Đà Lạt Những Điều Lưu Ý Khi Lựa Chọn Nạng Chân Cho Người Gãy Chân

Số điện thoại liên hệ

0919739333

Kinh nghiệm cần biết khi lựa chọn gậy chống​

Gãy chân là một dạng chấn thương hay thấy trong đời sống. Những người bị gãy chân phải từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật ở chân thường mô xương rất là mỏng manh vì đang trong quá trình phục hồi nên gặp trở ngại trong việc đi lại và té ngã. Vì vậy việc sử dụng một chiếc nạng đối với người gãy chân là rất quan trọng cho việc đi lại giúp việc điều trị trở nên hiệu quả hơn nữa. Dưới đây là những điều bạn nên phải biết để lựa chọn sản phẩm nạng giúp người bị gãy chân
1672043365288.png

Xe lăn cho người gãy chân...Xem thêm tại đây
Chất liệu của nạng
Khi lựa chọn nạng thì chất lượng cũng là yếu tố phải được đưa lên đầu tiên. Trong thực tế thì chất lượng của nạng sẽ ảnh hưởng đến tính bền của gậy. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại thì nạng nhựa giả gỗ đang rao bán tràn ngập trên mạng và thực tế cũng có nhiều sản phẩm gỗ không đạt chuẩn hoặc kháng lực thấp. Ngoài ra nạng nhôm cũng là một lựa chọn tương đối an toàn bởi tính đơn giản lại dễ dàng khi chế tạo. Vì vậy khi lựa chọn nạng nên hỏi kỹ chất liệu sử dụng nhằm mua phải gỗ không đảm bảo hoặc sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.
Hình dáng của nạng cũng không thiếu phần quan trọng khi bạn chọn mua sản phẩm này. Bạn không nên chọn các loại nạng có tay cầm của gậy bị trơn láng. Nên chọn những nạng chống có phần giữa tay cầm nên lún lại và hơi nhẵn sẽ làm cho bạn dễ dàng cầm nắm hạn chế việc trượt tay hoặc bị ngã khiến bệnh ngày càng trở nên nặng nề thêm và thời gian hồi phục chậm hơn
1672043390425.png

Một điều khác bạn cũng nên chọn nạng chống có thân của gậy được lắp tấm lót cao su giúp chống trượt và cho sự thoải mái trong khi đi.
Trọng lượng của nạng
Một điều nên chú ý khác khi lựa chọn nạng chống chính là phải quan tâm về trọng lượng của nạng. Trọng lượng của nạng không được quá lớn tạo trở ngại đối với sự di chuyển của người bệnh gãy chân. Trọng lượng của nạng không được lớn hơn 0.7 kg.
Chiều cao của nạng
Một lưu ý khác dành cho bạn đó là nên chọn nạng chống có chiều cao phù hợp. Tùy vào chiều cao của mỗi người để lựa chọn chiều cao của nạng cho phù hợp. Không cao quá khiến cho việc đứng gặp nhiều khó khăn hay thấp quá khiến lưng phải cúi .
1672043403090.png

Một số lưu ý khác
Nạng nhôm sẽ giúp chúng bạn đa dạng kích cỡ và sắc màu hơn nữa để cho bạn chọn lựa. Nhưng nếu muốn nó vững chắc và nhẹ nhàng thì những chiếc nạng từ kim loại là các sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc hơn.
Bạn có thể xem qua ý kiến về sử dụng xe lăn, sản phẩm này cũng làm những bệnh nhân bị gãy chân đi lại dễ dàng hơn nữa. Không phải mất thêm sức lực, lại vô cùng tiện lợi với các nhu cầu cá nhân.
Tại Việt Hà cũng có các công ty sản xuất Xe lăn Lucass Y tế, với chính sách hậu mãi và hàng hoá chất lượng uy tín.
Xem sản phẩm tại: viha.vn/xe-lan-cao-cap-khung-nhom-sieu-nhe-lucass-x7
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái