Phúc Khang Mobile - Địa Chỉ Mua iphone Quốc Tế Cũ/mới Uy Tín Nhất Tp.hcm

news.gif
news.gif
news.gif
Cảm ơn quý khách đã đến với Hệ thống PHÚC KHANG MOBILE, trung tâm chuyên cung cấp và sửa chữa các sản phẩm của Apple và Samsung. PHÚC KHANG MOBILE có thể tự tin hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cũng như xử lý tất cả các lỗi hư hỏng trên điện thoại, máy tính bảng và laptop của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

81776055_1827697664026785_6884728542790156288_o.jpg

Với mặt hàng là iPhone và Samsung, không ít người dùng tỏ ra lo ngại, liệu có nên mua hay mua ở đâu là uy tín, chất lượng tại TP.HCM, bởi thực trạng iPhone giả, iPhone nhái tràn về Việt Nam chưa bao giờ phức tạp như hiện nay. iPhone có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau trước khi được đưa về nước, bởi thế mà việc mua phải hàng giả và hàng dựng không phải là chuyện hiếm.

Vậy làm sao để có thể tránh được những rủi ro này và mua hàng ở đâu tốt nhất uy tín, không gặp phải hàng dựng, hàng giả, hàng kém chất lượng? Cách duy nhất đó chính là hãy tìm đến một địa chỉ thật sự uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh smartphone xách tay và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Là một trong những tên tuổi kì cựu trên thị trường iPhone xách tay cũ/mới, với hệ thống chuỗi cửa hàng phân bố tại TP.HCM và Đồng Nai. Phúc Khang Mobile nổi tiếng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng.

Trang web (phuckhangmobile.com) và fanpage facebook (Phúc Khang Mobile) có hàng nghìn người theo dõi chính là minh chứng cho sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

119204192_2074488396014376_3822913168106437073_o.jpg

Đặc biệt, giá điện thoại tại PHÚC KHANG MOBILE luôn tốt hơn so với mặt bằng chung, hỗ trợ mua trả góp nhanh chóng và liên kết với cả 4 công ty tài chính lớn nhất hiện nay: HomeCredit, FE Credit, HD Saison, ACS.

Với cam kết:
  • 100% hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.
  • Không bán hàng kém chất lượng hoặc nguồn gốc từ trung quốc hoặc dựng lại.
  • Không lừa đảo tiền bạc hoặc bán hàng kém chất lượng cho khách hàng.
  • BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 12 THÁNG KỂ CẢ CŨ VÀ MỚI, KỂ CẢ MÀN HÌNH, NGUỒN, VÂN TAY,...
Chính vì thế, với những ai có mong muốn mua iPhone xách tay quốc tế cũ và mới thì Phúc Khang Mobile chính là sự lựa chọn yên tâm hàng đầu. Cho dù bạn mua hàng online qua mạng cũng không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, vì sự UY TÍN - RẺ - CHẤT LƯỢNG - NHANH luôn là những tiêu chí được shop đặt lên trên hết, tất cả tuân thủ theo phương châm THÀ MẤT TẤT CẢ CHỨ KHÔNG BAO GIỜ ĐỂ MẤT CHỮ "TÍN".
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái