Phần Mềm Auto Đăng Bài Facebook Miễn Phí

Nếu bạn đang quản lý fanpage trên facebook chắc hẳn sẽ thấy việc đăng bài thật nhàm chán vì nó lặp đi lặp lại. Bạn cần một phần mềm auto đăng bài facebook miễn phí để tiết kiệm thời gian cho mình?. Phần mềm auto post facebook với những tính năng và ưu điểm vượt trội rất thích hợp với việc kinh doanh online trên facebook.

phan-mem-dang-tin-facebook.jpg


1. Sử dụng phần mềm auto đăng bài facebook miễn phí thế nào cho hiệu quả?
  • Tham gia khoảng 50 Group Facebook cho mỗi một Nick Facebook. (Facebook kiểm soát ngày càng ngặt nghèo do vậy việc đăng lên quá nhiều Group dẽ dẫn đến việc Facebook khóa nick). Hãy tìm kiếm các Group có nhiều thành viên, có lượng tương tác thường xuyên.
  • Hãy tập trung xây dựng content đăng bài thật tốt để thu hút khách hàng.
  • Chuẩn bị 1 hình ảnh ít chữ, có điểm nhấn, và thật cuốn hút. Hình ảnh sẽ quyết định gần như 80% hiệu quả đăng bài của bạn.
  • Trên phần mềm phần mềm auto đăng bài facebook miễn phí hãy tạo ra các nhóm đăng bài, mỗi nhóm 18 Group, mỗi lần đăng chúng ta đăng vào 1 nhóm. Đây là cách tôi vẫn đang làm và đương nhiên nick vẫn an toàn.

    2. Đăng bài lên Facebook Group vào khung giờ nào là hợp lý ?
    Nếu bạn đang sở hữu một Fanpage nơi tập trung của khách hàng cho sản phẩm bạn đang kinh doanh hãy vào ngay phần thống kê bạn sẽ thấy được rất nhiều thông tin hữu ích đó.

    Bạn sẽ biết được khung giờ nào trong ngày, những ngày nào trong tuần lượng khách hàng Online đông đảo nhất. Thì đó là giờ vàng để đăng, đăng vào giờ vàng thì khả năng bài đăng của bạn tiếp cận cơ hội cho nhiều người biết đến nhất.

    03. Những ưu điểm khi sử dụng phần mềm auto đăng bài facebook miễn phí
    Khi sử dụng phần mềm auto đăng bài facebook miễn phí này để đăng bài lên các group bạn sẽ không phải lo lắng rằng bài viết của mình sẽ bị xóa. Vì phần mềm sử dụng ứng dụng của facebook đồng thời cho phép admin tự động đăng bài ngẫu nhiên theo thời gian. Bên cạnh đó bạn có thể lên lịch đăng bài ngẫu nhiên vào những khoảng thời gian mà bạn lựa chọn trước đó.

    Đặc biệt khi sử dụng phần mềm auto post facebook này trên các diễn đàn facebook bạn có thể đổi tên miền hiển thị trên facebook. Chức năng này nhằm nâng cấp bài đăng của bạn trở nên uy tín hơn và được nhiều người click chuột để xem hơn.

    Bên cạnh đó khi sử dụng phần mềm bạn cần chú ý soạn sẵn một content để cho bài đăng. Sau khi đã lựa chọn được một nội dung phù hợp thì phần mềm này sẽ auto đăng bài hàng loạt tài khoản lên các diễn đàn khác nhau. Do đó bạn không cần quá lo lắng về vấn đề kiểm tra sao chép nội dung của facebook.

    Lời kết
    Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm auto đăng bài facebook miễn phí. Là một nhà kinh doanh thông minh bạn nên lựa chọn phần mềm này để những nội dung đăng bài của bạn xuất hiện thường xuyên hơn và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Chúc bạn sử dụng phần mềm thành công !

    Link tải pm: app2.phanmemninja. com ( xóa dấu cách chỗ . com)

    Liên hệ hỗ trợ: 0901 511 695 / Zalo: 0349 178698
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái