên đây cách tính khoảng không gian mái tôn và những chú ý cùng một số kinh nghiệm xúc tiến đến mái tôn khác mà công ty chúng tôi mong muốn mang đến cho thành viên gia đình . Cảm ơn nhà bạn sẽ theo dõi nội dung bài viết bên trên đây của Shop chúng tôi
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái