Đà Lạt Ô Dù Cầm Tay In Logo Theo Yêu Cầu Cho Các Công Ty Bảo Hiểm

ô dù cầm tay in logo theo yêu cầu cho các công ty bảo hiểm

Quà tặng doanh nghiệp là một phương pháp hay để marketing cho quý doanh nghiệp và tri ân khách hàng, gầy dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của quý doanh nghiệp.

Và khi Việt Nam vào mùa mưa bão, khách hàng của Vipquatang.vn đã đặt hàng Ô gấp ngược vô cùng tiện dụng cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Đơn hàng hơn 5000 chiếc, thiết kế và sản xuất bởi Vipquatang.vn. Được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu của các công ty bảo hiểm với các tông màu là màu chủ đạo của thương hiệu.

Đồng thời in lên mỗi sản phẩm chính là cảm ơn và phát triển đóng góp vào sự chuyển đổi và phát triển của ngành Bảo hiểm Nhân thọ.

Được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu của các công ty bảo hiểm. Một cách tiếp thị hiệu quả, mà có ý nghĩa nên rất được nhiều doanh nghiệp chú trọng và đầu tư để in logo lên các sản phẩm quà tặng.

Đồng thời kết hợp với sologan “ Vì cuộc sống vẹn toàn”. Công nghệ in chất lượng tại Vipquatang.vn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất với ý tưởng thiết kế độc đáo. Slogan được in một cách sống động, rõ nét, màu sắc trung thực với độ phân giải cao, không bị nhòe, không bị loang khi gặp nhiệt độ, tạo ra sự khác biệt và là nguồn cảm hứng cho người sử dụng.

Xem thêm tại Vipquatang.vn

Hotline: 0911174991
825259
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái