Phụ kiện ô tô Toyota altis 2014 1.8

Corolla Altis 2014 tại thị trường Việt Nam nằm trong dải sản phẩm dành cho thị trường Châu Âu và Châu Á. Bên cạnh dải sản phẩm này, còn có 1 dải sản phẩm Corolla Altis 2014 nữa dành cho thị trường Bắc Mỹ với lưới tản nhiệt dạng hình thang ngược cỡ lớn cùng một số trang thiết bị khác. – Trong tiếng Nhật, Corolla có ý nghĩa là tràng hoa, vương miện hoặc vòng nguyệt quế…
Thay thế cho những đường cong mềm mại được cho là già dặn và đứng tuổi ở thế hệ trước, Corolla thế hệ thứ 11 nổi bật với các đường nét thiết kế ngoại thất, sắc xảo, mạch lạc và rõ ràng. Kích thước tổng thế và kích thước chi tiết các khu vực được tính toán và chia lại tỷ lệ hài hòa, cân bằng. Tất cả đem đến cho Corolla 2014 cái nhìn hoàn toàn mới: Hiện đại, sang trọng và đậm chất thể thao. Bên cạnh đó, hòa chung với ngôn ngữ thiết kế của hàng loạt các sản phẩm mà Toyota cũng vừa mới ra mắt gần đây tại các thị trường Thế giới (ở Việt Nam có Vios 2014, Yaris 2014, Camry 2014….) Corolla thế hệ mới cũng lịch lãm, trẻ trung hơn rất nhiều. Toyota cho thấy, họ đang đi đúng hướng trong việc hướng tới những đối tượng khách hàng trẻ, thành đạt, có nhu cầu sở hữu những mẫu xe mới hiện đại, trẻ trung cho nhu cầu đi lại cá nhân và cho gia đình nhỏ thân yêu của họ. Nhóm đối tượng khách hàng này đang chiếm tỷ lệ khá lớn trong các báo cáo thống kê của các hãng sản xuất xe hơi, và chắc chắn rằng họ cũng là những người tiêu dùng rất thông thái, mẫu xe họ chọn cũng phải đảm bảo đáp ứng được các yếu tố thương hiệu, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và giữ giá lâu dài.
Để nâng tầm đẳng cấp của "xế" giới chơi xe còn lắp thêm một số phụ kiện để tạo sự độc đáo. Nhưng trên thị trường thì có rất nhiều phụ kiện, đồ chơi nhưng phần lớn là hàng tự chế với chất lượng mà mẫu mã cực kỳ thấp. Trung tâm phụ kiện ô tô cao cấp giới thiệu những phụ kiện Toyota Altis 1.8 với mẫu mã và chất lượng hoàn hảo, chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền bộ phụ kiện Modulo cho xe Toyota Altis thương hiệu Uncle Đài Loan tại Việt Nam.
Phụ kiện Toyota Corolla Altis 2014
Nẹp Bước Corolla Altis 2014
được nhập khẩu từ nhà cung cấp phụ kiện Ô tô danh tiếng Uncle – Đài Loan, được thiết kế phù hợp - vừa vặn cho xe Corolla Altis 2014 mới. Với dải đèn led màu sáng xanh - sang trọng, giúp tiện lợi và an toàn hơn khi lên xuống xe. Chất liệu nhựa ABS chịu lực kết hợp trên bề mặt nhôm cao cấp làm hạn chế các trầy xước, bảo vệ lớp sơn của xe.
nepbuocAltis.jpg

Nẹp Bước Corolla Altis 2014

Che mưa Corolla Altis 2014 được nhập khẩu từ nhà cung cấp phụ kiện xe hơi danh tiếng Uncle – Đài Loan, dùng cho xe Toyota Corolla mới - 2014 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đường nét tinh tế hài hòa với phần thân xe. Ngoài chức năng giúp hạn chế ánh nắng chói vào trong xe, bên cạnh đó Che Mưa đặc biệt hữu ích trong những lúc xe di chuyển trong điều kiện ẩm thấp. Việc hạ kính xuống một chút kết hợp cùng viền che mưa, vừa ngăn không cho nước bắn vào trong xe, vừa giúp hạn chế đọng hơi sương trên kính xe.

Chem1B00a.jpg

Che mưa Corolla Altis 2014

Đuôi cá Corolla Altis 2014 được nhập khẩu từ nhà cung cấp phụ kiện xe hơi danh tiếng Uncle – Đài Loan, với kiểu dáng sang trọng, góc cạnh mềm mại tinh tế, kết hợp với đèn báo phanh (đèn thắng). Đuôi cá Corolla Altis 2014 phù hợp với phong cách doan nhân thành đạt. Bên cạnh đó, kiểu dáng khí động học của Đuôi cá Corolla Altis 2014 còn góp phần tăng độ ổn định & an toàn cho chiếc xe trong quá trình vận hành ở tốc độ cao.
1100uocirciCaacuteCorollaAltis2014011.jpg

Đuôi cá Corolla Altis 2014

Body kit Corolla Altis 2014 nằm trong bộ phụ kiện trang trí ngoại thất dành cho dòng xe Altis mới gồm: Nẹp Trang Trí Hông xe, Body kit cản trước, body kit cản sau
Altis18lecircnbodytruoc.jpg


Altis18lecircnbody1.jpg

Altis18lecircnbody2.jpg

Sử dụng chất liệu mạ Crom cao cấp trên nền nhựa ABS, đem đến màu ánh kim độc đáo bộ Nẹp trang trí hông xe được lắp đặt vào những điểm nhấn góc cạnh trên thân xe, càng làm tôn thêm nét sang trọng lịch lãm cho chiếc xe Toyota Corolla Altis 2014.


Nẹp Trang Trí Hông Corolla Altis 2014
1ED0ptayc1EEDa.jpg

Ốp Tay Nắm Cửa Corolla Altis 2014

Chúng tôi cam kết chuyên nghiệp trong dịch vụ, chất lượng trong sản phẩm, mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng Cao
402 - 404, Cao Thắng Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Liên hệ : 0905605752
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái