Toàn Quốc Phòng Tắm Xông Hơi Massage Giá Rẻ Tại Xông Hơi Bình An

showroom xông hơi bình an có bán phòng tắm xông hơi cao cấp nhập khẩu Hiện giờ này thị trường. Đây là phòng xông hơi cao cấp được đa dạng người dùng chọn lựa mua sử dụng vào với mức giá khá mềm. Vậy cụ thể thông tin sản phẩm trên thế nào chúng ta cùng phân tích chi tiết qua thông tin như sau.

có thể nói sản phẩm phòng tắm xông hơi là một trong những mẫu phòng xông hơi cao cấp Bây giờ có trang bị phổ biến chức năng trong phòng tắm dễ dàng người áp dụng thoải mái sử dụng và giải trí.

phong-xong-hoi-brother-PDM-17.jpg

vào phòng tắm xông hơi Ngày nay có hai dạng là phòng tắm xông ướt và phòng xông khô kết hợp ướt tiện nghi cho người dùng làm lắp đặt và vận chuyển.

Hầu hết các sản phẩm phòng tắm xông hơi gia đình của chúng tôi phân phối được nhập khẩu nguyên chiếc Hiện nay vừa nêu trên thị trường được đa dạng người sử dụng tin tưởng chọn mua áp dụng và đánh giá cao.

Vậy các điều về mẫu thiết bị xông hơi trên như thế nào cùng chúng tôi cùng tham khảo qua thông tin chi tiết như Sau đây.

- Thương hiệu: Ngày nay các nhãn hiệu phòng tắm xông hơi ở tphcm có bán thường là những thường hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất phòng tắm, xông hơi. Được các showroom tại thị trường hcm nhập khẩu và phân phối chính hãng. những thương hiệu tiêu biểu như Euroking, Nofer, Amazon,....

- Chức năng sản phẩm: về chức năng của thiết bị vừa nêu trên thì Hiện tại có những chức năng đi kèm như sau: Xông hơi khô, ướt, tắm, massage lưng, chân. ngoài ra còn trang bị thêm các chức năng như nhạc thư thả, đồ trang trí. bởi vậy với chức năng phòng tắm trang bị làm mang lại cho người dùng những thời gian thoải mãi thư giãn lúc dùng phòng.

- Giá bán: Hiện tại về giá 1 phòng tắm xông hơi nằm trong khoản từ 30 triệu cho đến 100 triệu 1 phòng tùy vào nhãn hiệu và chức năng của phòng. tuy nhiên để lựa chọn mua phòng tắm xông hơi giá rẻ Bạn nên chọn những thương hiệu nội địa sẽ có mức giá bán thấp hơn.

phong-xong-hoi-brother-PDM_05.jpg

- Chất lượng: Về chất lượng luôn bảo đảm an toàn cho người sử dụng, phòng là từ kính cường lực và nhựa cao cấp tạo nên không gian xông hơi hiện đại và sang trọng. Việc trang bị phòng tắm xông hơi áp dụng cho gia đình dễ tạo không gian hiện đại cho nơi sử dụng.

thành ra việc trang bị cho mình phòng tắm xông hơi massage (www.xonghoibinhan.com/sp/phong-tam) sử dụng có thể liên lạc ngay với showroom xông hơi bình an để được chia sẻ chọn chiếc phòng xông thích hợp cho mình sử dụng hiệu quả. Mọi chia sẻ lo lắng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công Ty TNHH Xông Hơi Bình An

Đ/C:479 Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước - Thủ Đức - HCM
HotLine:079 48 46 555 - 0933.06.20.40
Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái