Những Nguyên Nhân Phổ Biến Gây Lỗi Làm Màn Hình Điện Thoại Bị Đen:

Số điện thoại liên hệ

0908269148

Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho điện thoại của bạn bị lỗi đen màn hình:
  • Lỗi do phần cứng gặp sự cố, bị hỏng hóc
  • Lỗi phần mềm không tương thích với điện thoại.
  • Điện thoại bị dính nước khi đi trời mưa, hay vô tình làm rớt
  • Pin bị hỏng hoặc chai pin, tuổi thọ của pin xuống cấp
  • Điện thoại bị sập nguồn.

Những cách sửa lỗi màn hình điện thoại bị đen:

Tháo Pin và lắp lại:

Nếu nguyên nhân đến từ lỗi phần cứng của điện thoại, thì bạn hãy thử tháo rời chúng. Pin cũng là một trong những bộ phận dễ bị chập mạch vì thế bạn hãy thử tháo chúng ra chờ khoảng vài giây sau lắp lại. Rồi chờ bật lại nguồn điện và nếu thành công thì màn hình sẽ sáng trở lại.

Làm khô nếu điện thoại bị ướt:

Đây cũng là cách đơn giản, nếu như điện thoại của bạn bị rơi xuống nước hoặc bị dính nước mưa thì bạn cần phải tháo các bộ phận của máy ra và sấy khô chúng. Và chờ cho khô rắp lại các bộ phận, rồi mở nguồn điện thoại xem màn hình có lên không, nếu không lên thì mang đến cho trung tâm bảo hành gần nhất để tư vấn và trợ giúp.

Thay pin điện thoại:

Pin là bộ phận quan trọng thế nhưng lâu ngày sử dụng khiến bị bị chai, tuổi thọ xuống cấp thì đó cũng là nguyên nhân màn hình điện thoại bị đen. Cách khắc phục lỗi duy nhất là mang đến các điện thoại uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tháo lắp pin.

Tắt các ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại:

Khi sử dụng điện thoại có một điều ít bạn để ý là các ứng dụng chạy ngầm điện thoại. Điều này khiến cho máy của bạn bị nóng và ảnh hưởng đến màn hình điện thoại khiến nó bị đen. Bạn cần đóng tất cả các ứng dụng, tiếp theo truy cập cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play để cập nhật các phiên bản mới nhất.

Sạc pin điện thoại:

Nếu màn hình điện thoại bị đen và bạn nhận thấy rằng máy của bạn đã bị tắt nguồn hoàn toàn và rất có thể là do điện thoại của bạn hết pin mà bạn không để ý. Hoặc là do điện thoại bị sập nguồn do pin bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Có 2 giải pháp cho tình huống này: Đầu tiên bạn nên sạc máy ngay và chờ khoảng 15 phút sau đó nhấn nút nguồn để xem màn hình có sáng không. Trường hợp xấu hơn thì đã đến lúc bạn nên thay pin hoặc đi thay dây sạc và cốc sạc mới.

Trên đây là những cách khắc phục lỗi màn hình điện thoại bị đen, mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Nếu có bất kì câu hỏi hay thắc mắc gì về lỗi màn hình điện thoại bị đen thì hãy comment xuống bên dưới để sẽ giải đáp cho bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái