Perfume Mini Cao Cấp Đây........

Lần này thỏ sẽ giới thiệu zoi bà con click hàng nước hoa mini cao cấp.........No fake........Gồm các nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci,Lancome,D&G,Giò Armani,Buberry,BVLgari,CK,DKNY......v.v..........Đặc biệt cho những ai thix sưu tầm nước hoa hàng cao cấp........Xài mini thì rất tiện cho việc đổi mùi khác............Hàng đảm bảo no fake.......Ai chứng minh đc hàng fake thì đền tiền gấp đôi..........Và tặng lun nước hoa.....

Liên Hệ : Angel_Rabbjt để đc bek thêm chi tiết Or Số đt 0907222035 gặp Thỏ nhá.......Bà con ủng hộ nào......Lưu ý là thỏ chỉ post vài mẫu lên đây thôi vì nhiều lắm k post hết đc..........Mình đa số post mini thôi..........Ai muốn lấy chai lớn hoặc perfume khác thì pm thỏ nha.......

Lancome Miracle
Vẻ đẹp của con người nằm trong sự tận hưởng và cảm thụ sự diệu kỳ của cuộc sống, trong khả năng biến từng giây phút cuộc đời thành một phép mầu. Lancôme đã chọn cho Miracle gương mặt của Uma Thurman: một người phụ nữ đương đại, tự chủ, xinh đẹp và tao nhã; một người vừa lãng mạn vừa thực tế, ẩn chứa nét bí ẩn trong từng bước chuyển động.

Miracle của Lancôme mang đầy đủ tính chất của một loại nước hoa Phương Đông hiện đại, với mùi hương mọng nước của quả vải, hỗn hợp hoa mộc lan và huệ tím, kết hợp cùng gừng, tiêu để rồi lưu lại trên cơ thể bạn là mùi hương nồng nàn của xạ hương và hổ phách.

Mùi hương đặc trưng:
Lan Nam Phi, Quả vải, Hoa mộc lan, Hoa huệ, Hoa lài, Gừng, Tiêu, Hổ phách, Xạ hương.

Phong cách:
Hiện đại, tao nhã, kì diệu. Giá 260k 5ml
Ms1lancomemiracle2205ml.jpg
[/IMG]

Lancome Hypnose
Hypnôse là loại nước hoa thứ 50th của hãng Lancôme. Để chào mừng sự kiện ấy, hãng đã mời siêu mẫu sáng giá người Canada Daria Werbowy làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm này. Mang màu thạch anh tím xanh và được đựng trong chiếc lọ bị "vặn xoáy", tựa như chiếc áo kimono của Nhật, Hypnôse tạo ra sức gợi cảm đáng kinh ngạc. Nó mang tới một mùi hương rực rỡ đầy nắng ấm cùng sự hòa quện của tinh chất gỗ - vani với hoa lạc tiên.

Bạn sẽ ngạc nhiên ngay từ giây phút đầu thoáng thấy hương thơm vani và cỏ Vetiver trong hỗn hợp mùi thơm của Hypnôse. Hoa lạc tiên cùng hoa lài Sambac đem tới cho bạn một cảm giác thật mới lạ. Đây chính là sự sáng tạo của hai chuyên gia nước hoa Annick Menardo và Thierry Wasser.

Mùi hương đặc trưng:
Hoa lạc tiên, Hoa lài Sambac, Mùi hương ấm áp, Cỏ Vetiver, Vani.

Phong cách:
Gợi cảm, bất ngờ. Giá 255k 5ml

Ms3LancomeHypnose5ml249.jpg
[/IMG]

Lancôme Hypnose Pour Homme For Man
Sau thành công của Hypnôse vào năm 2005, Lancôme tiếp tục giới thiệu một loại nước hoa dành cho nam với tên gọi Hypnôse Pour Homme. Năm 2007, Lamcôme mời Clive Owen, một diễn viên người Anh làm hình ảnh đại diện cho mùi hương này. Hypnôse Pour Homme mang một mùi hương tương phản, một nửa là hương hoa và thảo mộc phương Đông, một nửa lại độc đáo và bí ẩn mang phong cách Tây Phương với hương thơm tươi mát của oải hương và hổ phách.

Mùi hương đặc trưng:
Cam Bêamốt, Quýt, Bạc hà, Bạch đậu khấu, Oải hương, Hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương.

Phong cách:
Chân thành. quyến rũ, bí ẩn. Giá 270k 5ml

Ms2HypnosePourHommeForMan5ml260.jpg
[/IMG]

Giorgio Armani

Armani Attitude Extreme For Man
Giorgio Armani Attitude Extreme được giới thiệu vào tháng 3/2009 là phiên bản mới của Attitude năm 2007. Đó là hình ảnh một người kế thừa mạnh mẽ và năng động hơn. Huơng thơm mới, nam tính này là hỗn hợp của hương chanh, cây hồi, tuyết tùng, bạch đậu khấu, cà phê, hoắc hương và hổ phách. Phiên bản mới hứa hẹn một phong cách mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng với màu đen sang trọng của Armani.

Mùi hương đặc trưng:
Chanh, cây hồi, tuyết tùng, bạch đậu khấu, cà phê, hoắc hương và hổ phách.

Phong cách:
Nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ. Giá 320k 5ml

Ms4ArmaniAttitudeExtremeForMan5ml31.jpg
[/IMG]

Burberry

Touch for Men mang đến một khúc dạo đầu hoàn hảo của những mùi hương quyến rũ: hương Violet và Mandarin nhẹ nhàng kết hợp mùi hương nồng nàn của tiêu trắng, được làm dịu nhẹ hơn với hương gỗ Virginia và gỗ sồi. Như một hơi thở sâu và dài, nước hoa tiếp tục mang đến điều kỳ diệu với hương hương Vetiver, Xạ hương trắng và Đậu Tonka.

Burberry Touch For Men đã khẳng định được mình như một mùi hương không thể thiếu của cuộc sống, một loại nước hoa của những nhịp điệu bùng cháy, một phụ kiện không thể thiếu cho người đàn ông hiện đại.

Mùi hương đặc trưng:
Ngải đắng, Lá violet, Lá quýt, Tiêu trắng, Tuyết tùng Virginia, Hạt nhục đậu khấu, Rễ cỏ Vetiver, Đậu Tonka.

Phong cách:
Cá tính, phóng khoáng. Giá 220k 5ml

Ms9TouchforMen200-1.jpg
[/IMG]

Acqua Di Gio

Acqua Di Gio Pour Homme được lấy cảm hứng từ những gì tinh túy nhất của biển khơi, ánh mặt trời, đất mẹ và những cơn gió lồng lộng của những hòn đảo miền biển Địa Trung Hải. Với hương thơm tinh khiết, ngào ngạt và nồng nàn mùi gỗ, mùi hương thoang thoảng của gió biển, quả chín, và cây cỏ, Acqua Di Gio Pour Homme là sự thể hiện rõ ràng nhất của nam tính ở mỗi người đàn ông.

Mùi hương đặc trưng:
Hương thơm của biển, Quýt, Chanh yên, Dầu hoa cam, Quả hồng vàng, Hương thảo, Hoa súng, Hổ phách, Hoắc hương, Cam quýt.

Phong cách:
Tinh khiết, hiện đại, nam tính . Giá 360k 5ml

Ms7AcquaDiGioForMan5ml350-1.jpg
[/IMG]

Calvin Klein Man
Man là loại nước hoa thể hiện rõ nhất tinh thần vượt ra khỏi những rào cản gò bó và đặc trưng cho phong cách gợi cảm của CK. Man là một mùi hương tiêu biểu cho hương thơm nam tính và hiện đại. Thuộc nhóm hương gỗ và gia vị, CK thể hiện vẻ nam tính mạnh mẽ nhưng lại được bộc lộ hết sức khéo léo và tinh tế. Mở đầu với một hỗn hợp tươi mát của quýt và hương thảo, kế tiếp là hương gia vị độc đáo (nguyệt quế, nhục đậu khấu, hương trầm… và hương các loại gỗ qúi ( bách xù, Guaiac…

Mùi hương đặc trưng:
Hương thảo, Quýt, Cam Bêgamốt, Lá Violet, Bách xù, Gỗ Guaiac, Đàn hương, Hổ phách, Xạ hương.

Phong cách:
Tự do, gợi cảm, nam tính . Giá 460k 15ml

Ms17CalvinKleinMan15ml460.jpg
[/IMG]

CK One (Unisex)
CK One là loại nước hoa trong mát, tinh khiết một cách tự nhiên. Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn này được tạo ra để bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó, ngửi thấy nó phảng phất quanh mình. CK One sẽ lan tỏa khắp cơ thể bạn, mang tới một cảm giác ấm áp, gần gũi, và thật đến mức phải ở thật gần bạn người khác mới biết mùi hương bạn mang là hương thơm nhân tạo.

Mùi hương đặc trưng:
Chanh yên, Bạch đậu khấu, Dứa tươi, Đu đủ, Hoa lài, Hoa violet, Hoa hồng, Nhục đậu khấu, Xạ hương.

Phong cách:
Cân bằng, thơm mát, gợi cảm. Giá 340k 15ml

Ms18CKOneUnisex15ml335.jpg
[/IMG]

Euphoria Men
Euphoria Men làm thoả mãn những khát vọng mãnh liệt nhất của bạn, vượt qua mọi giới hạn. Đó là những cảm xúc ko dừng lại ở bất kỳ nơi nào.

Mùi hương đặc trưng:
Chanh Nhật Bản, Tiêu, Gừng, Lá tuyết tùng, Húng quế đen, Xô thơm, Gỗ Brazil, Hoắc hương, Da thuộc, Hổ phách.

Phong cách:
Quyến rũ, tươi mát, đậm chất Đông phương. Giá 395k 15ml

Ms4ArmaniAttitudeExtremeForMan5ml31.jpg
[/IMG]

Guess Suede

Suede by Guess là một loại nước hoa có hương thơm tràn đầy nhục cảm và nam tính vô cùng. Một hương thơm ấm áp mang hơi hướng phương Đông được lấy ý tưởng từ những chàng trai yêu thích thương hiệu Guess. Họ là những chàng trai mạnh mẽ, có sức hút, sành điệu và nồng nàn. Suede cũng vậy: mạnh mẽ và hấp dẫn, như một người đàn ông Guess thực thụ. Hương thơm mở đầu với cam chanh tươi mát, tiến đến là oải hương dịu dàng và hương xô thơm, nhục đậu khấu, bạch đậu khấu hoà quyện tuyệt vời. Tầng hương cuối gồm hương ấm áp của các loại gỗ, nhựa thơm Peru, da lộn Thụy Điển, hương lau và đàn hương.

Mùi hương đặc trưng:
Hương cam chanh, Oải hương, Xô thơm, Nhục đậu khấu, Bạch đậu khấu, Đàn hương, Hương lau, Nhựa thơm Peru, Da lộn Thụy Điển, Gỗ Mahogany, Các loại gỗ khác.

Phong cách:
Mạnh mẽ, quyến rũ . Giá 890k 50ml

Ms34GuessSuede50ml890.jpg
[/IMG]
 
mấy chai nhí này chắc M xài đc hơn 1 tuần wá @@ . Mình xài tốn wá nên ko mua Mini đc :(

K có đâu mùi hương của hàng cao cấp nó zu lâu lắm........Nên xài ít mà mùi vẫn k mất như mấy perfume dõm toàn cồn k àh.........Nếu bạn muốn mua chai lớn mình cũng có.........Vì mình chỉ post 1 số lên đây thôi có zi thì cứ pm mình tham khảo nha ^^
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái