Toàn Quốc Phần Mềm Tự Động Seeding Tự Động Đăng Bài = 1 Click ?

quocphi2811

Member
DỊCH BỆNH THÌ CÓ CẦN LÀM TRUYỀN THÔNG HAY KHÔNG?
Câu trả lời là CÓ, vì:
• Thời điểm này có lẽ sẽ là 1 chuỗi ngày ảm đảm của nhiều ngành dịch vụ, kinh doanh. Nhưng
theo đó là vô vàn cơ hội mới cho các chủ doanh nghiệp về mảng online, tại sao lại là cơ hội cho
mảng này?
Dịch bệnh, dãn cách xã hội khiến chúng ta không thể đi du lịch, thoải mái ra ngoài mà phải hạn
chế, kéo theo đó các loại hình kinh doanh online rất được ưa chuộng, từ đồ ăn thức uống cho
đến mọi thứ.

======>Và còn gì tuyệt hơn khi bạn dùng PHẦN MỀM SEEDING TỰ ĐỘNG SHARE HÀNG
NGHÌN HỘI NHÓM = 1 click ? NẾU BẠN KO TIN hãy liên hệ ngay 096.3333 .917 để biết thêm chi
tiết

• Và kinh doanh online hiện đang lên ngôi, chiếm ưu thế trong thời điểm này, và làm truyền thông
online như thế nào để đạt HIỆU QUẢ?

• Ngoài quảng cáo chạy ads thì còn có 1 cách marketing rất quan trọng đó là SEEDING, mà tại
sao không phải là chạy ads, mà chọn seeding?

• Vì seeding giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng 1 cách TỰ NHIÊN, tạo độ UY TÍN cho sản
phẩm và doanh nghiệp cũng như là tăng tương tác, giúp bài viết của bạn ontop, để KH quen
“mặt”. Nếu kết hợp cả 2 kênh thì doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ phủ sóng được nhiều đối
tượng hơn, tăng chuyển đổi bán hàng nhiều hơn.

• KHI NÀO THÌ SEEDING:

• Seeding thì nên RẢI ĐỀU, và kéo dài THƯỜNG , chứ không nên chỉ làm 1 khoảng thời gian
ngắn( nhiều người chỉ muốn seeding thời gian ngắn, test thử số lượng ít nên không hiệu quả),
phải luôn ontop để KH quen “mặt” các sản phẩm và loại hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó
KH mới nhớ và tin dùng sản phẩm.

• Nên seeding khi VỪA MỚI TẠO page/đăng bài, để bài viết và page của bạn có độ “quan tâm
cao” vì tâm lý bất kì KH nào cũng sẽ thấy tin tưởng hơn khi bên cung cấp dịch vụ đông khách/
đông người quan tâm và tương tác.

• Nên seeding trên các page/gr có độ tương tác cao và PHÙ HỢP với ngành hàng của doanh
nghiệp để lọc được nhiều đối tượng phù hợp với mảng kinh doanh của doanh nghiệpnghiệp để
được nhiều đối tượng phù hợp với mảng kinh doanh của doanh nghiệp

• Nên chuẩn bị content KĨ CÀNG và TRAU TRUỐT trước khi seeding, vì hiện nay KH họ rất kĩ
tính và tinh tường, nếu bạn không có thời gian và nguồn lực thì hãy nên chọn 1 đơn vị uy tín cho
mảng này

• Nên đưa ra các nội dung ĐIỀU HƯỚNG người dùng, đưa ra các câu hỏi cho người dùng khi
đọc sẽ tự hiểu và không hỏi them về sản phẩm của bạn, đưa ra các tranh cãi để tạo hiệu ứng
đám đông, giúp mọi người chú ý tới sản phẩm của bạn hơn.

Áp dụng những điều này thì sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tang tương tác, tăng tỉ lệ CHUYỂN
ngay cả mùa dịch này.

Anh chị nào có câu hỏi thì có thể inbox em hoặc cmt dưới bài viết nha
==========------------------------===========
WEBSITE:https://facebookninja .net/ (bỏ nút cách là vào web nha)
Mọi chi tiết liên hệ : 096. 3333 .917
Fanpage : https://www.facebook.com/phanmemmarketingninjaa
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG : Trụ sở.HN: Tầng 4, Tòa nhà Mỹ Sơn,
Số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
VP.HCM: Tầng 5 - Tòa nhà GIC TOWER,
Số 326 Cách Mạng Tháng 8 - P10, Q3, TP.HCM 826648 826649 826650 826651