Toàn Quốc Phần Mềm Công Nghệ Lms - Hỗ Trợ Quản Lý Đào Tạo

Hiện nay nhiều phương thức hỗ trợ học tập ra đời, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho trường học, tổ chức. Nhất là các doanh nghiệp có nhu cầu quản lý giám sát đào tạo nội bộ công ty mình. Vì vậy hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến được sử dụng như công cụ giúp tối ưu, giúp phát triển nguồn lực nội bộ. Cùng tìm hiểu LMS (hệ thống quản lý đào tạo) theo bài dưới đây.
842242


I. Tìm hiểu LMS là gì?
LMS
hay Learing Management System về bản chất là một phần mềm cho phép việc quản lý, phân phối hệ thống các tài liệu Elearning đến học viên, giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá quá trình đào tạo.
Giá trị của hệ thống quản trị đào tạo trực tuyến là tạo môi trường vận dụng các thiết bị công nghệ, phục vụ vào mục đích đào tạo của các doanh nghiệp và trường học.
>>> Xem thêm: Top 5 phần mềm đào tạo trực tuyến Elearning tốt nhất cho doanh nghiệp 2021
II. Cấu trúc của LMS

Cấu trúc của LMS thường gồm 2 thành phần chính:
  • Thành phần công nghệ: chức năng tạo khóa học, quản lý người dùng, cung cấp dữ liệu… thường được quản trị bởi nhân viên lập trình hoặc người quản lý hệ thống.
  • Thành phần thứ 2 liên quan đến giao diện người dùng. Dùng để chạy trên các trình duyệt web, được sử dụng bởi các end-user như người quản lý, học viên hay giảng viên
Để một dự án đào tạo trực tuyến eLearning diễn ra thành công cần đủ các yếu tố:
• Hệ thống phần mềm công nghệ đầy đủ tính năng, đáp ứng đủ nhu cầu.
• Nội dung bài giảng chất lượng, cuốn hút, mang lại giá trị cho người học.
• Cách thức marketing, truyền thông phải sáng tạo, hiệu quả và thu hút học viên
Như vậy, có thể thấy hệ thống quản trị đào tạo trực tuyến LMS đóng vai trò rất quan trọng trong công tác đào tạo, nâng cao năng lực nhân sự của từng doanh nghiệp.
Chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt

Hotline: 0901 555 063
Mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái