Toàn Quốc Phần Mềm Quảng Cáo Zalo Ads Hiệu Quả


Chức năng trên zalo pro

Zalo pro là phần mềm giúp bạn làm zalo marketing : tự động theo giới tính, lứa tuổi, kết bạn theo list sđt hiện có, gửi tin nhắn vô số theo vị trí, gửi tin nhắn cho list sđt, gửi tin cho toàn bộ bạn bè trên zalo, đăng bài lên nhiều tài khoản zalo.

Kết bạn tự động hàng loạt
Tự động gửi thư mời theo vị trí, giới tính, lứa tuổi hoặc nếu có list sđt phần mềm sẽ truy ra tài khoản zalo và kết bạn

Nhắn tin tự động hàng loạt

Tự động gửi tin nhắn chung quanh vị trí theo giới tính, lứa tuổi, gửi tin nhắn cho list sđt, gửi tin nhắn cho tất cả bạn bè. Có khả năng gửi kèm hình ảnh, đường dẫn. Đăng bài tự động hàng loạt.

Chỉ cần soạn thông tin, zalo pro sẽ tự động đăng bài lên tổng cộng các tài khoản zalo đang có. Có khả năng đính kèm 9 hình ảnh khi đăng bài.
Nhận tin nhắn đồng thời nhiều tài khoản
đăng nhập toàn thể tài khoản zalo cùng lúc trên máy vi tính, quản lý tin nhắn của nhiều tài khoản zalo, có thể hồi âm tin nhắn của bất cứ tài khoản nào, dùng full chức năng zalo trên máy tính.

Giả định android : leapdroid đi kèm giúp bạn khả dụng zalo với đầy đủ tính năng như trên Mobile để nâng cao dụng cụ zalo cho việc bán hàng.

Chạy chức năng trên nhiều tài khoản
Bạn nhiều khả năng đăng 5, 10, 15, 20, v . V. V ... Tài khoản zalo và chạy tự động cho tổng cộng các tài khoản này một lúc. Chỉ cấn nhấn chạy và không cần chỉnh sửa thêm gì nữa, phần mềm tự hành động. Đó là lý do bạn cần mua zalo pro từ hôm nay.

Vì sao bạn phải zalo marketing ngay ?
Hàng trăm nghìn nhà buôn bán đã bắt đầu dành thì giờ, công lao và chi phí đầu tư để gia tăng kênh bán hàng qua zalo, còn bạn thì sao? Chẳng lẽ chúng ta lại dễ dàng bỏ qua một hệ thống rộng lới với hơn 60 triệu khách hàng trên zalo? Chẳng lẽ chúng ta có thể ngó lơ đi những ưu điểm nổi trội của zalo so với các kênh khác trong vấn đề tiếp cận người tiêu dùng?
Tất cả chúng ta đã thành công bất ngờ khi sử dụng zalo marketing, tăng doanh thu và giảm thiểu nhiều nhất chi phí marketing.

Tiết kiệm thời gian
Nếu không sử dụng zalo pro, bạn sẽ phải thực hiện các công đoạn thủ công mất rất lâu và rất tốn thời gian.

Hiệu quả to lớn
zalo pro có thể giúp kết bạn đến 3000 người hàng ngày, gửi đi 100 . 000 tin nhắn, đăng tin không giới hạn.

Không mất kinh phí phát sinh
chỉ cần mua phần mềm, mọi động tác , gởi tin nhắn, đăng bài sau này hoàn toàn miễn phí, tăng thêm mọi người nhưng khoản tiền phải trả cho không tăng.
Kiểm tra thêm thông tin về zalo marketing.

Xem thêm chi tiết tại: http://giaiphapzalo.com/quang-cao-zalo-co-hieu-qua-hay-khong/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái