Đức Trọng Phần Mềm Seeding Bài Viết Tự Động

Seeding là hoạt động tạo ra những lượt chia sẽ/comment/share trên các bài viết Facebook (hoặc các kênh Social), seeding giai đoạn không thể thiếu khi chúng ta làm Marketing.

Hiểu một cách đơn giản: Nội dung bạn truyền tải muốn thu hút hơn thì cần phải có yếu tố Seeding điều hướng nhằm tác động đến suy nghĩ và hành động của khách hàng, từ đó tăng khả năng chuyển đổi cao.

1. Tăng nhận diện thương hiệu
Những nội dung có nhiều lượt tương tác sẽ được ưu tiên hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Hành vi người dùng sẽ tập trung vào các nội dung có nhiều tương tác nhất, từ đó thương hiệu của bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

2. Tạo hiệu ứng đám đông
Đa số người dùng mua hàng thường có xu hướng tin tưởng vào các "ý kiến" từ đám đông. Khi có nhiều bình luận tích cực về sản phẩm & dịch vụ thì sẽ tạo ra hiệu quả chuyển đổi tốt hơn.

3. Thúc đẩy quá trình mua hàng
Khi khách hàng tiềm năng của bạn đã tiếp cận được các nội dung seeding thì quá trình tư vấn bán hàng sẽ được rút ngắn lại

4. Xử lý truyền thông
Trong một số trường hợp, Seeding có thể giúp doanh nghiệp xử lý tiêu cực truyền thông bằng cách tạo ra các bình luận tích cực nhằm điều hướng đám đông.

1. TƯƠNG TÁC CHÉO
Bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook lên hệ thống và thực hiện chéo các nhiệm vụ tương tác do người dùng yêu cầu.
2. NHẬN COIN
Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ được hệ thống sẽ ghi nhận và cộng cộng điểm (coin) tương ứng cho nhiệm vụ đó.
Số lượng coin sẽ tăng dần đều khi bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn.
3. SEEDING
Sử dụng điểm (coin) tích luỹ và tạo các yêu cầu tương ứng trên hệ thống.
Những người dùng khác sẽ tương tác chéo với các nhiệm vụ mà bạn yêu cầu.

Mạnh Nguyễn digital marketing
hotline hỗ trợ: 0865.020.400