Bảo Lộc Phủ nano cho điện thoại

Chống trầy xước bằng công nghệ phủ nano...

Liên hệ: ngocthuongbill.


0979.92.00.92 thắc mắc[DOUBLEPOST=1353305803][/DOUBLEPOST]1 máy dùng được khoảng 6 tháng. bảo đảm cảm ứng nhạy và không lo bị xước...
 

Quang Huy Co.

Vip Member
Điện thoại



Cộng đồng Việt tranh cãi về công nghệ phủ Nano điện thoại

0​
0​
Sau bài phóng sự của GenK về công nghệ tráng phủ Nano, cộng đồng sử dụng điện thoại cũng như tablet, laptop hiện đang có nhiều ý kiến trái chiều về việc đón nhận dịch vụ mới này.

Cộng đồng còn nhiều hoài nghi

Cụ thể hơn, có một số phản hồi tích cực, ví dụ như một bạn có nick name anhlhang: “Chiều nay mình vừa qua chỗ bác chủ để phủ nano cho chú bb9700. Cảm nhận sau khi phủ xong là rất tuyệt vời. Mặc dù tay mình nhiều mồ hôi nhưng sau khi phủ xong cầm trên tay cảm giác ko còn dính dính. Lớp phủ hiệu quả. Làm máy trở nên bóng bẩy. Đặc biệt là không hề có biểu hiện của lớp phủ. Rất là đẹp.”

Cũng có người thấy công nghệ này hay và rất mong chờ giảm giá: hay nhỉ, mong sớm phổ cập để hạ giá thành.”

Bên cạnh đó lại có bạn cho rằng phủ Nano hoàn toàn vô dụng bởi bản thân các loại màn hình đã được trang bị công nghệ chống xước rồi.

sandro_phuc: “tôi thấy dán mặt màn hình chủ yếu là tâm lý thôi, chứ với mặt kính gorillaz trên đa số các smartphone hiện nay thì đã tránh dc việc trầy xước do các va chạm thường gặp như cạ chìa khóa rồi.”

Nguồn gốc xuất xứ của loại dung dịch này cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm: “Tôi không dám nói về giá cả và chất lượng,tôi thắc mắc về nguồn gốc và xuất xứ của nó liệu có đảm bảo hay không thôi. Nhìn vào hai lọ dung dịch như hai lọ thuốc nhỏ mắt đã được dùng hết rồi sau đó đổ chất dung dịch đó vào và dán mác ghi chữ lên xong nói đó là từ Sing từ Đức. Như thế thì có ai đọc bài này dám khẳng định đây là từ Sing và Đức thật không ?”

Điện thoại, máy tính bảng cũng như laptop là vật tiếp xúc trực tiếp với cơ thể hàng ngày nên có rất nhiều người băn khoăn về ảnh hưởng của lớp phủ tới sức khoẻ.

“…có kiểm tra nó có an toàn cho sức khoẻ không thế?..”
“…nhỡ có chứa chất gây thích ứng da lại làm các chị em tá hỏa…”
“… họ ko chịu tiết lộ hợp chất đấy là gì ít nhiều cũng thấy nghi ngại ko biết cái dung dịch đó có độc hại gì hay ko?”

Và rất nhiều người cho rằng không nên dùng dịch vụ phủ Nano này mà cứ dùng miếng dán màn hình kiểu truyền thống cho lành, lại dễ xử lý khi muốn thay.

Bạn Hoangpvc chia sẻ: “Dán màn hình khi nào xước chỉ việc bóc ra thay cái mới có phải hay hơn ko, cái này mà xước thì thay cả màn hình à.”

Một số ý kiến khác:
“Cứ dùng miếng dán như bt thì chết ai nhỉ?”
“…mình thì cứ dán màn hình cho an toàn…”
“Thôi em mua miếng dán, hoặc decal trong về dán cho nó lành. Dán rẻ rề, xài lăn tăn, cũ ta dán lại mới liền.”

Thực tế về chất phủ Nano?

Qua quá trình tìm hiểu, được biết rằng chất phủ Nano thực chất là một loại sơn không màu không mùi được sử dụng trong ngành xây dựng để bảo vệ sàn gỗ, đá và kính – những vật liệu dễ bị xước, bào mòn, bám bẩn, ẩm mốc gây mất thẩm mỹ và hư hỏng. Ngoài ra cũng có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ phủ Nano bảo vệ cho vỏ xe máy, gương kính ô tô trước khi xuất hiện ở thị trường điện thoại, máy tính bảng, laptop.

glass-building-9d974.jpg

Phủ Nano cho kính đã được áp dụng trong ngành xây dựng từ lâu.

Để phù hợp với từng mục đích và vật liệu phủ trên, có nhiều loại chất phủ Nano khác nhau với các công dụng ưu tiên khác nhau. Đối với gương, kính thuỷ tinh vốn đã rất cứng thì không cần đến chống xước, mục tiêu chính là chống nước, bụi bẩn đồng thời tránh cho Silic (thành phần chính của thuỷ tinh) tiếp xúc trực tiếp với môi trường gây ra phản ứng hoá học gây ố, ăn mòn, vảy cá…

otohui2012159-816a0.jpg

Phủ Nano cho vỏ xe máy.

Khi dùng cho xe máy, ô tô thì lại khác, mục đích chính lại là bảo vệ lớp vỏ khỏi bị trày bởi các vật liệu nhựa này mềm và dễ bị tác động bởi ngoại lực gây ra các vết xước. Ngoài ra, lớp phủ Nano còn có thêm công dụng là làm cho lớp sơn ngoài trở nên bóng bẩy hơn, đồng thời xoá đi những vết trày đã có từ trước.

Quay trở lại với màn hình của điện thoại, tablet hay laptop, nếu như chúng được làm bằng kính thuỷ tinh thì chắc hẳn việc lo lắng bị trầy xước sẽ trở nên thừa thãi. Tuy nhiên trong thực tế, tất cả chúng đều phải làm bằng nhựa rồi phủ lên bề mặt một lớp bảo vệ có tính cứng cao (như mặt kính gorilla chẳng hạn).

n9-scratch-test-e3438.jpg

Màn hình vốn đã có lớp bảo vệ từ nhà sản xuất.

Như vậy thì lớp phủ Nano dùng cho điện thoại, tablet có tác dụng gì khi phần lớn điện thoại sử dụng kính gorilla đã dư xức chịu được những tác động của chìa khóa cào vào màn hình? Và liệu lớp phun phủ này có chống lại được những vật sắc hơn như dao rọc giấy? Câu hỏi sẽ để ngỏ cho những bạn vẫn tin vào khả năng bảo vệ của thứ dung dịch mang danh công nghệ nano kia.​
 
cái chính là cái dung dịch nano này có gây kích ứng da k vậy a...dùng máy cái hàng tàu thì khổ
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái