Toàn Quốc Những Mẫu Biệt Thự Mái Thái 2 Tầng Đẹp Nhất 2021

Trong kho tàng thành ngữ dân gian Việt Nam có câu” Con không cha như nhà mất mái”, qua câu thành ngữ này có thể thấy được tầm quan trọng trong thiết kế của một ngôi nhà. Mái nhà đóng vai trò như một người cha trụ cột trong gia đình, là nơi để che mưa chắn nắng giúp gia đình có thể vượt qua mọi sóng gió. Mời bạn tiếp tục chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự đẹp nhất 2021 phần 2 sau đây.

Theo một trong những khảo sát mới nhất về “ xu hướng những mẫu biệt thự mái thái đẹp nhất 2021” thì có đến 70% dân cư có xu hướng lựa chọn xây nhà đẹp nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo được từ công năng lẫn tiện ích. Những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặc dù thường không quá cao và to nhưng lại đáp ứng được tiêu chí về kiểu nhà đẹp vừa vừa vặn, lại đáp ứng được sự tiện lợi về diện tích. Do vậy,việc dọn dẹp và di chuyển giữa các không gian cũng tiện lợi hơn rất nhiều.

Tổng hợp những mẫu biệt thự mái thái đẹp nhất 2021

Đối với thẩm mỹ, những kiểu biệt thự mái thái đẹp nhất 2021 phần 2 mang tính thẩm mỹ về kiểu mái thái cả về vẻ đẹp cổ điển mang đậm phong cách cổ điển của châu Âu nhưng đồng thời cũng ghi dấu ấn bởi nét đẹp thanh thoát và hiện đại. Nhờ vậy mà kiểu mái nhà này có thể được ứng dụng trong tất cả phong cách từ cổ điển lẫn phong cách hiện đại. Phần mái thái được sử dụng dễ dàng mang đến vẻ đẹp trang nhã, cao sang và hiện đại dành cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số kiểu nhà biệt thự mái thái đang rất “hot” trong thời gian qua do Thiết kế nhà đẹp Á Âu tư vấn và thiết kế:

Bản vẽ biệt thự mái thái hiện đại 130m2 tại Hà Nội

Khác với phong cách kiến trúc biệt thự mái thái được thiết kế theo phong cách cổ điển, bản vẽ biệt thự 130m2 mái thái được thiết kế theo phong cách mới mẻ, độc đáo trong từng chi tiết khác nhau dựa trên trào lưu tân cổ điển, ra đời từ giữa thế kỉ 18 được bố trí một cách hợp lý cùng cách trang trí tự nhiên. Ở dạng chung nhất, ngôi biệt thự này có sự bắt nguồn từ sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Hy Lạp cùng phong cách kiến trúc Ý trong hình thức, sắp xếp.

ban-ve-biet-thu-2-tang-hien-dai

Ngôi biệt thự nổi bật với những đường nét nhẹ nhàng từ những ô cửa chính và họa tiết uốn lượn cổ điển rườm rà kết hợp cùng phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoáng đãng và tự nhiên hơn. Sử dụng màu trắng là gam màu chủ đạo, dễ dàng kết hợp cùng nhiều tông màu khác nhau mang đến sự nhẹ nhàng, tinh khiết cùng mái thái màu xám tạo sự chắc chắn, dày dặn tạo sự nhẹ nhàng, đẹp mắt mà không kém phần mát mẻ.

Biệt thự 2 tầng đẹp nổi bật với hàng rào cách điệu tại An Giang.

Có diện tích lên tới 150m2 trong lô đất rộng 350m2, đây là một trong những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2021 nổi bật nhất. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngôi biệt thự này không những nổi bật với hệ mái thái được thiết kế đăng đối, hài hòa, những ô cửa kính trang trí nâu kết hợp tông màu trắng của hàng rào và cửa cổng tạo nên sự phá cách mới mẻ trong những ngôi biệt thự có thiết kế hiện đại. Để có được công trình lớn như thế này, đòi hỏi kiến trúc sư phải có óc sáng tạo và tư duy nhạy bén nhất.

bie-thu-2-tang-dep-1

Biệt thự 2 tầng chữ L 110m2 tại Cao Bằng.

Biệt thự 2 tầng đẹp tại Cao Bằng là món quà riêng mà ông Lâm muốn gửi đến gia đình thân yêu của mình. Cùng với phong cách trẻ trung, ấn tượng và hiện đại, ngôi biệt thự đã thu hút không ít ánh nhìn của người đi đường. Bằng cách tạo nên sự tương phản về màu sắc và hình dáng đã mang đến sự đơn giản trong cách trang trí biệt thự mái thái có hình dáng nan quạt. Ngoài ra, ngôi biệt thự này còn có thêm kiến trúc mặt tiền với sắc màu sinh động giữa màu trắng tinh khôi và màu nâu nhẹ nhàng.

biet-thu-2-tang-chu-l-110m2

Biệt thự 3 tầng chữ L mái thái đẹp mê ly tại Hải Phòng

Nhìn từ xa, trông ngôi biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển này vô cùng nổi bật với hệ mái ngói đỏ tươi, mix cùng sơn tường màu vàng tạo cảm giác ấm áp, ghi đậm trong mình phong cách kiến trúc Pháp cổ điển. Nổi bật nhất của mẫu biệt thự nằm trong Top 8 những mẫu biệt thự mái thái đẹp nhất 2021 này chính là những đường viền trang trí nổi bật thanh thoát, cửa sổ và cửa chính được thiết kế theo phong cách cổ điển- hiện đại, vô cùng mới lạ.

biet-thu-3-tang-dep

Kiến trúc nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng chữ L tại Long An

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L này là có kiến trúc mặt tiền vô cùng sinh động. Nếu như phần tường nhà được bao quanh bởi lớp sơn màu trắng nhẹ nhàng, trong khi phần mái lại được sử dụng màu đen huyền bí đã tôn lên vẻ đẹp trọn vẹn của phần mặt tiền. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn những vật liệu trag trí kính tỉ mỉ tại các ô cửa để tạo sự khang trang, thoáng đãng và tiện nghi nhất dành cho ngôi biệt thự.

mau-biet-thu-2-tang-chu-l

Mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói thái 250m2 2 tầng tại Vĩnh Phúc

Vẻ đẹp nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói 259m2 này chính là sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo và nhuần nhuyễn giá trị về truyền thống và hiện đại. Cách sử dụng đá hoa cương để trang trí chân tường cùng sân vườn xanh mát, tất cả đã gợi lên hình ảnh về ngôi nhà của một vùng quê yên bình. Hầu hết, những mẫu nhà mái thái đẹp nhất 2021 theo phong cách nhà vườn nông thôn do Thiết kế nhà đẹp á âu tư vấn và thiết kế đều nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các khách hàng.

mau-biet-thu-2-tang-mai-ngoi-250m2-tai-hai-phong-2-1

Biệt thự chữ L mái thái 2 tầng tại Mỹ Đình

Trong mẫu biệt thự chữ L 2 tầng mái ngói này mang đến vẻ đẹp hài hòa và hiện đại kết hợp hoàn hảo cùng giá trị truyền thống nhờ cách lựa chọn màu sắc chủ đạo là gam màu trắng. Bên cạnh đó, kết hợp cùng với chi tiết cửa gỗ kết hợp chất liệu kính trong suốt làm tăng sự phóng khoáng, mạnh mẽ dành cho công trình. Kiến trúc của ngôi nhà tuy đơn giản hơn so với những mẫu biệt thự mái thái đẹp nhất 2021 mà chúng tôi đã giới thiệu nhưng nó lại mang đậm dấu ấn của kiến trúc truyền thống gần gũi. Cách tran trí những chi tiết góc cạnh và gọt dũa cũng tạo được sự thanh thoát dành cho mẫu biệt thự.

mau-biet-thu-chu-l-mai-thai-2-tang-70m2-tai-nam-dinh-2

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp lung linh tại Thái Nguyên

Đây là một trong những mẫu biệt thự tân cổ điển nhưng lại sử dụng khá ít các chi tiết họa tiết hoa văn để trang trí nhưng lại được xây dựng và chế tác khá tinh xảo. Từ những đường gờ, đường phào chỉ đều tạo nên cho ngôi nhà này sự tinh, đồng thời cũng giúp thể hiện sự khác biệt, tầm đẳng cấp của các gia chủ. Thiết kế sử dụng trụ cột khỏe khoắn theo lối kiến trúc mạnh mẽ, gạch ốp tường bằng đá granit vào sáng bóng, kết hợp cùng các chi tiết phào chỉ khiến cho ngôi biệt thự trở nên thanh thoát chứ không hề bị rườm rà hay bị thừa bất cứ chi tiết nào, xứng đáng là ngôi biệt thự phố đẳng cấp.

mau-biet-thu-mai-thai-3-tang-dep

Trên đây là những mẫu biệt thự mái thái đẹp nhất 2021 để bạn tham khảo, hi vọng, dựa vào những thiết kế này, bạn có thể tham khảo và tìm được cho mình ngôi nhà như ý với kiểu mái thái truyền thống. Kiểu nhà mái thái không chỉ thịnh hành trong thời điểm hiện tại mà chắc chắn sẽ còn lên ngôi vào những năm tiếp theo.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái