Phương Pháp Bảo Quản Áo Thun Đường Phố Dài Lâu, Luôn Như Mới

bí quyết giặt áo thun unisex
– mang áo thun unisex mới mua bạn đừng vội đem giặt, bởi áo thun bobui vừa được cung cấp nên mực in vẫn còn mới, chưa khô xuất sắc và bám chặt vào áo thun bobui. Ví như giặt ngay sẽ dễ khiến cho hình in bị mờ nhòe, cũng như khiến áo thun bobui bị phai màu kém thẩm mỹ.
+ Trước khi giặt áo thun unisex lần đầu nên ngâm áo thun bobui khoảng vài giờ trong nước, tiếp tới cho một đôi giọt giấm hoặc chút muối để giữ áo luôn như mới và không bị bay màu.

cách thức phơi quần áo unisex
– không được phơi áo thun unisex trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời (đặc biệt là vải cotton) để tránh việc khiến cho áo thun bobui bị chảy xệ, nhanh phai màu hoặc bị khô cứng.
cach-bao-quan-ao-thun-1-768x512.jpg

– áo thun unisex sẽ được bảo quản bền lâu hơn ví như bạn phơi dưới trời nắng nhẹ, trời mát hay trong mái hiên (nhưng vẫn phải sở hữu gió hong khô).
Cách Bảo Quản Áo Thun Như Mới
– Nên phơi ngang áo thun unisex trên dây, vì vải của loại áo này thường hay chảy xệ xuống dưới. Ví như phơi bằng móc sẽ khiến cho áo bị chảy và khiến biến dạng form áo ban đầu.
phương pháp là áo thun đường phố
– Vì được làm cho trong khoảng chất liệu cotton nên sau lúc giặt xong, áo thun thường rất dễ bị nhăn. Do vậy lúc là áo thun bobui, bạn ko được là trực tiếp lên bề mặt mang in hình trên áo thun bob
cach-bao-quan-ao-thun-7.jpg

– biện pháp thấp nhất là nên lộn mặt trái áo thun bobui ra trước lúc bắt đầu là. Việc này sẽ ko khiến biến dạng hay làm bong tróc màu sắc của vải, hình ảnh, slogan, logo,…được in trên áo.
– khi mà là áo thun bobui thì cần để ở nhiệt độ thấp, không quá cao nhằm tránh khiến tổn hại tới lớp vải trên bề mặt áo thun bobui.
meo-bao-quan-ao-thun-basic-khong-phai-ai-cung-biet_2020_04_24_6-768x384.jpg

4. Cách treo áo thun đường phố không bị giãn
– khi treo áo thun unisex, hãy nhớ rằng luôn móc phần thân áo thun bobui trong khoảng dưới lên. Điều này sẽ không khiến vùng cổ và vai bị giãn nếu như bạn chọn móc từ phần cổ áo.

Xem thêm:http://thoitrangunisex.xyz/san-pham/ao-thun-bobui/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái