Phương Pháp Để Phân Biệt Được Xe Đạp Địa Hình Là Thật Hay Giả?

Phương pháp để phân biệt được xe đạp địa hình là thật hay giả?

Trong các hãng xe đạp thể thao ngày nay Fornix là thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng . Người chơi xe đạp thể thao thường chọn tìm xe đạp thể thao Fornix mang sự tin tưởng và yên tâm về chất lượng tuyệt đối .

Chính vì được ưa chuộng nên xe đạp địa hình tốt uy tín ở hcm bị làm nhái nhiều , các sản phẩm bị làm giả làm kém chất lượng thường có ngoại hình giống đến mức chẳng thể phân biệt được . Chính vì thế mà bạn cần thiết những kiến thức cơ bản nhất thiết để lúc mua xe đạp có thể phân biệt và chọn lọc được những loại xe đạp thể thao chất lượng nhất .

Việc gia công tại Trung Quốc hiện nay nằm ở mức độ rất tinh vi , việc phân biệt bằng mắt thường cũng khá khó khăn nhưng chỉ cần có thể để ý đến một số nét đặc điểm sau là có thể phân biệt dễ dàng xe đạp thể thao chất lượng thật hay là nhái. Như:

-Màu khuông xe nhạt nhòa , không được sơn mịn màng và tinh xảo lại dễ dàng bong tróc. Nước sơn hàng hiệu thường sáng mịn .

-Tem xe in quá đậm và nhòe , hoặc quá lợt lạt. Trong khi đó tem của xe đạp chính hãng thường được in sắc nét hơn .

-Hầu hết các bộ phận của xe đều có in logo hay chữ của hãng còn nếu như hàng nhái thường không mang logo gì cả .

-Các chi tiết cũng như bộ di chuyển của xe đạp thể thao, địa hình

Trên mỗi mẫu xe đạp địa hình Fornix hàng hiệu thường với tem được in mã vạch , có số khuôn được in chìm dưới dầm khung . Chính vì điều đó, thành ra bạn hoàn toàn với thể dùng mã đó để check trực tiếp trên website trực tuyến của Fornix

Đa phần giá xe đạp địa hình Fornix được niêm yết hoàn toàn trên hệ thống những cửa hàng và sàn giao dịch chính hãng trên toàn quốc . Nếu như phát hiện xe đạp Fornix trên thị trường được bán với giá tiền rẻ hơn so với giá trên những trang phân phối uy tín thì nên xem xét lại, vì rất có thể đó là hàng lỗi nguồn không mang xuất xứ rõ ràng , hàng giả .

-Thực hiện rà soát những tham số công nghệ của xe đạp trên các trang xịn của Fornix để có thể nhận mặt được những thông số đó có không đúng hay đã bị đổi thay so với nguyên chiếc .

Là một nhà phân phối của hãng Fornix, xedapsmile là nơi cung cấp những kiểu xe đạp địa hình, xe đạp thể thao chất lượng uy tín, cho mọi đối tượng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái