Bảo Lộc Những Dòng Máy Tăm Nước Được Lựa Chọn Nhiều Nhất Năm 2023

Số điện thoại liên hệ

0919739333

Việc chăm sóc răng miệng cho hiệu quả, bên cạnh những cách truyền thống như chỉ nhà khoa, tăm tre hay đánh răng thì giờ đây đã có Máy tăm nước là một phương pháp được thay thế cho những cách thường dùng. Với công dụng đánh bay vi khuẩn còn mảng bám sâu trong kẽ răng, Máy tăm nước còn là phương pháp tối ưu cho những ai đang niềng răng. Tuy nhiên loại máy này còn khá xa lạ đối với một số người, vì thế bài viết này Việt hà sẽ chia sẻ đến bạn những dòng máy tăm nước tốt năm năm 2023 nhé.

Máy tăm nước là gì?
Máy tăm nước là dụng cụ chuyên dụng giúp vệ sinh răng miệng. Hoạt đọng theo cách mà các tia nước dùng áp lực cao để xịt vào bề mặt răng và nướu, từ đó có thể dễ dàng loại bỏ các mảng bám còn dính sâu trong kẽ răng.
Cấu tạo của Máy tăm nước khá đơn giản, gôm tay cầm đầu tăm nước với dây nối đến với một bình chứa nước. Bên trong bình chưa nước là một bình bơm áp lưc có thể gây tự động điều chỉnh lực phun tùy theo mức nhu cầu của người dùng.

Top 3 máy tăm nước được ưa chuộng nhất năm 2023
Và sau đây, Thiết bị Y tế Việt hà se thống kê lại Top 3 máy tăm nước tốt nhất năm 2023. Hãy cùng xem và tham khảo nhé!
1. Máy tăm nước Panasonic EW1511W- Máy tăm nước du lịch cao cấp
- Máy dùng lực nước mạnh giúp loại bỏ tất cả vi khuẩn còn sót trong kẽ răng bằng công nghệ siêu âm.
- Đầu phun giúp loại bỏ vi sinh vật gây hại đang giấu mình sâu trong bao răng với tia nước siêu âm
- Loại nước có bọt khí đặc giúp kích thích nhẹ những khu vực chân răng được chăm sóc với tốc độ 1.900 vòng/phút thay thế bộ chỉnh răng và loại bỏ những vết bẩn thức ăn tại một số vị trí mà bàn chải thông thường không thể nào khắc phục
- Pin sạc nhanh siêu tốc trong 1 giờ

khong-co-tieu-de-1200-600-px-512-313-px-620-620-px.jpg


xem sản phẩm tại: https://viha.vn/may-tam-nuoc-du-lich-cam-tay-procare-khd13
2. Máy Tăm Nước Gia Đình Panasonic EW1611W451 Hàng Chính Hãng
- Máy tăm nước Panasonic EW1611W451 có công dụng đặc biệt và thích nghi với nhu cầu của người tiêu dùng chăm sóc răng miệng. Máy có thể giúp đánh tan mọi vụn thức ăn thông qua áp lực massage của nước, dịu nhẹ lưu thông qua đầu lưỡi.
- Cường độ của tia nước có 10 nấc cho bạn tùy chỉnh. với áp suất tia nước cao hơn 1900 xung/phút, áp lực nước 647 kPa

may-tam-nuoc-panasonic-ew1611.jpg


- Đảm bảo bạn rằng có thể đánh bay tất cả, giúp bạn có một cái miệng thật thơm tho và sạch sẽ kể cả sau khi ăn bún đậu mắm tôm.
Máy tăm nước Panasonic Ew1611w451 hiện đang là máy tăm nước tốt nhất thuộc dòng máy Panasonic, máy được bảo hành chính hàng tất cả trên các địa điểm bán lẻ trên toàn quốc.

3. Máy tăm nước du lịch cầm tay Procare KHD13
Máy phun sương du lịch xách tay Procare KHD13 được sản xuất và thiết kế bằng pin mặt trời, máy bé nên không tiện cho việc sử dụng, nó đặc biệt phù hợp nếu bạn đang du lịch.
Toàn bộ máy được bao bọc kín mít nên khá an toàn trong sử dụng. Đây là sản phẩm vệ sinh răng miệng nên sản phẩm đã đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và thuốc của hoa kỳ FDA; tiêu chuẩn hàng hoá xuất đi liên minh châu âu EU và các tiêu chuẩn quốc tế theo FCC.
may-tam-nuoc-cam-tay-procare-khd13-thiet-bi-y-te-viet-ha-4.jpg


- Máy tăm nước du lịch xách tay Procare KHD13 các bác sĩ khuyến cáo sử dụng mỗi sáng giúp ngăn ngừa sâu răng, hôi miệng và viêm nướu.
- Máy có áp suất tia nước cao cộng với 1400 nhịp rung mỗi phút để làm giảm vi khuẩn và mảng bám.
- Làm trắng răng tốt hơn 93% so với chỉ nha khoa, tiện với người dùng móc khoá niềng răng và bệnh nhân có vấn đề trong miệng.
- Làm giảm thiểu một số bệnh lý ở nướu như chảy máu chân răng và hạn chế viêm lợi, loét miệng.
- Giúp tiêu diệt khuẩn tại chân răng, dưới nướu và giúp nướu khoẻ lên nhanh chóng chỉ 14 ngày.
miệng massage giúp nướu khoẻ.
- Máy tăm nước du lịch cầm tay Procare KHD13 kiểu dáng đơn giản và không dây thích hợp cho công tác hoặc du lịch. với máy tăm nước ngay sau chải răng sẽ là giải pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất

Vừa rồi là top 3 Máy tăm nước tốt nhất năm 2023, các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn của mình cho phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình nhất có thể.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái