Questek Và Kbvision-Usa

Hội thảo “Giới thiệu Sản phẩm – Công nghệ mới và Định hướng chiến lược hai thương hiệu QUESTEK và KBVISION-USA” 2/7/2016








Hôm 2/7/2016 vừa qua, Công ty TNHH QUESTEK Việt Nam đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới – Định hướng chiến lược hai thương hiệu QUESTEK và KBVISION – USA” tại Equatorial Hotel với sự tham dự của hơn 70 khách mời là đối tác chiến lược của công ty.

Hoi-thao-cong-nghe-questek-kbvision_18.jpg


Buổi hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu đến các đối tác của QUESTEK Việt Nam những sản phẩm camera quan sát và công nghệ mới nhất được cập nhật đối với các dòng sản phẩm mang thương hiệu QUESTEK và KBVISION – USA. Với những tính năng thông minh, sử dụng linh kiện mới với nhiều cải tiến vượt trội, đạt hiệu quả cao về chất lượng và tối ưu về chi phí, QUESTEK Việt Nam đã đưa ra nhiều định hướng mang tính chiến lược cho hai thương hiệu của mình.

Bên cạnh đó, hoạt động trao đổi, hỏi đáp và tương tác trực tiếp giữa ông Hà Duy Nghiêm (Tổng Giám đốc) Camera KBVISION và Bộ phận R&D với các đối tác tham dự hội thảo đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm, công nghệ và định hướng chiến lược của hãng cũng như đề ra chiến lược kinh doanh riêng của mình.

QUESTEK Việt Nam tin tưởng rằng buổi hội thảo sẽ giúp các đối tác của mình tạo nên sự bứt phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới cũng như phát triển hơn nữa thương hiệu camera quan sát QUESTEK và Camera KBVISION đến với người tiêu dùng trong cả nước.




Liên hệ ngay với đơn vị Uỷ Nhiệm Thương Mại và Phân Phối KBVISION tại:

- Trụ sở công ty cổ phần Dữ Liệu Trực Tuyến Cát Ảnh

Toà nhà Loyal, số 151 Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Hoặc Camera Nhơn Trạch , T17, Trần Văn Trà, Bến Đình, Phú Đông, Nhơn Trạch, Đồng Nai,

http:// kbvisiongroup.vn
camera quan sát

Camera nhơn trạch

Lắp camera

Camera đồng nai

Camera KBVISION

Camera IP

Camera không dây

Camera Wifi
camera quan sát

Camera nhơn trạch

Lắp đặt camera

Camera đồng nai

Camera KBVISION

Camera IP

Camera không dây

Camera Wifi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái