Toàn Quốc Quần Short Basic

Số điện thoại liên hệ

0826956878

Quần short là gì?

Quần short basic là những chiếc quần có độ dài đến khoảng trên đầu gối 5 - 7cm. Thiết kế không quá khác biệt với quần thông thường, chỉ khác về độ dài.

Hiện nay, quần short vẫn là một trong những kiểu quần áo nữ rất được yêu thích, quần short giúp người mặc mát mẻ, thoải mái hơn so với mặc quần dài.

Lịch sử phát triển của quần short

Ban đầu, quần short vốn chỉ dành cho những cậu bé chưa trưởng thành. Tuy nhiên, đến khoảng thế kỷ 19, chiếc quần này dần được thịnh hành hơn.

Cho đến tận khi dậy thì hay khi trưởng thành, những cậu bé này mới được mặc những chiếc quần dài. Và điều tất nhiên là quần short không phải món đồ dành cho phụ nữ.

Cho đến tận đầu thế kỷ 20, khi mà các hoạt động thể thao ngày càng phát triển và được chú trọng thì chiếc quần short mới dần được sử dụng rộng rãi hơn. Tại thời điểm này, quần short lúc này vẫn chỉ có một kiểu mẫu chung chung, không có sự khác biệt quá nhiều giữa quần ngắn dành cho phái nam và phái nữ, và nó được gọi là thời trang unisex. Mặc quần Shorts lúc này vẫn cần phải đi tất dày.

Trải qua thời gian, loại trang phục này càng phổ biến và được biết đến nhiều hơn trên thế giới. Nó trở thành một phần của thế giới thời trang, không chỉ được phái nữ ưa chuộng mà nó cũng được phái mạnh yêu thích và sử dụng nhiều đặc biệt là các hoạt động thể thao.

sh8-400x400.jpg
quần short




3.1. Vải Kaki

Vải kaki hay còn được gọi với tên tiếng anh là Khaki. Vải kaki có thể được dệt từ cotton 100% hoặc sợi cotton đan chéo với sợi tổng hợp. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại vải kaki là: Kaki thun và không thun:

  • Kaki thun là vải có độ dày, mặc thoáng mát, co dãn tốt, mang đến cảm giác thoải mái và tôn lên vóc dáng cho người mặc.
  • Kaki không thun có độ co giãn kém hơn so với kaki thun. Kaki không thun là loại vải được các chàng ưa chuộng, bởi sự đứng đắn và độ bền sợi vải. Ưu điểm của nó là ít nhăn, dễ giặt ủi, cầm màu tốt.
Xem sản phẩm tại https://thedino5.com/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái